GO:TM-58; 'Information' |Drugs|

94 4 0
                                    

•••

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

•••

Clio's POV

This drugs case that was assigned to me was confirmed a failure by my lead. Napasabunot ako sa sariling buhok, mali na naman ang inakto ko! I know my fault and I want to apologize to him pero nauuna ang inis ko.

Jeez, malala na lagay ko pero ayos lang, gwapo pa din naman.

Kumatok na ako ng apat na beses, "Hi, Sia!" 

"Crazy man, crazy man, beware." bulong n'ya pero may lahing chismoso 'ata ako, BWAHAHA!

"Maka-crazy ka naman, parang wala tayong pinagsamahan ah?!" pinanlakihan ko s'ya ng mata at napa-atras naman s'ya ng isang hakbang. "Ano takot ka sa'kin?! Huwag ganun baka sabihin ng iba ang bully ko!" 

Napatulala naman s'ya at ngumisi ako, "Hehehehe," I giggled. "Takot ka na talaga? Pa-access ako ng elevator sa seventh floor-" teka, 'yong mata n'ya?!

I clicked my necklace and linked to her data, "H-Hoy! Huwag mong sabihin kay Dean!"

Nanlaki ang mata ko ng may mag pop-out, [Negative 10 points]

"Hindi kita bati! I-h'hack ko ang system mo mamaya, akala mo ha!" pangbabanta ko.

Bigla s'yang yumuko sa akin, "I'll let you ride our elevator, hehe." 

"Matapos mong kuhanin ang 10 points ko?! No me!" I crossed my arms.

"I'll explain to Dean later, hehe. Shall we go? This way, Sir." yumuko s'ya ng bahagya at binigyan ako ng daan habang ang kamay n'ya ay may respetong nakaturo sa elevator. Ngumisi ako, HAHAHA!

That 10 points, I can retrieve it just by cleaning the YD club room! Yown, may elevator na! Sumaludo ako kay Sia, "Remember what I said, bye now." I acted annoyed and as soon as the elevator closes, I burst out laughing! Damn, uto-uto BHAHAHAHAHAHA!

Iling-iling akong sumandal habang hinihintay na makarating sa patutunguhan ko. '

Ilang sandali pa ay napatulala ako. Hindi ko alam kung saan ba ako maniniwala o ano ba ang dapat kong gawin. As soon as Yee and Ethan left, some ninjas approaches me.

Akala ko tegibangbang na ang makukuha ko but they gave me a letter instead. It's color blue and there's nothing that indicates where is this came from. 

Kinuha ko ulit iyon mula sa bulsa ko, binuksan at muling pinadaanan ng tingin.

"A gem that connects to reality, you have to choose wisely."

Wala ng iba pang nakasulat, masakit nga sa ulo. Pero dahil dakilang matalino ako, nakuha ko agad ang ibig sabihin.

I hacked the MU's personal system and that cost me negative 50 points for every minutes. Insane, right?!

I went to Flame's info, kahit naman sila ang may ari at walang masyadong alam. They can't just hide everything. They need paper to run a business here and that's of course goes with dealing with some private brokers. 

GAME OVER: The MysteryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon