46

1.1K 85 38
                                    

-Con lại đi đâu vậy Jimin?

-Con sang nhà Jungkook một chút, mẹ không cần chờ con đâu ạ.

-Nhưng con sang đấy làm gì, Jungkook đã đi du học rồi mà.

Jimin đứng bất động tại cửa nhà, em không thể tin được những mà bản thân vừa nghe thấy, làm sao có thể cơ chứ, Jungkook rõ ràng rất ghét chuyện đi du học, hắn đã từ chối thẳng thừng ngay từ lần đầu. Mà quan trọng là em và hắn đã hứa cùng nhau dọn đến Seoul, làm sao có chuyện Jungkook để em lại một mình mà rời đi được.

-Mẹ trêu con đúng không, con không thích đâu, Jungkook hứa sẽ cùng con dọn đến Seoul mà, cậu ấy còn nói là sẽ đưa con đi chơi nữa, làm gì có chuyện Jungkook lại đi du học. Thôi con sang nhà cậu ấy một xíu đã, mẹ đừng chờ con làm gì, con đi nhé.

Jimin vừa bước đi vừa hoang mang vô kể, chỉ mới một tuần thôi, tại sao mọi thứ lại thay đổi nhiều đến vậy. Hay là Jungkook đang trêu em nhỉ, hắn giả vờ giận dỗi để đùa em có đúng không? Jungkook con nít chết đi được, thế thì em sẽ hôn hắn thật nhiều, sẽ nấu thật nhiều đồ ăn ngon cho hắn, thế là Jungkook sẽ không dỗi nữa. Em hiểu Jungkook nhà em mà, hắn chỉ cần được em hôn thì cái gì cũng có thể bỏ qua được, Jungkook thương em nhất còn gì.

Em rụt rè chẳng dám gõ cửa nhà Jungkook, phần vì sợ bị đánh, phần vì sợ Jungkook đã ra đi mà bỏ rơi em. Nhưng mà làm sao có thể đúng không, Jungkook là người yêu của em mà, sao lại có thể bỏ em lại mà đi cơ chứ, nếu hắn đi du học, nhất định sẽ nói với em trước tiên, vì em là người yêu của Jungkook còn gì, mọi người toàn là muốn trêu em thôi.

Jimin dùng hết can đảm để gõ cửa, tiếng nhịp đập nơi lồng ngực vang lên rõ rệt chứng tỏ em rất sợ. Chẳng mấy chốc, cánh cửa cũng được mở ra, và không khác gì hôm trước, vẫn là con người ấy, vẫn là giọng điệu ấy của bà dành cho em.

-Lại là cậu nữa, cậu phiền thật đấy Jimin.

-Con xin lỗi vì làm phiền bác, nhưng mà cho con gặp Jungkook một chút được không ạ, con chỉ nói chuyện với cậu ấy một xíu là con về.

-Làm gì còn Jungkook nào ở đây nữa mà cậu tìm, nó đi du học rồi, chẳng lẽ cậu nghĩ sau tất cả nó vẫn ngu ngốc ở lại chờ đợi cậu bố thí tình yêu cho nó sao. Từ giờ nhà tôi và nhà cậu không quen không biết, đừng đến đây làm phiền nữa, để cho Jungkook nhà tôi yên.

Jungkook đi thật rồi, thật sự đã đi rồi sao? Sao lại như thế được, sao hắn có thể bỏ em mà đi được. Jimin cười thật ngốc rồi lại đi đến cái góc nhỏ mà hôm qua em chờ hắn cả ngày. Jungkook của em lần này ác thật đấy, còn rủ mọi người trêu em như thế, em thật sự không vui một chút nào đâu, Jungkook còn đùa dai nữa, em sẽ giận ngược lại Jungkook đấy.

----

Jungkook đến Anh với một cuộc sống có phần khá tốt. Tất cả hồ sơ đã được nhà trường ở Hàn giúp hắn hoàn thành và đã nhập học ở một trường danh giá ở Anh, về nơi ở, hắn được tặng cho một căn hộ nhỏ ở gần trường học và không phải trả tiền nhà cho đến lúc tốt nghiệp. Hơn nữa họ còn hỗ trợ một số tiền khá lớn để du học sinh có thể tự xoay sở trong những tháng đầu nhập cảnh. Jungkook thầm nghĩ họ ưu ái cho du học sinh nhiều thật đấy, nếu là Jimin, nhất định em sẽ thích lắm, Jimin của hắn rất thích ở căn hộ ấm cúng cơ mà, lại còn gần trường học và siêu thị, đúng là một nơi ở lí tưởng của Jimin.

SWEET OR BITTER [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ