*Mình đã đẩy nhanh tiến độ để fic có thể ngắn lại chứ dài quá rồi. Mình lượt bớt đoạn cùng nhau ôn thi trong ba tháng và đến thẳng điểm cần đến luôn. Mọi người cũng muốn biết Christian định làm gì mà, phải không nào?
-----
-Cho con một kem vani, một socola ạ.
-Em muốn ăn kem dâu nữa, Jungkook, mau mua kem dâu cho em đi.
-Ăn hết rồi lại mua tiếp, cầm một lúc hai cây ăn chẳng kịp đâu.
-Nhớ nhé, Jungkook nhớ phải mua kem dâu cho em đấy nhé.
Jimin vui vẻ cầm kem vani của mình mà ngồi lên yên xe sau của Jungkook trong khi hắn thì đứng bên cạnh thưởng thức kem socola của mình. Jungkook lúc nào cũng là thế, hứa được sẽ làm được, lúc sáng hắn đã mua cho em một bịch snack thật to và một lon coca đấy. Em biết Jungkook thương em nhất mà.
-Jimin, anh định thi xong ấy, chúng ta lại đi chơi nhé, rồi đến lúc có kết quả chúng ta dọn lên căn hộ ở Seoul, em thấy vậy có được không?
-Nhưng mà em lỡ có hẹn mất rồi.
-Với ai?
Jimin bối rối không biết trả lời làm sao với Jungkook, em thật sự không muốn nói cho hắn nghe về thân phận thật sự của mình và không muốn cuộc sống đang tươi đẹp của bản thân lại bị xáo trộn.
-Chỉ là một người bạn của em thôi, hay là lúc em đi cùng bạn đó về, em với anh lại đi nhé. Em đã hứa với người ta rồi, không thất hứa được đâu.
-Không sao, lâu lâu ra ngoài với bạn cũng tốt, lúc đó đi phải cẩn thận đấy nhé.
Jungkook không cố gặng hỏi người bạn kia của Jimin là ai vì hắn cảm nhận được em không muốn nói về người này cùng mình. Jungkook tuyệt nhiên là sẽ không ép em làm những điều mà em không thích. Jungkook thương em như thế, hắn sẽ không làm gì khiến em khó chịu đâu.
-----
Những ngày cuối cùng của giai đoạn nước rút làm cho tất cả học sinh đều căng thẳng vô cùng. Cả nhóm của Jimin đều rất nỗ lực suốt ba tháng vừa qua và cả bốn người đều đặt ra mục tiêu rõ ràng để bản thân hướng đến. Jimin rất quyết tâm để bản thân có thể đậu vào trường đại học ở Seoul, lại nghĩ đến viễn cảnh sống cùng Jungkook là trong lòng háo hức làm sao. Cứ mỗi sáng tỉnh dậy, Jimin lại nằm gọn trong vòng tay ấm áp của hắn, cùng nhau nấu bữa sáng rồi đến trường, tối đến lại cùng nhau đi siêu thị rồi nấu ăn, học cùng nhau thêm chút nữa rồi đi ngủ, nghĩ đến thôi đã làm Jimin muốn hoàn thành tốt nghiệp lắm rồi.
Jungkook thì lo lắng nhiều hơn, hắn thật sự không muốn học quá nhiều, chắc là sẽ đi làm thêm một hai công việc gì đấy để có tiền trang trải cho cuộc sống. Hắn đã nghiên cứu về ngành Jimin chọn, nếu chỉ tính về học lý thuyết cũng đã ngốn rất nhiều thời gian, lại còn phải học thực hành rồi còn thực tập, Jungkook làm sao nỡ để em bôn ba bên ngoài vừa học vừa làm, vẫn là nên để Jungkook làm trụ cột của căn nhà này thì hơn.
Ba ngày thi tưởng như nhanh chóng hoá ra là dài đằng đẵng, nhưng sau ba ngày kinh hoàng ấy, tất cả học sinh đều thở phào nhẹ nhõm mà bảo nhau "cuối cùng cũng xong rồi". Jimin đáng yêu lắm, lúc vừa thi xong liền bước ra bật khóc nức nở khiến ai cũng lo lắng. Nhưng hoá ra em bé nhà Jungkook ôn trúng tủ rồi, làm bài phải nói là mỹ mãn nên mới hạnh phúc đến bật khóc thế này. YoonJi cứ trêu Jimin là ngốc mãi trong khi Jungkook chỉ ôm lấy em vào lòng mà dỗ dành, hắn có thể hiểu được giá trị trong từng giọt nước mắt của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET OR BITTER [KOOKMIN]
FanfictionTừ người đánh mất thân phận, em lại vô tình gặp gỡ được anh, tình yêu của chúng ta còn hơn cả tường thành vững chãi. Nhưng khi thân phận thật của em trở về, liệu chúng ta sẽ còn ở bên nhau? Begin: 12/09/2021 End: 07/01/2022 Bìa: Mía Mía Beta: Phanhh...