24

1.8K 113 7
                                    

-Jimin, con không định nói gì về sự thật với Jungkook sao?

-Con nghĩ vẫn chưa phải lúc đâu mẹ à.

Jimin đã trằn trọc rất nhiều, em không muốn nói về xuất thân thật sự của mình với Jungkook. Vì cũng như đã nói lúc trước, em không muốn bản thân mình làm ảnh hưởng đến người anh trai quá đỗi hoàn hảo ở phương xa, dù có nói thế nào, em và Christian vẫn quá khác biệt, về cả cách sống và tầng lớp xã hội. Bỗng dưng lại có một người em trai từ một ngôi nhà không mấy khá giả, mọi người sẽ nghĩ thế nào đây, và rồi người đàn ông đã ruồng bỏ em sẽ đối xử với em thế nào khi biết em đã hàn gắn cùng Christian và mẹ ruột. Nghĩ theo hướng khác, Jungkook đến với em không phải vì tiền, nhưng nếu hắn biết được em thật sự không phải là con ruột của ba mẹ hiện tại, có phải hắn sẽ rất sốc không? Và rồi liệu sẽ ra sao khi khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn. Em không dám đối mặt, càng không muốn đảo lộn cuộc sống đang rất bình yên của mình. Hơn tất cả, em vẫn chưa bao giờ có ý định đoàn tụ cùng gia đình thật sự, em chỉ chấp nhận họ vì dẫu sao họ vẫn không làm gì có lỗi với em, nhưng nếu ép em rời xa nơi đã nuôi dưỡng mình, Jimin chắc chắn sẽ không làm thế. Nếu mọi thứ bây giờ vẫn còn ổn, em thật sự chẳng muốn làm rối ren lên, em chỉ muốn sống một cuộc đời an bình như trước.

Nhưng quyết định giấu đi tất cả chỉ vì cái suy nghĩ sai lầm này của em, sẽ khiến em hối hận cả một đời.

Christian thương em trai của mình vô tận, là tình yêu mà một người anh trai ruột thịt dành cho đứa em bé bỏng của mình chứ chẳng vì thương hại. Jimin của anh đã phải xa cách gia đình gần mười tám năm, sống một cuộc đời nghèo khó đến chẳng dám đòi hỏi dù em đáng ra đã là "hoàng tử" sống trong lâu đài rộng lớn của mình. Khi cho người điều tra về Jeon Jungkook, trong đầu Christian lập tức nảy sinh ý định phản đối. Jeon Jungkook không phải không tốt, nhưng hắn cũng chẳng giàu có gì, Jimin của anh đã sống mười tám năm trong nghèo khó, anh không thể để em trai mình lại sống một cuộc đời nghèo khổ tiếp tục với người bạn đời chẳng có ý chí cầu tiến thế này. Và quả thật là thế, vì Jimin cũng chưa từng đòi hỏi, Jungkook lại quá mãn nguyện với cuộc sống hiện tại của mình, Jungkook cũng rất hiếm khi nghĩ nghiêm túc về tương lai của cả hai.

Nhưng nếu nói hắn sẽ không cho em được một cuộc sống sung túc, thì đó chính là một sai lầm.

Jungkook thương em, dĩ nhiên sẽ lo cho em những gì tốt đẹp nhất có thể trên đời này. Nhưng hắn muốn là một chuyện, làm được lại là chuyện khác. Christian không thể để em trai của mình lại phải tiếp tục phấn đấu để có một tương lai tốt, chỉ cần Jimin về Mỹ cùng anh, chắc chắn anh sẽ đưa em đến vạch đích sẵn có của mình mà chẳng cần nương tựa vào một Jeon Jungkook nào nữa.

Christian nhất định sẽ đưa Jimin về Mỹ, sống cuộc sống thật sự mà em đáng ra phải nhận được suốt mười tám năm qua.

Và mẹ ruột của Jimin cũng đồng ý với điều đó. Tình yêu tuổi học trò thường bồng bột nông cạn, liệu hắn sẽ có thể ở cạnh em bao lâu? Sẽ lo cho em được đến khi nào? Chỉ cần Jimin về Mỹ, Haeri sẽ cho em cuộc sống hoàn hảo nhất có thể, sẽ tìm cho em một bạn đời phù hợp, Jungkook không xứng đáng với Jimin.

SWEET OR BITTER [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ