Năm học mới rất nhanh lại bắt đầu, tôi tiến đến sân ga chín ba phần tư, vẫy tay chào chị Maria rồi bước lên xe lửa.
Vừa lên đã nhìn thấy Hermione đang kéo chiếc vali to đùng loay hoay tìm chỗ ngồi, tôi đột nhiên cảm thấy có chút đồng tình với cô ấy, cô ấy cũng giống tôi, bởi vì tính tình khác biệt với những người cùng nhà nên thường bị đám bạn cùng năm nói xấu. Gần như Hermione chỉ chơi với Harry và Ron thôi.
Tôi mỉm cười chào Hermione, rủ cô ấy ngồi cùng với mình.
Bởi vì lúc lên xe đã rất đông người, tìm chỗ quả thực khó khăn, chúng tôi phải mở hết cánh cửa toa này đến toa nọ mà chỗ nào cũng đông nghịt người, có vẻ như năm nay số học sinh mới tăng lên nhiều.
Mãi mới tìm thấy một toa xe có một người đang ngồi nằm ở tận toa cuối, tôi liền kéo tay Hermione mở cửa đi vào.
Đi vào liền nhìn thấy Nott đang chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, mái tóc màu bạc lấp lánh bung xõa xuống vầng trán, đôi mắt xanh lá hiện lên một tia lạnh lùng trong trẻo.
Hermione vì ít khi giao du với đám Slytherin nên khi nhìn thấy đồng phục của Nott đang ngồi trước mặt có chút muốn lôi kéo tôi đến toa khác. Tuy nhiên sau khi quan sát vài lần, đây là lần đầu tiên cô ấy bắt gặp một Slytherin khí chất đặc biệt đến thế, khuôn mặt cũng đẹp xuất sắc liền lập tức sinh ra hảo cảm.
"Xin chào, chúng tôi có thể ngồi đây không?" Hermione thấy cậu bạn kia đột nhiên quay đầu, ánh mắt trở nên sắc bén liền lập tức lúng túng không biết nói gì.
Nott nhíu mày nhìn màu áo đồng phục của Hermione, một Grinffindor mà lại dám vào toa này sao? Cậu ta với vẻ mặt không vui, không để ý tới tôi còn đang đứng sau Hermione bị cả người cô ấy che khuất, liền hung dữ trừng mắt nhìn Hermione mà không nói lời nào, hiển nhiên là không đồng ý.
"Này này, đừng có bắt nạt bạn tôi chứ" Tôi cau mày nghiêng sang một bên để không bị cơ thể Hermione che chắn nữa, trừng mắt nhìn cậu ta.
Nhìn thấy tôi đang tỏ thái độ bực bội, ánh mắt Nott có chút ngạc nhiên, có lẽ vì cậu ta không ngờ tôi lại đi với một Grinffindor, sau đó vẻ lạnh lùng trong mắt liền dịu lại, thở dài nói:"Ngồi xuống đi, nhưng đừng tạo ra nhiều tiếng động, hiện tại tôi đang rất khó chịu"
Hermione có chút bối rối ngồi xuống, cô ấy cúi đầu lấy sách ra đọc và không dám nói câu nào. Tôi cũng ngồi xuống bên cạnh cô ấy, lấy ra một xếp giấy bắt đầu luyện bùa chú.
Mấy ngày nữa phải bắt quỷ rồi, không thể lười biếng bỏ bê luyện tập được.
Vẽ một cái, hỏng, đến cái thứ hai, hỏng nốt. Tôi bắt đầu có chút thiếu kiên nhẫn, kìm nén cảm giác muốn xé mấy cái bùa chú này làm hai.
Tại sao ma quỷ không dễ đối phó như người nhỉ? Trực tiếp đấm vỡ mặt là được.
Đang chăm chỉ luyện tập thì cảm thấy có ai đó nhìn mình, tôi ngẩng đầu, phát hiện Nott đang chống cằm, ánh mắt lơ đãng nhìn về phía tôi, khóe miệng còn hơi cong cong.
Người ta đang bận bịu, không phải việc của cậu, nhìn cái gì mà nhìn. Tôi lườm Nott một cái, sau đó cúi đầu xuống tiếp tục vẽ bùa chú.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân HP) Ý nghĩa của thiên đường
RomanceKiara Evans - Một cô gái mắc bệnh tim bẩm sinh đang tuyệt vọng trong những ngày cuối của cuộc đời. Cô hiểu rằng khi cánh hoa cuối cùng rơi cũng là lúc cô phải nói lời vĩnh biệt với thế giới này. Nhưng một phép màu đã xảy ra, vào ngày 1/1/1980 tro...