Quyển 1 chương 3: Papa

2.2K 156 21
                                    

Đã 2 tháng kể từ khi tôi đến thế giới này.

Ở đây có những quy tắc khiến tôi không thể nào hiểu nổi, nó như một thế giới châu Âu cổ đại nhưng lại mang tư tưởng phong kiến, đặc biệt là vẫn còn tồn tại hoàng gia, quý tộc, nô lệ và các tầng lớp nông dân.

May mắn là tôi xuyên vào thân thể một cô tiểu thư nhà giàu ngậm thìa vàng từ nhỏ, tên là Vivian Gonzalez, cuộc sống thường ngày vẫn êm đẹp, nhưng nó lại tốt đẹp đến mức tôi cảm thấy sợ hãi. Một cảm giác mơ hồ không chân thực, như thể đây chỉ là một giấc mơ vậy. Nhớ lại nhiệm vụ mình được giao, có lẽ tất cả chỉ do tôi tưởng tượng, rõ ràng ông già kia bảo đây là thế giới phù thủy nhưng tôi lại thấy nơi đây chẳng khác gì thế giới bình thường. 

Cho nên dẫn đến một kết luận là tôi chỉ việc hưởng thụ và ăn chơi, nhiệm vụ vớ vẩn gì đó căn bản chẳng khiến tôi để tâm.

Thực ra, tôi cũng chẳng thích mấy thể loại xuyên không này lắm. Nếu linh hồn tôi xuyên vào thân thể này thì linh hồn Vivian thực thụ kia bắn đi đâu? 

Giả sử trong khi tôi ăn chơi, được cha mẹ cưng chiều tận xương thì cô ấy sẽ cảm thấy thế nào? 

Con đã chết, lại hái trăng lấy sao cho một thứ hàng giả đội lốt con mình. Nếu đặt bản thân vào tình thế như vậy, lại có thể cười thật lòng mà trao thân thể đi được sao? Vì thế tôi quyết định nếu cô tiểu thư kia mà muốn chiếm lại thân thể, tôi sẽ không ngần ngại mà đưa cho cô ấy, dù sao cũng không phải thân thể mình.

Điều đáng ngạc nhiên là, trong 2 tháng sống ở đây thì ngoài việc chơi với mấy thứ đồ chơi ngớ ngẩn ra, tôi chưa từng nhìn thấy cha mẹ ruột của mình. Nhưng theo thông tin mà tôi kiếm được từ mấy cô thị nữ thì là như này:

Cha tôi là  Julian Gonzalez, người được mệnh danh là "Kẻ điên" từng được cả thế giới truy nã. Ông ta như một tên cuồng sát nhưng lại cực kì thận trọng nên những nạn nhân qua tay ông ta đều chết một cách bí ẩn. Điều kì lạ là tên điên đã giết hàng trăm người bị cả thế giới truy nã kia lại rửa tay gác kiếm trở thành một Công Tước đại quý tộc danh giá bậc nhất nước Anh, kì lạ hơn nữa là tất cả bản án của ông ta đều được xóa sạch và những sự kiện xảy ra vào năm 1974 biến mất không nghi ngờ. Hiện tại chỉ cần nhắc đến tên ông ta là ai nấy đều run như cầy sấy.

Thật kinh khủng, có người cha nổi tiếng như vậy không biết nên cười hay nên khóc đây.

Mẹ tôi là Scarlet Garcia, tiểu thư của một gia tộc cổ ở Pháp có mối quan hệ mật thiết với hoàng gia. Nổi tiếng với mái tóc đỏ rực rỡ, nhan sắc diễm lệ quyến rũ, tính cách năng động tinh nghịch. Trong một lần đến nước Anh, bà đã yêu Julian và cải trang thành hầu gái của ông ta. Do gương mặt xinh đẹp nên bà đã thu hút được sự chú ý của ông,hai người đã xảy ra quan hệ và sinh ra tôi. 

Vào cái ngày mà tôi sinh ra, ông ta đã gần như bóp chết tôi. 

Nếu Scarlet không ôm lấy tôi và điên cuồng chạy ra khỏi biệt thự thì......

Tôi không dám nghĩ tiếp.

Tôi nghe nói là trong ngày hôm ấy, ông ta đã nổi cơn điên và giết hết những người trong biệt thự.

(Đồng nhân HP) Ý nghĩa của thiên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ