62

1.8K 95 26
                                    

"Bánh bao của mình, sao hôm nay lại nghỉ vậy, cậu bệnh sao, mình qua nhà cậu nhé"

-Không có Taehyungie, hôm nay mình có chút việc nên xin nghỉ.

"Việc gì thế, từ hôm qua là mình đã không gặp được cậu rồi, làm gì mờ ám quá đi nha"

-Mình cùng Jungkook đi mua một ít đồ. Quên nói với cậu nữa, mình và Jungkook quay lại rồi, chúng mình đang đi mua đồ trang trí nhà mới đấy, mình vô cùng hạnh phúc luôn Taehyungie à, cậu cũng vui cho mình có phải không?

"Sao cậu lại quay lại với tên khốn đó chứ Jimin, tên tồi tệ đó không nên ở gần thiên thần như cậu, Jimin đang ở đâu, mình đến đón cậu về nhé"

-Taehyungie à, mình cũng nói với cậu rằng tất cả là do anh trai của mình gây nên, Jungkook không hề có lỗi mà, anh ấy không phải kẻ xấu đâu, Taehyungie đừng lo lắng nhé, giờ thì anh ấy sắp đến rồi, mình phải tắt máy đây, đừng suy nghĩ nhiều nhé, tạm biệt.

Taehyung tức giận mà đẩy tất cả mọi thứ trên bàn làm việc xuống, suốt năm năm qua, người ở bên Jimin trong những lúc đau khổ và tuyệt vọng nhất là cậu, người chăm lo và bảo vệ Jimin cũng là cậu, cớ sao Jimin lại không nhận ra được, mà lại quay về với tên khốn kia.

Thế nhưng chính cậu cũng hiểu rõ, Jimin sẽ mãi mãi không yêu mình. Khi đã bình tĩnh trở lại, Taehyung chợt nhận ra bản thân tại sao phải nóng giận cơ chứ. Cậu lập tức cho người theo dõi Jeon Jungkook, nhưng đừng hiểu lầm Taehyung có ý đồ xấu nhé, cậu chỉ muốn đảm bảo rằng Jungkook bây giờ sẽ không bạc đãi Jimin của cậu, nếu hắn thật sự có thể làm em hạnh phúc, Taehyung nhất định sẽ không làm loạn mà chúc phúc cho em. Vì hơn ai hết, Taehyung hiểu rõ năm năm qua Jimin đã đau đớn và khó khăn đến thế nào, nếu không thể trở thành người yêu, cậu cam tâm làm người bạn thân nhất để bảo bọc em trong những ngày tháng sắp tới. Taehyung không muốn mình lại chính là người đem đến những tổn thương cho em.

Jungkook sau khi đưa Jimin đi ăn sáng ở nhà hàng sang trọng liền lái xe đến nơi mua nội thất, Jungkook cho em tùy ý lựa chọn, việc duy nhất hắn làm là trả tiền, còn lại cứ để Jimin lo là được.

-Jungkook không thích màu nổi nên em sẽ chọn rèm cửa màu xám nhạt nhé.

-Chúng ta mua máy lạnh nhưng lấy thêm vài cái quạt máy được không anh, nhỡ Jungkook không chịu được không khí máy lạnh thì sao.

-Em có thể giặt đồ bằng tay nhưng mà công việc bận quá đi mất, em có thể mua một cái máy giặt không Jungkook?

-Jungkook à, em muốn trồng cây ngoài ban công nữa, chút nữa anh đi mua với em nha.

-Ga giường không nên mua màu trắng đâu, cứ lựa cái này đi, em thấy sẽ hợp đấy.

Dù Jungkook đã nói rằng để em tùy ý quyết định nhưng Jimin lại không tùy tiện như thế. Bất cứ thứ gì em xem qua đều hỏi ý kiến hắn, hoặc sẽ nhìn sắc mặt của hắn mà lựa chọn. Ngôi nhà này là của em và hắn, Jungkook cũng có quyền được lựa chọn cho ngôi nhà của cả hai cơ mà.

-Đem tất cả đến địa chỉ này, lắp đặt giúp chúng tôi luôn nhé, khi nào đến thì cứ gọi cho tôi.

-Em muốn lắp đặt ở đâu cứ nói với họ, anh không ý kiến gì đâu, em thấy ổn là được, giờ thì đi mua một ít cây xanh cho em nhé, sau đó thì mua quần áo, những thứ lặt vặt anh đã cho người mua hết rồi.

SWEET OR BITTER [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ