-Hai đứa muốn ăn gì cứ chọn đi nhé, hôm nay ba mẹ cho hai đứa ăn thoải mái luôn.
Cả hai nhà sớm đã có mặt tại nhà hàng, Jimin và Jungkook đang chăm chú nhìn vào menu trong khi cả hai cặp vợ chồng kia chỉ ngồi tán gẫu chờ Jimin và Jungkook quyết định. Jungkook ngồi soi thật kĩ hình ảnh từng món, vì Jimin có nhiều thứ không ăn được, đặc biệt là ớt chuông, hắn phải chọn thật kĩ để em có thể ăn được nhiều, còn về phần mình, hắn ăn thế nào cũng được.
Jimin đẩy menu về phía người lớn để họ cũng có thể gọi món mà mình thích, ba mẹ Jungkook đương nhiên rất hài lòng về con rể của mình, lúc nào cũng ngoan ngoãn lễ phép, biết nghĩ đến mọi người xung quanh.
-Anh chị thấy căn hộ ở đó có ổn không? Tôi có xem qua giá cả, cũng không phải quá cao, an ninh tốt, còn gần trạm xe bus nữa.
-Anh chị tính thế cũng được ạ, Jungkook và Jimin hôm trước mới bảo với chúng tôi nó chỉ mượn tiền chúng ta đóng tiền căn hộ đó ba tháng đầu, sau đó sẽ tự trả những tháng tiếp đó. Tôi thấy Jungkook biết lo như vậy cũng mừng, Jimin nhà tôi có ở cùng Jungkook cũng không chịu khổ.
-Tôi thấy Jimin xui xẻo lắm mới rớ phải thằng con tôi đấy, vừa lười vừa không biết ăn nói, sợ ở chung sẽ làm Jimin vất vả, nhưng mà có nói thế nào hai đứa cũng không chịu ở riêng, nên thôi đành nhờ vả Jimin nhà chị chăm sóc giúp thằng con trời thần của tôi nhé.
-Mẹ à, sao mẹ cứ nói xấu con mãi thế.
Cả bàn ăn bỗng dưng bật cười khi thấy Jungkook bĩu môi giận dỗi, Jimin cười đến vui vẻ, ngã vào lòng hắn lúc nào không hay.
-Jungkook biết lo lắm đấy ạ, cậu ấy nói là sẽ làm hết việc nhà, con chỉ cần nấu ăn thôi là được. Jungkook đâu có lười lắm đâu ạ.
-Sao bình thường tôi nghe chúng nó xưng anh em mà giờ tự dưng lại cậu này cậu kia vậy?
-Chúng nó tưởng mình chưa nghe hay sao đấy, hôm bữa tôi còn thấy chúng nó hôn nhau nữa chứ nói gì đến việc xưng anh gọi em.
Hai bà mẹ rù rì với nhau mà bật cười trong con mắt ngỡ ngàng của bốn người đàn ông ngồi trên bàn ấy. Cả bàn ăn trở nên rộn ràng hơn hẳn, việc học đại học chắc chắn sẽ đến, ba mẹ Jungkook lẫn Jimin đều vô cùng lo lắng vì chưa bao giờ con họ lại ở xa và đi lâu như thế, từng chút từng chút một đều khiến họ phải bận tâm. Nội thất trong căn phòng đó cũng được hai nhà chi trả mua đầy đủ, dù có phần khó khăn nhưng họ sẽ không bao giờ để con mình phải chịu thiệt thòi.
-Hai đứa lên đấy học mà thấy căn hộ đó ổn, sau này chúng ta sẽ gom góp rồi mua hẳn cho hai đứa luôn, xem như quà cưới vậy, Jimin lúc trước cũng nói thích ở căn hộ hơn mà đúng không?
Jimin bỗng dưng đỏ mặt không dám ngẩng đầu khi mẹ Jungkook đột nhiên nhắc đến chuyện cưới xin. Ừ thì đồng ý Jimin từ lâu cũng tự xem mình là "người cùng một nhà" với Jungkook, nhưng nói thẳng ra như thế, em cũng có chút ngượng nghịu mà.
-Ba mẹ không cần lo lắng thế đâu, con vừa học vừa làm, ngành con chọn chỉ học có ba năm thôi, Jimin phải học đến tận năm năm lận, con sẽ đi làm kiếm tiền lo cho cậu ấy, rồi chúng con cũng sẽ tự mua được nhà, ba mẹ không cần phải bận lòng nhiều thế đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET OR BITTER [KOOKMIN]
FanfictionTừ người đánh mất thân phận, em lại vô tình gặp gỡ được anh, tình yêu của chúng ta còn hơn cả tường thành vững chãi. Nhưng khi thân phận thật của em trở về, liệu chúng ta sẽ còn ở bên nhau? Begin: 12/09/2021 End: 07/01/2022 Bìa: Mía Mía Beta: Phanhh...