GO:TM-61; 'Candie and Tan' |Lovers|

105 3 2
                                    

Welcome to our 5th case, Lovers! Happy Reading! •••Friyee's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Welcome to our 5th case, Lovers! Happy Reading!
•••
Friyee's POV

"Burp! Thank you, lord!!" Malakas na sigaw ni Dem pagkatapos ubusin ang pagkain n'ya. 

Akala ko nga papapak lang sila ng ulam, I mean, hindi naman nag-saing. Wala akong nakitang kanin.

After a few spoons of Caldereta, they craved for some rice.

Napagkataong maraming nasaing si Ed sa dorm n'ya. So Dem, Sam, and Vin crashed into his dorm room.

Aba, dalawang rice cooker ang dala dala! Ang laki pa, take note of that.

Dumaan na din pala sila sa dorm room ni Dem at kinuha na ang kanin.

They eat so well, and I smiled with the thought of that.

In just one glance, you'll think that they are trouble. They are bad, they are violent.

But seeing them now, they're just a bunch of normal monkeys with a human form. They craved for something delicious, they want something warm, they have strong friendship. They was once lost their own family but now, they are each other's new family.

"Mabuti talaga't nagtabi ako, they ate all of it!" Mahinang bulong sa akin ni Zach.

Nginisian ko lang s'ya at umiling-iling ako sa itsura nila. Nakita kong medyo umumbok ang mga tyan nila. Medyo lang naman.

Natawa ako bigla na ikinatingin nila, "HAHAHAHAHA!!"

"Don't laugh in front of them!" Madiing suway ni Leath at hinigit ako patabi sa kanya.

"Why? Parang tawa lang eh." I frowned.

"They'll fall in love, sila lang masasaktan." He grinned. "You're too beautiful."

I smirked at walang alinlangang ipinasok ang kanang kamay ko sa loob ng damit n'ya at kinapa ang tiyan n'ya.

May walo, matigas pero umumbok din.

"W-What are you doing?!" Gulat at natitigilang tanong n'ya.

"Dami mong kinain, umumbok. Magiging monay na lang 'yan, Leath. Hindi na 'yan pandesal HAHAHAHA!"

"S-Shut up, mawawala din 'yan mamaya."

"Alin 'yong abs mo?"

"Iyong umbok!"

"HAHAHAHA!"

"Don't hope for my abs to go away, they will not leave me! Sa gwapong mukha na ito, hindi bagay ang walang abs." Taas-babang kilay n'ya pang wika.

"Gago kamo." Ngising tugon ko.

"Ah ganon, hindi ako gwapo." He sulked.

"Hindi mo ako madadaan sa gan'yan, kilala mo ako." Tinawanan ko lang s'ya at tumayo na sa pagkakaupo.

GAME OVER: The MysteryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon