Tinanggalq ho ang banner kase 'di kaya ng limit ng images, T _ T
•••
Friyee's POVSwabeng sinalo nung kulay lupa ang buhok pati ang mata na lalaki ang isang patalim na galing kay Reynz.
Pinaglaruan n'ya 'yon at nilagay sa bulsa ang isang kamay bago tumingin ng diretso sa gawi ni Reynz, "That will be negative five hundred points."
I knotted my eyebrows, bakit may negative?
"What's the true fucking rule?" Tanong ni Enhet.
"Mid Game, Meet In Deep Game." 'yong may kulay gintong buhok at mata na lalaki ang sumagot, "Dito talaga ang destination n'yo and there's a consequences if you fight us. One attack is negative five hundred but if we surrender, all the total points will be your positive points."
He snapped, "Ah!" He flicked his fingers at nawala ang lahat ng kasama namin maliban sa Rulers, Givers, Hades, Alexa, Zayn, Kaizer at sa amin ni Clio, Ethan, at Fieco! "They're nuisance and not needed."
Mabilis kong kinuha ang dagger sa hita ko at mabilis na sinalubong ang atake nitong babaeng kulay berde ang buhok at mata. "Oh, you're fast."
I frowned, "kindly tell me what the hell is really going on?"
"You want a secret?" Bigla ko namang narinig 'yong pulang lalaki na nasa likod ko na.
Black's POV
Biglang may palasong lumipad sa gawi ni Zeke na simple n'ya lang iniwasan sa misteryong galaw n'ya na para bang teleportation dahil sa bilis at linis ng pagpapalit n'ya ng pwesto.
Tumawa nito, "You're that one, it's really weird but I can see my face in yours."
"Tsk, hindi ako pula." Pabalang na sagot ni Ethan.
"Sino ba kayo? Bakit hindi muna kayo magpakilala para naman may saysay ang pinagagagagawa natin ngayon?" Sabat ni Emerald at nakipagtitigan kay Zeke, may para bang sinsabi at nagkaka-unawan ang kanilang mga tingin.
"Bakit pa kung matatalo rin naman kayo?" Wika nung kulay asul- sky blue ang buhok at mata na lalaki.
Umirap si Rosas, "Aaminin namin na pambihira 'yang mga pinaggagagawa n'yo. Yelo? Tsk, sa walang nakasisigurado kung kanino ang huling halakhak. Don't be so full, my gosh." She combed her hair, "Ako na mauuna. I'm Rosas, Giver."
Kinulbit n'ya si Asul, "Ano?"
"Aray!" Daing ni Asul matapos s'yang batukan, inis n'yang hinimas 'yon. " Asul, Giver!"
BINABASA MO ANG
GAME OVER: The Mystery
Mystery / ThrillerWe solved mysteries. We are called the 'Young Detectives'. But what if, the biggest puzzle is me itself? Can we solve it? GAME OVER: The Mystery •MAGIC SERIES #5 ©All Rights Reserved.