Chap 34 : Hana

210 14 0
                                    

Ở vài chap trước Hinata đã dừng chân ở tầng 58 để luyện tập kiếm thuật trong một khoảng thời gian ngắn. Và hiện tại anh đã lên đến tầng 80.

Sau khi đánh bại King Mantis ở tầng 60, Omega Slime ở tầng 70. Và King Undead chỉ mới vài phút trước.

Anh hiện giờ đang chiếm đóng tầng 80 để nghỉ ngơi một vài ngày sau đó chuẩn bị cho những trận chiến sắp tới của mình.

' Mặc dù mình đã lên Level khá nhiều nhưng quả nhiên những con Boss này cũng ngày càng khó nhai hơn '

Hộc hộc hộc

Trạng thái của Hinata hiện giờ đang rất nguy kích nhưng nhờ kỹ năng Tái tạo nên anh hiện tại vẫn chưa thể ngủm được. Dù vậy song những vết thương mà anh đang gánh chịu vẫn mang lại cảm giác đau đớn tột cùng. Dù chúng có hồi phục lại đi chăng nữa thì cảm giác đó vẫn ko biến mất mà sẽ ngày càng thấm vào tâm trí anh.

Anh cố gắng lê lết di chuyển một hồi thì nhìn thấy một cái hang động ở gần cuối tầng. Ko nghĩ nhiều anh quyết định đến đó để nghỉ ngơi.

" Quả nhiên mình chẳng còn lại chút sức lực nào cả
Cũng may là tìm thấy được một cái hang động trước khi kiệt sức "

Hinata nằm xuống đặt thanh kiếm xuống kế bên mình rồi tự độc thoại một mình.

Thanh kiếm ở bên cạnh rung lên như thể đang lắng nghe lời anh nói. Cứ như là nó đang lo lắng bởi vì tình trạng hiện tại của anh vậy.

" Ngươi lo lắng cho ta sao. Đừng lo ta sẽ ko chết đâu
  Ta vẫn còn vài chuyện mà mình phải làm nên ta nhất định sẽ ko ngủm ở cái nơi chết tiệt này đâu "

Anh chạm vào thanh kiếm kế bên mình trong khi nói rồi thiếp đi lúc nào ko hay.

' Mệt thật. Quả nhiên vẫn quá miễn cưỡng khi đánh Boss mà ko dùng đến Ảnh ma pháp '

++++++++++++++++++++++++++++++++

Một lúc sau, Hinata mở mắt với tình trạng mệt mỏi song anh đột nhiên cảm thấy người mình nặng trĩu như có thứ gì đó đang đè lên mình.

' Nặng quá
  Chờ một chút '

Anh giật mình ngó xuống người bản thân thì thấy một cô gái đang nằm trên đó.

Một cô gái chỉ thấp hơn anh vài centi, mái tóc đen và dài cộng với khuôn mặt xinh đẹp của cô không khỏi khiến người khác nuốt nước bọt.

Hinata cố gắng gượng dậy song điều đó là ko thể với tình trạng hiện giờ của anh.

' Chết tiệt, mình còn chả thể cử động được '

Khoảng chừng vài phút sau cô gái kia tỉnh dậy trong tình trạng mơ hồ.

" Nè cô kia. Nếu dậy rồi thì ra khỏi người ta đi "

" A. Vâng em xin phép "

Trong thời gian vài phút ngắn ngủi đó Hinata cuối cùng cũng có thể cử động được người mình.

Anh ngồi dậy cầm lấy thanh kiếm đã đặt kế bên mình. Nhưng thanh kiếm mà anh để xuống hiện tại đã ko còn ở chổ đó nữa. Anh bối rối kiểm tra Kho lưu trữ của mình.

I Became An Anti-Hero In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ