Quyển 2 chương 37: Ngủ chung

419 45 11
                                    

Uống xong cốc nước, dường như lấy lại được tinh thần, Malfoy mới đánh giá căn phòng của tôi một hồi. Sắc mặt của cậu ta vô cùng khó coi, không nhịn được nói:

"Đây là là chỗ cho người ở hả, nhà của Jake cũng không có đơn sơ thế này đâu"

Tôi nhíu nhíu mày: "Jake là ai?"

Cậu ta thẳng thắn nói:"Con chó nhà tôi"

Tôi:....

Đột nhiên muốn ném thằng cha này ra ngoài.

Tôi lên tiếng:"Nếu cậu không thích có thể ra ngoài"

Malfoy liếc mắt nhìn tôi, như thể đang nhìn một đứa ngốc.

"Không phải bây giờ ta ngoài rất nguy hiểm sao? Có quỷ đang bám theo, chúng ta tách ra như thế, chẳng phải để nó dễ dàng tấn công ư, chúng ta vẫn nên ở cùng nhau đi."

Tôi trợn mắt nhìn hắn, quả là một tên không có tí liêm sỉ nào.

Không khí ký túc xá cực kỳ không tốt, tôi cũng mặc kệ Malfoy cằn nhằn phòng mình xấu xí ra sao, sửa sang lại quần áo và giường đệm.

Tôi vừa dọn qua giường của mình vừa suy nghĩ cách bắt nữ quỷ, phải dùng mấy thứ đồ trừ tà này thế nào đây, với cả cho Mochi hấp thụ linh hồn kiểu gì, nhỡ đâu chưa bắt được đã bị nữ quỷ giết chết.

Tôi thở dài một hơi, nghĩ nhiều đau hết cả đầu.

"Gonzalez, cậu có muốn rửa mặt đi ngủ không?" Malfoy hất cằm hỏi tôi. 

Tôi rất kinh ngạc, phòng vệ sinh ở ngay bên cạnh, kêu tôi làm gì.

Dường như đọc được suy nghĩ cả tôi, Malfoy đỏ mặt nói:

"Phòng vệ sinh ở trường cơ, nãy tôi đang ở đó thì gặp thứ kia, hoảng quá nên để quên đồ ở đó..."

Tôi không khỏi liếc cậu ta thêm vài cái nữa. Mỗi phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng, không đi vệ sinh ở đấy lại ra tận chỗ hành lang của trường để đi, vừa nguy hiểm vừa vi phạm nội quy không được ra ngoài vào ban đêm của trường, hắn có bị thần kinh không?

"Cậu ra tận chỗ đó đi vệ sinh làm gì? Không sợ bị giáo sư bắt gặp chắc?" Tôi cau mày hỏi.

Malfoy nghĩ đến thứ gì đó, tức giận than vãn:"Còn không phải do tên Blaise đáng ghét kia sao, hắn ăn uống linh tinh, ôm nhà vệ sinh cả tối rồi"

Thì ra là vậy, tôi nhìn Malfoy bằng ánh mắt thông cảm.

Cái này không thể trách được.

Malfoy hơi hơi nâng cầm, lại nói với tôi: "Cậu đi với tôi đi, chúng ta cùng đi đánh răng rửa mặt."

Tôi: ...

Khi nào quan hệ giữa tôi và Malfoy tốt như thế, thành bạn thân cùng nhau tay cầm tay vào WC đánh răng rửa mặt rồi sao?

Vừa nãy bị nữ quỷ dọa cho một trận, giờ lại muốn ra nhà vệ sinh ngoài kia, có ngu mới làm vậy.

Malfoy thấy vẻ mặt vô cùng không muốn đi của tôi, lập tức giải thích: "Chỗ nhà vệ sinh đó có quỷ, luôn xảy ra một vài chuyện kỳ quái, trong gương có người, hơn nữa vòi nước sẽ chảy máu loãng."

Tôi "ồ" lên một tiếng, tỏ vẻ rất bất ngờ.

Malfoy:...

Cậu ta tức giận quát:"Cậu rốt cuộc có đi với tôi không, nếu tôi có chuyện gì bố tôi sẽ không để yên cho cậu.."

(Đồng nhân HP) Ý nghĩa của thiên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ