-Hậm hực cái gì, giữa ban ngày ban mặt còn làm chuyện đó, không biết xấu hổ hay sao mà còn làm mình làm mẩy ở đây?
Jungkook bực dọc ngồi vào bàn ăn, hai phần cháo thơm ngon đã được đặt sẵn trên bàn, Jimin cũng xuống bếp ngay sau đó nhưng lại ngồi tách ra khỏi hắn vì em đang dỗi vô cùng. Christian cùng Taehyung cứ nói những câu chuyện khó hiểu cùng nhau để hai người kia không phải ngại. Jungkook nhìn em ngó lơ mình lòng lại đau như cắt, hắn chẳng thèm để ý phần ăn của mình bất thường mà ngậm ngùi ăn lấy ăn để.
-Arggggg, cay quá đi.
Jungkook hét lên rồi chạy vội vào tủ lạnh mà tìm nước trong khi Taehyung cùng Christian ngồi phía đối diện lại cười đến nghiêng ngả, Jimin ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì, em nhẹ nhàng rời vị trí của mình mà đến ngồi ở ghế của hắn, tô cháo này có nhiều mảnh nhỏ màu đỏ nhưng chẳng phải cà rốt đâu nhỉ, em cầm lấy rồi ăn thử một muỗng liền bị sặc vì sự cay xè trong món ăn.
-Hai người làm gì vậy chứ?
Jimin cũng chạy ngay vào bếp rót nước uống, Taehyung và Christian định bỏ chạy liền bị Jungkook nắm chặt cổ áo mà giữ cả hai thật chặt vào ghế ngồi.
-Hai người chán sống rồi phải không?
-Này nhé, tôi cũng là anh hai của Jimin đấy, cậu cư xử vậy mà coi được à?
-Em coi được, Jungkook muốn làm gì thì cứ làm đi.
Jimin từ trong đi ra liền buông lời đe dọa, Jimin mà giận thì sẽ đáng sợ lắm đấy. Christian nuốt nước bọt đánh mắt về phía em cầu xin nhưng Jimin lại chẳng thèm đoái hoài. Xem ra lần này thật sự là chơi dại rồi.
-Tại sao lại bỏ ớt vào cháo của tôi cơ chứ?
-Ăn cay cho đổ mồ hôi nè, hạ sốt nữa đấy.
-Tôi đâu có sốt.
Christian lia mắt sang Taehyung cầu cứu nhưng cậu lại đang cố nín cười, người bệnh là Jimin và Jungkook chỉ là phận ăn ké, thế mà giờ lại nói muốn hạ sốt cho Jungkook, xem xem có bị nói hớ không cơ chứ.
-Thôi thôi tôi thay mặt Christian xin lỗi cậu nhé Jungkook, mặc dù chủ ý bỏ ớt là cậu ấy, nhưng cũng là cậu ấy năn nỉ tôi băm từ mười trái còn năm trái. Thấy không, Christian rất là có tình người luôn, đừng giận nữa nhé.
-Thì cũng là Christian làm mà?
-Thôi ngừng ngay đi, có chút chuyện mà cứ cãi nhau mãi. Thế này nhé, anh hai đã có ý tốt như thế nhưng mà em với chồng em lại không thể ăn được, cái này đành nhường anh và Taehyungie rồi.
Taehyung nhìn ánh mắt của em cũng đủ hiểu là không nói đùa, cả hai nuốt nước bọt mà ăn từng ngụm cháo, gậy ông đập lưng ông là không có sai mà.
Nhờ có sự việc này mà Jimin lại quên hẳn việc xấu hổ ban nãy, tự nhiên ngồi vào cạnh hắn rồi ngã vào lòng mà nghịch lấy vạt áo. Em sẽ ngồi đây cho đến khi hai người kia ăn hết mới thôi, muốn làm hại chồng em sao, em nhất định sẽ không bỏ qua đâu đấy.
Christian sặc sụa vì cay trong khi Taehyung lại giành lấy mà ăn luôn cả phần của anh. Tiếng điện thoại bỗng vang lên làm không khí đang căng thẳng liền tĩnh lặng lại. Là quản gia nhà Christian từ Mỹ gọi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET OR BITTER [KOOKMIN]
FanfictionTừ người đánh mất thân phận, em lại vô tình gặp gỡ được anh, tình yêu của chúng ta còn hơn cả tường thành vững chãi. Nhưng khi thân phận thật của em trở về, liệu chúng ta sẽ còn ở bên nhau? Begin: 12/09/2021 End: 07/01/2022 Bìa: Mía Mía Beta: Phanhh...