Trằn trọc cả buổi tối, mãi mới đợi được đến lúc trời sáng.
Tôi dụi dụi mắt, mũ áo ngủ rủ xuống trán. Nhìn mặt trời ló rặng sau khung cửa sổ, tôi thở hắt ra một tiếng, một ngày mới lại đến.
Cả đêm gần như không ngủ được, lại còn bị quấn chặt người, tinh thần uể oải khó chịu. Tôi cúi xuống nhìn Malfoy đang yên giấc bên cạnh mình, xem chừng là ngủ rất thoải mái, thật là một lời khó nói hết.
"Dậy đi" Tôi đẩy đẩy vai cậu ta, Malfoy hơi cau mày lèm bèm mấy câu gì đó, rồi hất tay tôi ra một bên.
Tôi mỉm cười, nâng người cậu ta dậy một chút, bọc một tấm bao ni lông phía dưới rồi chậm rãi đi vào nhà vệ sinh.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong, tôi mang ra một cốc nước lạnh, nhìn Malfoy ngủ ngon đến chảy dãi, nụ cười càng thêm sâu đậm, trực tiếp hất nước vào mặt cậu ta.
"Oái!!" Malfoy la lên, như muốn bắn phắt dậy khỏi giường. Cậu ta nhìn xung quanh đảo mắt liên hồi, như muốn tìm ra thủ phạm.
Tôi chống cằm cười rạng rỡ "Chào buổi sáng, Malfoy"
"Đồ thần kinh, cậu có bệnh hả Gonzalez!!" Malfoy tức tối la lên, cậu ta dùng tay lau mặt, đôi mắt xám xanh đầy phẫn nộ nhìn tôi.
"Tôi khuyên cậu không nên ăn nói với tôi như vậy đâu" Tôi hất hất tóc, vô cùng thoải mái nói "Nếu không tối nay cậu sẽ phải ở một mình với con quỷ nào đó đấy"
Nhắc đến quỷ, khuôn mặt Malfoy tức khắc u sầu, tức khắc từ trên giường leo xuống, theo thói quen mà cởi áo ngủ ra, hình như định thay quần áo.
Tôi nhìn tấm lưng gầy và trắng nhợt nhạt của hắn, dời đi ánh mắt.
Quả nhiên đối với thân thể của trẻ con, một chút cũng không gợi lên hứng thú gì.
Tôi nhàm chán định đi ra ngoài, Malfoy thấy vậy lập tức hỏi: "Cậu đi đâu vậy?"
"Ăn sáng" Dù thế nào đi chăng nữa cũng phải làm ấm bụng đã.
"Tôi đi cùng với cậu" Malfoy lập tức mang giày, đi theo bên cạnh tôi, theo sát tôi như thể hai chị em sinh đôi vậy.Ách, sao tự dưng thân thiện thế
Không phải bây giờ cậu ta cho rằng tôi là thầy trừ tà đi.
"Gonzalez, tôi sẽ bảo với cha tôi làm sao để tiêu diệt con quỷ này" Giọng điệu của Malfoy nghe có vẻ rất ngạo mạn nhưng tôi cũng nhận ra sự sợ hãi trong đó.
"Không được" Tôi nhíu mày nói.
"Vì sao?" Cậu ta nhìn tôi với sắc mặt tái nhợt biểu tình khó hiểu:" Cậu muốn cả hai người chúng ta chết hết à? Tôi cũng không thể ở đây lâu được"
"Vậy nhanh mang theo đồ đạc rồi đi đi, đi rồi là tốt nhất, con quỷ này muốn giết cậu, cậu đi rồi tôi đỡ phải mất công tìm cách tiêu diệt nó" Tôi làm bộ vẫy vẫy tay.
Malfoy:......Đang nói chuyện, đột nhiên "Vèo!!!", một trái bóng Quaffle không biết từ đâu bay thẳng đến chỗ bọn tôi. Tôi theo bản năng lập tức nghiêng đầu né tránh, quả bóng bay sượt qua da mặt tôi, va vào bức tường đằng sau làm bức tường "Rầm" một tiếng rồi sụp xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân HP) Ý nghĩa của thiên đường
RomanceKiara Evans - Một cô gái mắc bệnh tim bẩm sinh đang tuyệt vọng trong những ngày cuối của cuộc đời. Cô hiểu rằng khi cánh hoa cuối cùng rơi cũng là lúc cô phải nói lời vĩnh biệt với thế giới này. Nhưng một phép màu đã xảy ra, vào ngày 1/1/1980 tro...