-Tuần này trường chúng ta sẽ có một buổi giao lưu văn nghệ với một vài lớp đến từ những trường khác, sẽ tổ chức ở tại trường chúng ta và đây cũng được xem như một dịp để các em có thể cắm trại. Lần này chỉ dành riêng cho học sinh khối mười hai thôi đấy nhé. Chúng ta sẽ hoạt động hai ngày một đêm, lịch trình cụ thể lớp trưởng sẽ thông báo lại với bạn giúp cô nhé, những bạn không thể ở đêm cũng liên hệ với Jimin, vì đến tám giờ tối cổng trường sẽ khóa lại để đảm bảo an toàn cho các em, những bạn không ở lại sẽ ra về sớm hơn. Được rồi, các em chuẩn bị vào tiết đi.
Cả lớp xôn xao bàn tán vì tin tức hay ho này. Gần như cả lớp Jimin sẽ ở lại, phần là vì cuối cấp, phần là vì cả lớp Jimin rất hòa đồng với nhau, họ cũng muốn có kỉ niệm đẹp với những người bạn của mình ở năm học cuối cùng này.
-Theo như bảng thống kê của mình thì lớp chúng ta sẽ ở lại hết. Cắm trại sẽ diễn ra vào thứ bảy và kết thúc vào chiều chủ nhật. Hôm thứ sáu các bạn nam ở lại giúp mình đem hết bàn ghế vào nhà kho của trường để có chỗ nghỉ cho chúng ta nhé. Những điều còn lại mình đã in ra và gửi mỗi người một bản, ai muốn tham gia hạng mục nào thì hãy đánh dấu vào và nộp cho mình vào buổi chiều hôm nay.
Jimin đứng trên bục thao thao bất tuyệt trong khi Jungkook ngồi ở phía dưới nhìn đến si mê, rất lâu rồi Jimin mới có thể tự tin đứng giữa đông người mà nói lớn như thế, từ sau cuộc thi biện luận năm ấy, Jimin cũng dần mạnh dạn hơn khiến Jungkook rất hài lòng.
Jimin ngượng ngùng khi cả lớp vỗ tay vì lớp trưởng tuyệt vời của mình. Thường thì những lớp khác chỉ trao đổi cho có lệ, rồi sẽ tự chọn những người mà giáo viên thấy phù hợp trong khi Jimin vì sợ mọi người không nghe rõ mình nói, đã in thành văn bản để họ có thể dễ hình dung hơn, thậm chí còn tự cho các bạn tham gia vào các hoạt động mà bản thân họ cảm thấy phù hợp. Từ khi Jimin làm lớp trưởng, mọi người cảm thấy được tôn trọng nhiều hơn vì em lúc nào cũng hỏi qua ý kiến của mọi người trước khi quyết định dù rằng em không cần phải làm thế, vậy nên ở lớp ai cũng rất yêu quý Jimin, nhưng chỉ ở mức độ là bạn bè cùng lớp thôi, vì từ lâu Jungkook đã hô hào Jimin là người yêu của hắn rồi, không ai được tơ tưởng đến lớp trưởng xinh đẹp đâu.
Vì buổi giao lưu ấy, Jimin gần như tất bật ở văn phòng của trường để trao đổi về những vấn đề cần quan tâm trong ngày hôm ấy. Dạo gần đây khi cả trường đã về hết rồi, Jimin mới từ văn phòng trở ra, Jungkook thế mà vẫn kiên nhẫn chờ em, dù là cả giờ đồng hồ.
Chờ em thì bao lâu cũng không quan trọng.
Đến ngày thứ năm trong tuần, Jimin đã chốt được danh sách các hạng mục mà lớp đã ứng tuyển. Vì họ sợ Jimin vất vả nên đã tự thảo luận cùng nhau, tự san sẻ để đủ số người trong từng hoạt động, như thế Jimin sẽ đỡ lo trong việc sắp xếp người, cũng được điểm trong lòng giáo viên hơn.
-Chúng ta đã có danh sách các bạn sẽ tham gia, mình cũng đã ghi giờ diễn ra ở bản thông tin của lớp, khi nào rảnh các bạn hãy xem qua nhé.
-Tụi mình lúc nào cũng rảnh hết á lớp trưởng ơi.
Jimin bật cười thật tươi khi nghe tiếng trêu chọc từ bạn cùng lớp, họ là thế đấy, cứ có dịp là lại trêu em, cứ có dịp lại làm em xấu hổ như thế. Nhưng cũng nhờ những người bạn này, Jimin cảm thấy vui vẻ rất nhiều, còn mạnh dạng hơn trước, vì họ lúc nào cũng thật tử tế với Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET OR BITTER [KOOKMIN]
FanfictionTừ người đánh mất thân phận, em lại vô tình gặp gỡ được anh, tình yêu của chúng ta còn hơn cả tường thành vững chãi. Nhưng khi thân phận thật của em trở về, liệu chúng ta sẽ còn ở bên nhau? Begin: 12/09/2021 End: 07/01/2022 Bìa: Mía Mía Beta: Phanhh...