5

2.8K 167 18
                                    

Trường của cả hai có rất nhiều cuộc thi thường niên, đây là cơ hội để học sinh được phát huy hết thế mạnh của mình. Ngôi trường này luôn tạo điều kiện để học sinh bộc lộ tố chất của bản thân, thỏa sức sáng tạo theo ý của mình.

Cuộc thi sắp diễn ra sẽ là một cuộc thi về biện luận dành cho các khối. Mỗi lớp sẽ chọn ra những học sinh ưu tú nhất để dự thi. Đặc biệt ở chỗ các thí sinh sẽ được bắt cặp ngẫu nhiên theo bốc thăm của hiệu trưởng nhằm nâng cao tinh thần học hỏi, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Những học sinh cùng lớp thì đã quá hiểu về nhau rồi, nhưng khi bắt cặp cùng một người bạn lạ, thí sinh sẽ phải tìm cách để hòa hợp được với đối phương và cùng nhau cố gắng. Đó cũng là một trong nhiều thử thách của cuộc thi này.

Quy định năm nay sẽ chọn ra mỗi lớp bốn thành viên. Các thành viên sẽ chia làm nhiều đội theo cặp và đấu đối kháng với nhau theo chủ đề nhất định. Năm nay cả khối của Jungkook và Jimin có mười lớp học, tức là sẽ có bốn mươi thí sinh tương đương với hai mươi cặp đấu. Lớp của em đã chọn được bốn người là Jimin, Jungkook và hai bạn học khác.

Jimin vô cùng lo lắng, em rất sợ đám đông nhưng lại không thể từ chối khi chủ nhiệm đã chọn mình. Jungkook thì không lo lắng gì vì hắn rất dễ hòa nhập trong khi em thì ngược lại. Hắn sợ Jimin sẽ gặp trở ngại mà ảnh hưởng đến bản thân.

Bảng thông báo nhà trường đã treo lên danh sách các cặp đấu dành cho cuộc thi này. Rất tiếc, Jimin và Jungkook không cùng một đội.

Theo thể lệ, cuộc thi sẽ kéo dài trong một tháng với rất nhiều chủ đề khác nhau, nhiều vòng loại sẽ diễn ra nhưng chỉ ở phòng kín của nhà trường. Hai cặp cuối cùng sẽ dự thi chủ đề khó nhất trước toàn thể học sinh trong trường. Cặp chiến thắng sẽ được vinh danh và trao giấy khen cùng số tiền thưởng khá lớn, có thể được cho là cuộc thi quy mô nhất ở trong trường. Đó là động lực để rất nhiều học sinh tham gia vào cuộc thi khó nhằn này.

Jimin sẽ cùng cặp với một bạn nữ của lớp bên cạnh tên là Choi YoonJi, theo trí nhớ của Jimin thì, khi thi tuyển vào trường này, Jimin ở top một, còn cô gái này thì hạng hai.

Jungkook lại bắt cặp cùng một tên mọt sách có tiếng trong khối mà mọi người vẫn hay đồn là cậu ta không thể rời xa quyển sách quá một phút. Tên chăm chỉ thế này thì sẽ bù trừ cho sự lười nhác của Jungkook rồi.

Jungkook và Jimin sẽ thi vào những ngày khác nhau. Jimin mừng thầm trong lòng vì không phải đối đầu cùng Jungkook. Nếu không em vừa khó xử với hắn, lại vừa khó xử với đồng đội của chính mình.

YoonJi hoạt náo hơn Jimin tưởng. Cô nàng đã thân thiết với Jimin vô cùng dễ dàng ngay lần gặp mặt đầu tiên. Cô không ngừng cảm thán vẻ đẹp và sự thông minh mà Jimin có.

-Cậu không biết lúc mình được chọn cùng đội với cậu, mình đã vui đến thế nào đâu Jimin, có cậu thì chúng ta thắng chắc rồi.

Jimin cười ngại không đáp. Em ít khi ra ngoài cùng bạn khác Jungkook. Toàn bộ thời gian nếu em không dành cho việc học thì cũng là cho gia đình và Jungkook. Quan hệ xã hội bên ngoài của Jimin không mấy nhiều nên em có phần rụt rè trước sự nhiệt tình của YoonJi.

SWEET OR BITTER [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ