- Rầm rầm rầm!!! (Tiếng đập cửa)
Tôi giật mình tỉnh giấc dụi dụi mắt, ai lại không cho người khác ngủ vậy chứ?
Khẽ vươn vai ngáp một tiếng thật dài, tôi xuống giường đi giày rồi chậm chạp mở cửa. Đập vào mắt tôi là khuôn mặt giận dữ của Christa
- Chào... - Tôi mỉm cười thân thiện.
- Xin chào à!? Bây giờ cậu mới dậy à!!?? - Christa lập tức hét vào mặt tôi một cách giận dữ.
Tôi vừa ngủ dậy, lại bị người ta hét vào mặt tạm thời chưa kịp phản ứng thì Christa đã nói tiếp.
- Hôm nay có trận Quidditch, cậu quên rồi sao?! Nãy giờ mình gọi cậu quá trời luôn vậy mà cậu không nghe thấy!!! Vài phút nữa là bắt đầu rồi!
- Hả!
Tôi chạy vào phòng cầm chiếc đồng hồ báo thức lên.
Đệch!
Không còn đủ thời gian để makeup nữa!
Tôi điên tiết cào cào tóc, phải làm sao bây giờ???
Christa là một người rất thông minh, vừa thấy biểu hiện của tôi, cô ấy đã đoán ngay được cần phải làm gì.
- Cậu cứ đánh răng rửa mặt trước đi, để mình lo cho - Nói xong cô ấy chạy đi mất.
Tôi ngớ người vệ sinh cá nhân một lượt, Christa quay trở lại rồi đưa cho tôi một chiếc mặt nạ hóa trang màu bạc, trông rất đẹp, ở phí đuôi mắt còn được đính đá rubi màu đỏ.
- Cậu đưa mình cái này làm gì? - Tôi khó hiểu
Christa tinh nghịch nháy mắt - Cậu không còn thời gian trang điểm, đeo cái này khẳng định không ai nhận ra.
- Chắc không?
- Tất nhiên! Bình thường cậu đội tóc giả, làm sao mọi người phát hiện được? Đến tận bây giờ mình mới biết tóc cậu màu đỏ, lại dài bồng bềnh đẹp như vậy đấy. - Rồi cô ấy thở dài - Cậu nhớ giữ cái mặt nạ vũ hội kia cẩn thận, mình mới mua, còn chưa sử dụng lần nào đâu.
Tôi gật gật đầu, cùng Christa chạy đến sân vận động. Lúc đến nơi đã hơn 11 giờ, cả sân vận động đông nghịt người. Chúng tôi đến đúng lúc trận đấu vừa bắt đầu.
- Phù! May quá, chúng ta đến kịp. - Christa thở phào một hơi nói.
Christa quan hệ rộng, khuôn mặt cũng thuộc dạng mềm mại đáng yêu, thế nên cho dù là hỗn huyết, vẫn có không ít nam sinh giữ chỗ cho cậu ta, lại còn là hàng ghế thứ nhất. Tôi là bạn của cậu ấy nên quyền lợi này cũng được hưởng ké.
Tôi nhìn Harry đẹp trai ngời ngời cưỡi trên cán chổi trong lòng liền sinh ra một cảm giác tự hào. Tôi triệu hồi Mochi ra hỏi:
- Mochi từng nuôi trẻ con chưa?
- Hả? Chưa từng.
- Vậy thì ngươi không xứng nói chuyện với ta đâu! - Tôi ôm ngực, ra vẻ đau lòng - Con trai của tôi đã trưởng thành rồi!
Mochi:...
Vướng phải một chủ nhân não tàn, phải làm sao?
- Còn bây giờ, thưa quý vị, cô ấy đang vượt lên cao, một đường chuyền chính xác cho Alicia Spinnet, một phát hiện mới của Oliver Wood, mà năm ngoái còn ngồi ghế dự bị... Bóng được chuyền về cho Angelina... Ồ, không, đội Slytherin đã giành được Quaffle. Vâng, đội trưởng Slytherin là Marcus Flint đã giành được Quaffle và bay vọt đi... Flint đang bay như một con ó... Anh sắp s... s... Không, thủ quân của Gryffindor là Wood đã xuất sắc chặn đường bóng của Flint và giành lại được banh Quaffle... Đằng kia, truy thủ Katie Bell của đội Gryffindor có mặt kịp thời, lặn tuyệt khéo quanh Flint, rồi vút lên trở lại... Ối... Có lẽ chấn thương rồi, một trái Bludger đâm vô ót... Banh lại về tay Slytherin... Adrian Pucey đang tăng tốc bay đến cột gôn, nhưng một trái Bludger thứ hai đã cản đường anh... Trái Bludger này do Fred hay là George phát ra đây? Thiệt khó mà nói chính xác được... Dù sao các tấn thủ nhà Gryffindor đã chơi rất ngoạn mục, và Angelina một lần nữa chiếm được Quaffle, trước mặt cô hoàn toàn trống trãi và... vút... Phải nói đúng là cô đang bay... Tránh được một trái Bludger đang lao tới... Cột gôn trước mặt rồi... Cố lên nào, Angelina... Thủ quân Bletchley lao xuống... Hụt rồi... GRYFFINDORS GHI BÀN!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân HP) Ý nghĩa của thiên đường
RomanceKiara Evans - Một cô gái mắc bệnh tim bẩm sinh đang tuyệt vọng trong những ngày cuối của cuộc đời. Cô hiểu rằng khi cánh hoa cuối cùng rơi cũng là lúc cô phải nói lời vĩnh biệt với thế giới này. Nhưng một phép màu đã xảy ra, vào ngày 1/1/1980 tro...