34

2.1K 104 17
                                    

-Jungkook…chậm thôi mà...em đau đấy...

Jimin nức nở vì khoái cảm quá lớn ập đến, em rất xấu hổ khi Jungkook chỉ vừa tiến vào, em đã sướng đến nỗi bắn ra, Jungkook cũng nhờ đó mà hưng phấn hơn gấp bội, hắn đã "chơi" em ở tư thế doggy này suốt hơn ba mươi phút liền và đầu gối Jimin bây giờ đã mỏi đến không chịu được. Jimin nhiều lần muốn gục xuống liền bị Jungkook kéo lại và ra vào nhanh hơn. Jungkook nhất định không đổi qua tư thế khác, vì hắn đã tuyên bố rằng, mỗi lần hắn "làm" em bắn ra một lần thì mới đổi sang tư thế mới. Thế mà hắn lại chẳng giữ lời, ngay khi Jimin vừa có ý định bắn ra, Jungkook lại dùng ngón tay bịt chặt đầu khấc của em lại mà giở giọng đểu cáng vô cùng.

-Anh còn muốn "chơi" kiểu này thêm một chút nữa, bé đừng vội bắn ra thế chứ.

Jimin nức nở, không dám buông tay vì sợ sẽ ngã, lại không cản được sự càn rỡ của bạn trai, chỉ biết khóc lóc van xin nhưng có lẽ ai kia chẳng có chút gì là sẽ quan tâm đến. Hắn nghiêng người về phía trước, dương vật được đà càng tiến sâu hơn, Jimin còn chưa kịp phản ứng đã bị Jungkook ép vào nụ hôn cuồng nhiệt, đến khi Jungkook bắn vào bên trong em, cuộc làm tình này mới được dừng lại.

Jimin gục xuống gối mà thở dồn dập, nếu biết làm tình sẽ mệt đến thế này, Jimin nhất định chẳng đồng ý cùng hắn đâu. Trong khi em vừa đau, vừa rát thì ai kia lại sung sướng và hả hê vô cùng. Giọng Jimin lạc đi thấy rõ, cổ họng cũng rát buốt khó chịu. Jungkook hôn em một cái thật nhanh rồi tìm quần áo mặc vào, hắn cần phải vào bếp rót một ít nước cho Jimin.

Xung quanh nhà chẳng có ai, xem ra Haerin đã đi ra ngoài mất rồi. Jungkook bỗng dưng cười gian xảo, ham muốn một lần nữa trỗi dậy khiến bước chân của hắn ngày một nhanh hơn. Jimin đã lim dim vào giấc ngủ vì tốn quá nhiều sức lực, nhưng vẫn chưa kịp tiến vào mộng đẹp đã bị Jungkook làm phiền.

-Ngoan, dậy uống một chút nước đi nào.

-Anh về nhà đi, em muốn ngủ một chút.

Jungkook ngớ người, vừa có được thân xác của hắn liền đuổi hắn đi, Jimin quả là vô lương tâm mà, trái tim yếu đuối của Jungkook tổn thương quá đi mất, chắc phải đem em nhào qua lộn lại vài lần nữa thì mới có thể bình thường lại thôi.

Jungkook mặc kệ Jimin phản đối, một lần nữa tách hai đầu gối của em ra mà đâm mạnh vào khiến Jimin lần nữa nức nở. Jimin muốn tìm gối quăng vào người hắn để Jungkook rời đi nhưng tiếc là tay chân em đã vô lực. Jungkook dùng một chút sức nhỏ đã thành công kéo em ngồi lên người mình, dương vật hoàn hảo đâm vào nơi sâu nhất và Jimin ngoài chịu đựng ra chẳng thể làm được gì.

-Anh cho em ba giây, nếu không tự mình động thì anh sẽ không nhẹ tay đâu đó.

Jimin cắn thật mạnh lên vai hắn trả đũa, dù tức giận như thế nhưng vẫn ngoan ngoãn nhấc mông lên rồi hạ xuống thật nhịp nhàng. Jungkook sướng rơn người, tay đánh vào mông em vài cái đến đỏ ửng, Jimin vừa mệt lại vừa thích, cả người cứ lắc lư chiều lòng hắn, cho đến khi…

-Jimin Jungkook à, mẹ mua một ít táo này, hai đứa mau ăn đi.

Haerin từ đó giờ vẫn hay đãng trí, cứ vào phòng Jimin mà quên gõ cửa, mà thật ra cũng rất hiếm khi bà gõ cửa vì em luôn nói rằng Haerin có thể vào bất cứ lúc nào mà bà muốn. Xui thay lúc nãy khi Jungkook vào bếp lấy nước lại chẳng khóa cửa lại, và cứ thế Haerin đột ngột tiến vào trong sự bàng hoàng của hai đứa trẻ trong căn phòng kia.

SWEET OR BITTER [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ