Jimin không thể giữ yên mắt mình ở một điểm cố định, em gần như muốn thu hết vào tầm mắt của mình những thứ xung quanh nơi người yêu của em đang làm việc. Tiệm cafe nơi Jungkook làm khá lớn, lại rất đông người, từ lúc đưa em đến đây, hắn chẳng có thời gian đến ngồi cùng em nữa, cứ chạy đôn chạy đáo từ bàn này sang bàn khác. Jungkook thật sự không nói dối, nhưng thấy hắn vất vả thế này, em thật sự đau lòng lắm.
Jungkook đã chọn cho em một ly cam ép sau một cuộc cãi vã đầy ngốc nghếch. Jimin muốn nhâm nhi một tách cafe nóng trong khi chờ Jungkook tan làm nhưng hắn lại một mực ngăn cản, Jimin uống nhiều cafe sẽ không ngủ được, em của hắn thế nào hắn còn không hiểu sao, mỗi lần uống cafe thì y như rằng thức trắng cả đêm hôm ấy. Jungkook quyết định chọn cho em một ly sữa ấm nhưng Jimin nhanh chóng cản lại. Ai đời lại vào quán cafe để uống sữa chứ, em có phải là em bé đâu, đó là lí do vì sao cuối cùng cả hai lại chọn ly cam ép thế này.
Nhìn bóng lưng cao to ấy, Jimin đột nhiên nghĩ đến viễn cảnh sau này. Jungkook nhất định sẽ là một trụ cột gia đình hoàn hảo, sẽ lo toan tất cả để em có thể dựa dẫm vào hắn hoàn toàn. Nếu sau này ở cùng một nhà, cả hai cứ sáng lại đi làm cùng nhau, tối đến lại quấn quýt trong gian bếp nhỏ ở nhà, rồi cùng nhau tiến vào mộng đẹp trong chiếc giường rộng lớn. Nghĩ thôi cũng đã thấy thích thú vô cùng.
Jimin cứ ngồi đấy ngắm nhìn Jungkook mãi, dù chỉ ngồi yên một chỗ nhưng em chẳng thấy nhàm chán lúc nào, biết bao giờ mới được thấy một Jungkook siêng năng thế này chứ.
Cả hai cùng nhau về nhà khi đồng hồ đã điểm tám giờ. Jimin ngồi phía sau luồn tay vào túi áo khoác của Jungkook để giữ ấm. Trên chiếc xe đạp ấy, có đôi tình nhân ngọt ngào kể cho nhau nghe những thứ đã xảy ra xung quanh mình.
-Mình tự hào về Jungkook lắm luôn ấy, nhưng phải giữ lời hứa, khi đã đủ tiền phải nghỉ đấy nhé. Mình không thích Jungkook vất vả đâu, chúng ta còn phải học nữa mà.
-Hứa mà, đã bao giờ mình thất hứa với cậu đâu.
Jimin cười khúc khích, mái tóc mềm dụi qua dụi lại trên lưng Jungkook, có vẻ Jimin đã buồn ngủ rồi. Nhưng mà được ở bên Jungkook thế này, trong lòng em cũng vui lắm.
Jimin về đến nhà đã là chuyện của hai mươi phút sau. Jungkook cứ đứng mãi ở cổng nhà, đợi khi Jimin đã vào trong an toàn mới rời đi. Trên đường về hắn vẫn còn mãi nghĩ về dáng vẻ của em lúc nãy, Jimin nhìn hắn không chớp mắt, chỉ cần Jungkook quay lại nhìn, chắc chắn sẽ ngẩn ngơ trước ánh mắt si tình của Jimin. Nhìn bé yêu ngốc nghếch mân mê chiếc ống hút dài mà ngắm nhìn mình, Jungkook cũng ngại ngùng lắm.
Jimin nhanh chóng thay bộ trang phục khác, co ro trong làn nước lạnh buốt, vì cũng đã trễ và em thì đã quá buồn ngủ rồi, chẳng còn tâm trí đâu mà chờ đun nước ấm, cứ thế mà mở vòi rồi co rúm lại vì cái lạnh ùa đến. Vừa thay được bộ đồ ngủ quen thuộc, Jimin chạy như bay về giường kéo chăn trùm kín đầu, lạnh như thế này thì phải ngủ liền thôi.
Nhưng rồi tiếng chuông điện thoại vang lên khiến em phải lồm cồm ngồi dậy. Jimin mệt mỏi tắt mắt rồi soạn vội dòng tin nhắn bảo rằng hôm nay em mệt, muốn ngủ sớm nên không tiện nghe, thế là Christian lại không gọi nữa, dù trong lòng có rất nhiều chuyện muốn tâm sự cùng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET OR BITTER [KOOKMIN]
FanfictionTừ người đánh mất thân phận, em lại vô tình gặp gỡ được anh, tình yêu của chúng ta còn hơn cả tường thành vững chãi. Nhưng khi thân phận thật của em trở về, liệu chúng ta sẽ còn ở bên nhau? Begin: 12/09/2021 End: 07/01/2022 Bìa: Mía Mía Beta: Phanhh...