Buổi sáng hôm sau, để tránh gặp mặt anh họ, tôi yêu cầu một bữa ăn sáng tại phòng và ngồi lì trong đó luyện vẽ bùa chú.
Tôi vốn không ưa rắc rối, đến đây rốt cuộc cũng chỉ muốn biết năng lực tiên tri của gia tộc Rousseou có phải thật hay không. Ai mà ngờ lại vướng phải chuyện khó xử như vậy.
Julian nói đúng, đáng ra không nên vướng vào chuyện của gia đình này.
Thở dài một hơi, tôi khoanh chân ngồi bắt đầu tu luyện.
Bỏ qua mấy thứ vớ vẩn đó đi, dù sao tôi cũng hứa là sẽ bảo vệ Anita cho tốt rồi, mà chỉ có mạnh mẽ mới bảo vệ được em ấy. Nếu như bản thân quá nhỏ bé yếu đuối, thời điểm xảy ra chuyện dữ, chỉ có thể bất lực đứng nhìn.
Nói tóm lại, chỉ có cường giả mới có năng lực tự bảo vệ chính mình và người khác.
"Yahoo! Ta đã quay trở lại sau một thời gian vắng bóng rồi đây!!" Mochi đột nhiên xuất hiện trước mắt tôi, nó phấn khích bay vài vòng xung quanh tôi, đôi mắt sáng ngời đấy vẻ thích thú.
"Tuyệt, linh hồn ngươi mạnh mẽ hơn nhiều. Thật sự rất chăm chỉ luyện tập nha~"
Tôi liếc nó một cái, nhàn nhạt phun ra hai chữ "Thiểu năng"
Mochi:.....
"Ngươi thật không dễ thương chút nào" Mochi hậm hực nói "Có biết mấy ngày trước vì sao ta lại đột ngột biến mất không?"
Tôi nhắm mắt "Không quan tâm"
"Chậc chậc, xem cái thái độ không coi ai ra gì của ngươi kìa, đừng tưởng mạnh lên chút ít mà lên mặt nhé. Mấy hôm trước ta biến mất bởi vì linh hồn ta đã bị tổn hại nghiêm trọng, có lẽ là do số lượng linh hồn ta hút của ngươi không đủ để duy trì hình dáng này, cho nên ta cần người giúp ta một việc"
Biết ngay là lại mở miệng xin xỏ mà, tôi nhíu nhíu mày "Nói"
"Ta cần hấp thụ thêm lực linh hồn, này này! Đừng có nhìn ta bằng ánh mắt đấy, tất nhiên không phải linh hồn của ngươi!"
"Đồ điên!" Tôi nghiến răng "Mày bảo tao giết người rồi đưa linh hồn của họ cho mày chắc?"
"Không không" Mochi vội vàng phủ nhận "Linh hồn đâu có nghĩa là phải bắt buộc lấy từ người sống đâu, đúng chứ?"
Tôi trợn mắt "Ý ngươi là ma quỷ? Ngươi xác định?"
Má ơi thằng này ăn mặn quá đi mất, cả quỷ cũng không tha cơ!
"Có còn hơn không, nhớ nữ quỷ lần trước ngươi gặp trong Rừng Cấm không? Ta có thể cảm nhận được lực linh hồn dao động mãnh liệt trong cơ thể cô ta, mặc dù tràn ngập oán khí nhưng cực kì mạnh"
"Nếu như hấp thụ được thì...có lẽ là ta sẽ duy trì được trạng thái này trong thời gian dài"
Hiện tại trong lòng tôi đang rất phức tạp, nếu như Mochi duy trì được trạng thái này thì nó cũng rất có ích, đặc biệt là khả năng đánh hơi đồ tốt của nó phải gọi là tuyệt đỉnh. Tuy nhiên bắt quỷ cũng chả phải chuyện dễ dàng gì, dù mang danh đệ tử của Lập Thành hay đạo sĩ trừ yêu thì tôi cũng chưa bắt quỷ bao giờ. Hồi đầu năm nhất gặp mấy con ma trong trường đi vệ sinh còn không dám nữa là...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân HP) Ý nghĩa của thiên đường
RomanceKiara Evans - Một cô gái mắc bệnh tim bẩm sinh đang tuyệt vọng trong những ngày cuối của cuộc đời. Cô hiểu rằng khi cánh hoa cuối cùng rơi cũng là lúc cô phải nói lời vĩnh biệt với thế giới này. Nhưng một phép màu đã xảy ra, vào ngày 1/1/1980 tro...