-Kim Taehyung, mau khai thật cho mình biết, có phải cậu làm gì nên Jungkook mới ra nông nỗi này không?
Jungkook và Taehyung chẳng biết đã đấu chọi nhau thế nào nhưng một tiếng sau khi cả hai đã "thăm khám", Jungkook đã đau bụng và đi ngoài liên tục đến mất sức mà ngất đi. Rõ ràng lúc em nhờ Taehyung đến đã bảo cậu phải chăm sóc Jungkook như bệnh nhân, không được việc tư ảnh hưởng việc công, nhưng xem ra Taehyung đã giở trò rồi.
-Mình cho cậu ta uống có một viên rưỡi thuốc xổ chứ có làm sao đâu.
-Taehyung, sao cậu lại làm như thế?
-Mình ghét cậu ta, nhìn cậu ta như thế mình mới hả dạ được.
Jimin thở dài day day trán đầy mệt mỏi, Jungkook từ không bệnh giờ thật sự đã đổ bệnh mất rồi. Lúc đầu em đã nhờ Taehyung sang khám cho hắn để xem Jungkook có thật sự bệnh không, và em đã nhấn mạnh nhiều lần không được làm gì ngốc nghếch nhưng càng cấm Taehyung lại càng làm, giờ thì phải chịu hậu quả rồi đấy.
-Về phòng làm việc đi, mình sẽ tự tay chăm sóc Jungkook.
-Không được…
-Tại sao không được, Taehyung là trưởng khoa mà lại để công tư lẫn lộn, bác sĩ như thế thì làm sao có thể là lương y được đây Taehyung? Mình biết cậu không ưa Jungkook, nhưng cậu đang trực tiếp làm tổn hại đến sức khỏe bệnh nhân của mình. Nếu người nằm đó không phải là Jungkook mà là một người khác, cậu có chống lại nỗi với sự dằn vặt của lương tâm không?
-Jimin mình xin lỗi, mình sai rồi.
-Lập tức đi kê đơn thuốc mới cho anh ấy, phải làm việc nghiêm túc. Giờ thì mình về nhà làm ít việc rồi sẽ quay lại. Nếu cậu lại giở trò thì mình không để cậu yên đâu Taehyung.
Jimin nói rồi liền lấy điện thoại mà rời đi ngay, em cần đến siêu thị mua một ít đồ để nấu cháo cho hắn. Em hiểu hắn mà, khi bệnh thì cứ như là em bé, phải ăn cháo có một ít hành thì mới chịu, mà người khác nấu thì sẽ không hợp vị của hắn, Jungkook là bệnh nhân mà, phải được chăm sóc đàng hoàng đã, đó là lí do em phải về nhà để nấu cháo cho hắn đây.
Jimin thật sự chỉ coi Jungkook là bệnh nhân thôi, nhỉ?
-Kim Taehyung, tôi mà khỏe lại thì tôi đánh cậu một trận để trả lại món nợ này. Tôi đã làm gì mà cậu cứ hại tôi hết lần này đến lần khác vậy?
-Nhìn mặt cậu tôi không ưa nổi luôn ấy, bị vậy là đáng. Im miệng mà uống thuốc đi.
-Cậu lại cho thuốc xổ vào?
-Tôi kê thuốc đàng hoàng nhé, còn không tin thì không cần uống.
-Không uống, tôi đợi Jimin đến chăm cho tôi, bác sĩ như cậu ai mà dám khám nữa chứ.
-Jimin kê cho cậu một liều thuốc ung thư là lên đường luôn bây giờ. Tôi thật sự kê thuốc đúng cho cậu, uống đi, tôi đang nói với tư cách là bác sĩ Kim, còn cậu là bệnh nhân của tôi.
Jungkook nghi hoặc chẳng thèm uống, cái bụng vẫn còn âm ỉ đau nhói vì phải đi ngoài liên tục. Jungkook hận chết tên họ Kim này, rõ ràng chỉ định làm nũng để ở bên Jimin một chút, giờ thì hay rồi, Jungkook phải nhập viện thật luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET OR BITTER [KOOKMIN]
FanfictionTừ người đánh mất thân phận, em lại vô tình gặp gỡ được anh, tình yêu của chúng ta còn hơn cả tường thành vững chãi. Nhưng khi thân phận thật của em trở về, liệu chúng ta sẽ còn ở bên nhau? Begin: 12/09/2021 End: 07/01/2022 Bìa: Mía Mía Beta: Phanhh...