GO:TM-67; 'Dream?' |Xylophone|

81 4 2
                                    

balikq 'yong banner, iba ulet accq

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

balikq 'yong banner, iba ulet accq. HAHAHAHA
•••
Friyee's POV

I stared emotionless into nothing while still processing what's happening to Clio.

Who would thought the he'll come into this conclusion- no, maybe I did.

I know that there's something is going on with him and with his relationship with Jhamie but hindi ko akalain na ganito kalala. A manic disorder? It is bipolar disorder and it deals with the changes of mood. This kind of mental illness is severe and it is not a fucking joke.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!"

Narindi ang tenga ko sa tawa na 'yon, si Flame walang duda.

Hinimas ko ang tungki ng ilong ko bago masamang tumingin sa gawi n'ya. Tawa pa s'ya ng tawa putangina n'ya. "Anong nakatatawa?" Kunot na kunot na ang noo kong tanong sa kan'ya.

Mejo tumigil s'ya at tumungin sa akin, "I just find their story's cute and funny, it's entertaining!"

Kumuyom ng mariin ang kamao ko at nararamdaman kong nag-i'init na ang mata ko sa galit na nararamdaman ko, "do you think Clio's condition is funny?"

She bite her lips at mapang-asar na tumango.

Mas lalong dumiin ang pag-kuyom ng kamao ko.

Hindi ko alam kung paano pero biglang nasa kamay n'ya na ang nunchaku ko at natatawang hinipo't pinagmamasdan 'yon, "what happened to that Friyee Ash Gordan? The one who doesn't care and doesn't accept any friends." Pinaglaruan n'ya 'yon, "gone soft and weak? Caring for that useless jerk?"

"Fuck you!" Sigaw ni Ethan na malapit lang sa akin at aktong susugod na s'ya nang pigilan ko, hinawakan ko ang braso n'ya at sinalubong ang galit n'yang mata na may bahid pa rin ng luha. Umiling ako bago tumingin muli kay Flame habang hindi pa rin bumibitaw ng hawak sa kan'ya.

Huminga ako ng malalim, "ah."

Pinatunog ko ang leeg ko at blangko s'yang tinignan, "I was in the middle of making decision whether killing you or patayin ka talaga." Tumango-tango pa ako at bumitaw na kay Ethan.

Since it is my weapon and Sado designed it for me, I simple raised my hand at napunta na 'yon sa kamay ko, mejo pinagpagan ko pa. "You dirtied Zayn."

At hindi ko alam kung paano at kung bakit pero I eyed Maindra's sword and I sudden had the urge na kunin 'yon and in the most unexplainable moments, napunta nga sa isa kong kamay.

Bago pa ako lamunin ng pag-tataka at matulala na naman sa gulat, I quickly composed myself to shrugged it all off for now kasi hindi ito ang tamang oras at hindi ako matutulungan nito and besides marami na rin namang kababalaghan. Bakit pa nga ba ako magugulat?

"Pahiram muna," wika ko sa kan'ya.

Pinaikot ko 'yon, malaki pero magaan lang sa kamay.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
GAME OVER: The MysteryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon