Tin tức về vụ việc của Jimin sớm đã tràn lan khắp các mặt báo từ lớn đến nhỏ. Một tháng đã trôi qua nhưng nó vẫn chưa hề giảm nhiệt. Jimin vô cùng mệt mỏi ở trại giam, vì có Jungkook lo lắng nên em ở một phòng riêng biệt, nếu không lại chẳng biết sẽ xảy ra chuyện gì. Cũng một tháng qua, Jungkook và Taehyung chưa từng ngừng nỗ lực để minh oan cho em nhưng gần như là vô ích, mọi thứ đều đã đi vào ngõ cụt, Jimin cũng mất dần hi vọng được rửa oan.
Hôm nay Taehyung đã ghé thăm Jimin, đêm trước cậu và Jungkook có cùng nhau uống rượu, hắn bảo em đã không gặp hắn từ ngày bản án bắt đầu có hiệu lực, dù hắn đã năn nỉ hết lời nhưng em vẫn chẳng để hắn được nhìn thấy em. Jungkook nhờ Taehyung đến khuyên em một chút, đừng né tránh hắn như thế, cho dù Jimin có như thế nào, hắn vẫn yêu em chưa từng ngừng lại, Jungkook luôn tin em trong sạch, nên xin em, đừng bỏ cuộc ngay lúc này.
Jimin mệt mỏi bước ra từ phòng giam của mình, em gầy đi nhiều, không ăn không ngủ, lại phải lao động quá sức, Taehyung xót xa vô cùng, cậu nắm lấy tay em nhưng em lại vội vàng rụt lại.
-Jimin, tay cậu làm sao thế? Sao lại có nhiều vết cắt ở cổ tay thế này?
-Mình tự tử, nhưng mà không thành, đến cả chết mà mình cũng không được toại nguyện.
-Jimin, không được dại dột như thế, mình nhất định sẽ đưa cậu ra ngoài mà.
-Hết cách rồi, họ sẽ không để mình thoát ra dễ dàng như thế, không ai làm chứng để minh oan cho mình đâu Taehyungie.
-Jimin…
Em thở một hơi thật dài, đầu cúi xuống đầy trầm tư, chiếc còng tay nhìn thật chướng mắt, nó trói buộc tương lai của em ở đây, giết chết niềm hi vọng và hạnh phúc tưởng chừng mới tìm lại được. Jimin lẳng lặng rơi nước mắt, Taehyung chỉ biết vỗ vai em an ủi, thế cục như ngày hôm nay, thật sự không biết phải làm cách nào để có thể tháo gỡ.
-Mình nhờ Taehyungie một chuyện được không?
-Được chứ, Jimin nói đi.
-Cậu có thể nhờ luật sư giúp mình đơn phương ly hôn Jungkook không? Anh ấy nhất định không ký vào giấy ly hôn đâu, nên cậu giúp mình nhé.
-Sao cơ chứ…
-Taehyung cũng biết Jungkook bây giờ là chủ tịch của cả một tập đoàn cơ mà, nếu người khác biết anh ấy kết hôn cùng một tên tội phạm như mình, anh ấy còn mặt mũi nào mà gặp người khác nữa. Mình không thể để anh ấy chờ mình mười năm, thời gian đó đủ để Jungkook có thể kết hôn cùng người khác mà. Người như mình sao có thể liên lụy đến anh ấy được.
Jimin vừa dứt lời liền mỉm cười đầy thanh thản, em biết bản thân trong sạch, nhưng để minh oan cho em, liệu có khả năng không? Thà rằng em một mình chịu đựng, còn Jungkook, hắn chẳng làm gì sai cả, tại sao phải dính dấp tới người mang danh giết người như em cả đời chứ.
-Chuyện này mình sẽ không giúp cậu đâu Jimin. Không thể làm chuyện như thế được.
-Taehyungie mà không giúp mình, mình sẽ tiếp tục tự tử đến khi chết thì thôi. Taehyung, mình biết làm vậy thật quá đáng với cậu, nhưng nếu cậu giúp mình, mình hứa sẽ không bao giờ tự làm đau bản thân nữa, còn không thì, mình nhất định sẽ chết cho cậu xem, mình từng tự tử rồi mà, chuyện này không có gì là khó cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET OR BITTER [KOOKMIN]
FanfictionTừ người đánh mất thân phận, em lại vô tình gặp gỡ được anh, tình yêu của chúng ta còn hơn cả tường thành vững chãi. Nhưng khi thân phận thật của em trở về, liệu chúng ta sẽ còn ở bên nhau? Begin: 12/09/2021 End: 07/01/2022 Bìa: Mía Mía Beta: Phanhh...