25

1.4K 101 43
                                    

Một năm học mới lại bắt đầu, năm học quan trọng nhất của một đời học sinh. Suốt ba tháng hè, Jimin cứ quấn quýt lấy Jungkook chẳng rời, tình cảm càng tăng thêm một bậc. Jimin cuối cùng cũng đã đồng ý khi chẳng có ai khác ngoài hai người, Jimin sẽ xưng hô anh em cùng Jungkook, hắn đã bảo rằng hết năm nay cũng đã ở riêng rồi, tập dần vẫn là hơn.

Jungkook và Jimin nằm trong lớp chọn của khối, em và hắn không chọn ngồi ở bàn nhất nữa mà lại chuyển đến bàn ba vì Jungkook bảo rằng hắn thích như thế. Jimin cũng không nghĩ gì nhiều, mà nghĩ làm gì cơ chứ, cũng chỉ là chỗ ngồi, ở đâu thì em cũng ngồi cạnh hắn, ở đâu thì em cũng sẽ học tốt mà thôi.

Giáo viên chủ nhiệm của cả hai bước vào để nhận lớp, Jimin vui vẻ đến cười tít mắt, cô giáo ấy là một người rất thương Jimin từ tận lúc mới vào trường. Năm nay Jimin được bầu làm lớp trưởng, em một mực từ chối nhưng vì ánh mắt Jungkook tràn đầy hi vọng nhìn em, Jimin đành phải gật đầu.

Ngày đầu đi học chỉ có thế, nhưng rồi cô giáo chủ nhiệm lại gọi Jungkook và Jimin lên phòng của mình để trao đổi một số chuyện gì đó mà em chẳng thể đoán ra.

-Năm nay có một nhà tài trợ lớn đã tặng rất nhiều suất học bổng du học bên nước ngoài để tạo điều kiện phát triển cho các em. Ở lớp chúng ta nhận được một phần học bổng và họ đang nhắm đến hai người đứng đầu của khối này. Jimin và Jungkook chính là hai cái tên được chọn, một trong hai sẽ nhận được học bổng, các em có muốn nhận phần học bổng này không?

Jimin bối rối nhìn Jungkook, chưa bao giờ em lại nghe đến học bổng được du học nước ngoài cả, dù rằng trường học em rất danh giá, nhưng đây là lần đầu tiên em mới nghe đến việc này đây.

-Đừng căng thẳng, học bổng này sẽ được trao khi các em hoàn thành tốt nghiệp lớp 12 đã. Từ đây đến đó vẫn còn xa, các em cứ từ từ suy nghĩ, nhưng mà cơ hội tốt thế này thật sự không có lần hai đâu.

Jungkook và Jimin cùng nhau đến công viên quen thuộc ngồi hóng mát, nhưng trong lòng lại giông bão ngổn ngang. Ước mơ cả đời Jimin là được làm bác sĩ, nếu được suất học bổng du học, em sẽ có điều kiện tốt hơn để tiến đến ước mơ của mình. Nhưng nếu đi, em buộc phải rời xa Jungkook, phần học bổng chỉ có một, em vừa muốn đi lại vừa muốn không. Ra nước ngoài chắc chắn sẽ rất lâu mới trở lại, liệu đến lúc đó, Jungkook sẽ còn chờ em? Liệu khi ấy, tình yêu của cả hai còn mặn nồng? Em không dám đánh cược, càng không muốn đánh cược, vì Jungkook vẫn là điều quan trọng nhất đối với em.

Còn ở phía Jungkook, ngay từ lúc cô giáo nói, hắn đã không muốn nhận suất học bổng này rồi. Thứ nhất, so với hắn, Jimin sẽ có điều kiện tốt hơn, hắn cũng không muốn tranh giành với em. Thứ hai, hắn sẽ không bao giờ rời xa Jimin vì bất kì lí do gì trên đời nếu không phải là ý muốn của Jimin. Nếu em đi, hắn sẵn sàng ở Hàn Quốc chờ đợi, ba năm, năm năm, hay mười năm, không là vấn đề. Jungkook yêu em, và em cũng yêu hắn, chỉ cần như thế thôi, có bắt Jungkook chờ em bao lâu cũng được. Nhưng nếu hắn là người rời đi, Jimin sẽ ở thế bị động, cái đầu nhỏ của em rồi sẽ nghĩ gì, rồi em sẽ khóc một mình vì bị hắn bỏ lại? Không, không bao giờ Jungkook để chuyện ấy xảy ra. Trừ khi là Jimin thật sự mong muốn.

SWEET OR BITTER [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ