Cả hai đã đến quán ăn mà Taehyung đã giới thiệu, cậu chu đáo lựa chọn một góc khuất người vì Jimin không thích nơi ồn ào, tất cả món ăn được dọn lên ngay sau đó vì Taehyung đã đặt trước, hoàn hảo đều là những món Jimin thích nên em cảm thấy rất hài lòng.
-Canh rong biển này là ngon nhất đấy nhé, Jiminie mau ăn thử đi.
Jimin nhẹ nhàng thưởng thức từng món, không quá cay và rất vừa phải, theo như những lần cùng nhau ăn trưa, em nhận ra Taehyung ăn cay nhiều hơn so với em nhưng ở đây lại chẳng có món nào cay cả.
Vì cậu muốn những thứ tốt nhất cho Jimin mà.
-Seoul về đêm đẹp tuyệt luôn đấy Jimin. Mình thật sự muốn có một đêm đi dạo cùng cậu đó.
-Chờ mình có thời gian rảnh, chúng ta liền đi có được không, cậu cũng biết việc học của chúng ta rất bận mà.
-Jimin là giỏi nhất luôn, tiếc ghê ấy, mình muốn làm bác sĩ ngoại khoa, nếu không sẽ chọn học cùng khoa với cậu rồi.
-Ngốc nghếch quá đi.
Cả hai vui vẻ tận hưởng bữa ăn song Jimin có vẻ vô cùng mệt mỏi. Thật sự sức khỏe của em đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi việc đi đi lại lại với khoảng cách xa như thế và việc nghỉ ngơi của em cũng không được đầy đủ. Taehyung nhận ra Jimin đã gầy đi so với lần gặp mặt đầu tiên rất nhiều, bởi thế cậu mới muốn đưa Jimin đi ăn nhiều một chút để có thể giúp em khỏe hơn, nhưng xem ra là vô ích rồi.
Em cũng chẳng biết mình có thể gắng gượng đến khi nào nữa, ngọn lửa tình yêu trong em đang dần lụi tàn, vì sao em phải cố níu giữ một người đã không còn quan tâm đến mình nữa chứ. Lí trí của em luôn nói về điều đấy nhưng con tim lại bảo rằng em đừng từ bỏ hi vọng, em yêu Jungkook và hắn cũng yêu em, như thế đã là quá đủ rồi.
-Bốn tháng nữa là tết đến rồi, cậu có dự định gì không? Hay là về Daegu chơi cho biết nhé?
-Mình định về Busan thăm ba mẹ, lâu lắm rồi mình chưa về nữa, ba mẹ sẽ lo lắng lắm.
-Mình biết là có hơi kì cục một chút, nhưng mình về Busan với cậu được không? Mình nghe nhiều về Busan lắm nhưng mà chưa bao giờ đến cả, với lại mình cũng không có kế hoạch nào, mình đến nhà Jimin chơi được không?
-Taehyung muốn thì về cùng mình, không sao đâu, ba mẹ mình cũng muốn gặp cậu lắm đấy.
Những cuộc gọi về nhà, Jimin luôn kể về sự chu đáo mà Taehyung dành cho em nên Haerin rất tò mò về cậu trai ấy. Ngoài Jungkook ra, Taehyung là người duy nhất khiến Jimin nhắc đến nhiều như thế, vậy nên Haerin rất muốn có thể gặp Taehyung một lần.
Liệu sẽ có một mối tình nào khác đến với cuộc đời của Jimin không?
-Thế nhé, tết này được ở cùng Jimin bánh bao của mình rồi, hạnh phúc quá đi.
Jimin cười ngốc chẳng nói gì rồi lại cặm cụi dùng bữa ăn của mình. Đối với em Taehyung chỉ đơn thuần là người bạn thân thiết, và em cũng không có quá nhiều thắc mắc về sự ôn nhu mà cậu dành cho em, vì Jimin nghĩ đơn giản rằng, cả hai là bạn thân mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET OR BITTER [KOOKMIN]
FanfictionTừ người đánh mất thân phận, em lại vô tình gặp gỡ được anh, tình yêu của chúng ta còn hơn cả tường thành vững chãi. Nhưng khi thân phận thật của em trở về, liệu chúng ta sẽ còn ở bên nhau? Begin: 12/09/2021 End: 07/01/2022 Bìa: Mía Mía Beta: Phanhh...