65

1.3K 80 22
                                    

Ngày mà mọi người mong chờ nhất cũng đã đến, đám cưới của bác sĩ Park và chủ tịch Jeon sẽ diễn ra ngay vào hôm nay tại nhà thờ lớn nhất ở Seoul. Vì một số lí do bất cập nên cả hai không thể tổ chức ở Busan và sau khi em rời đi ở buổi tân gia, Jungkook cũng nói với gia đình hai bên về quyết định của mình. Busan có lẽ là mảnh đất đẹp đẽ và chứa nhiều kỉ niệm của cả hai, nhưng nó cũng là nơi mà em và hắn từng bỏ mặc nhau mà có ý ra đi mãi mãi. Nhưng ở Seoul lại khác, đây là nơi hắn một lần nữa thành công mang em trở về với mình sau những tổn thương đã qua. Và lí do cuối cùng là vì, sau khi tổ chức hôn lễ xong về nhà cả hai sẽ gần hơn, em cũng không mệt mỏi nhiều nữa.

Nhưng Jungkook tính thì làm sao bằng những người có mưu mô tính được cơ chứ.

Nhà thờ sớm đã được trang trí long trọng, khách khứa hai bên sớm đã có mặt đầy đủ, NamJoon và ba từ Anh cũng bay sang chúc mừng hôn lễ của Jungkook. Hắn đã mong cái ngày này rất lâu rồi, kể từ khi cả hai còn thơ bé, Jungkook đã biết Jimin là định mệnh của đời mình, nếu không là em, cũng sẽ không là ai nữa, Jungkook nguyện sống cả đời này chỉ để bảo bọc và yêu thương em nhiều hơn.

Jimin ở phía nhà riêng chuẩn bị, em sẽ lên xe đến sau Jungkook, Haerin vui vẻ giúp em trang điểm nhẹ nhàng, bà ôm lấy em vào lòng mà mỉm cười hạnh phúc, đứa con bé bỏng này, bây giờ cũng có thể tìm được người yêu mình thật lòng rồi.

-Con trai ngoan, sau này ở riêng với Jungkook phải biết trước biết sau, có gì phải san sẻ đấy, không được nói dối chồng mình, càng không được ỷ lại. Lâu lâu sắp xếp thời gian về thăm nhà chồng, cũng là thăm mẹ nữa. Jimin của mẹ lớn thật rồi, ngày nào mẹ còn bồng con trong tay, vậy mà giờ…

-Mẹ đừng khóc mà, con có lấy ai thì vẫn là con của mẹ, Jungkook thương con thế nào mẹ là người hiểu rõ nhất mà, tin tưởng vào hai chúng con nhé, rồi con sẽ hạnh phúc mà thôi.

Bà mỉm cười đầy dịu dàng mà hôn lên trán em, cả hai sẽ lên xe và xuất phát đến nhà thờ nơi có mọi người chờ sẵn, Taehyung vì sợ người khác bàn ra tán vào nên cũng đã đến nhà thờ trước thay vì ở lại đi cùng em như lời Jimin và Jungkook đề nghị. Quan hệ của hắn và cậu đã không còn bài xích như trước, cũng dần hiểu rõ giới hạn của bản thân với em mà cư xử có chừng mực. Cuộc sống của cả ba đến giờ phút này đã rất ổn rồi.

-Jungkook lấy con người ta về rồi phải chăm sóc người ta đấy nhé, nghe nói thằng bé cũng là bác sĩ, ba mong được gặp nó quá đi mất, sau này có gì khó khăn phải liên hệ với ba và NamJoon đấy.

-Con biết rồi ạ, giờ con về Hàn rồi, ba và anh ở bên đấy cũng phải giữ gìn sức khỏe đấy nhé, có thời gian chúng con sẽ sang ngay.

Jungkook sớm đã dời công ty chính từ Anh về Hàn để tiện việc quản lí, hắn không thể bắt ép em sang Anh cùng mình và gia đình hai bên cũng là người ở đây cả, hắn đành rời khỏi Anh mà về Hàn gầy dựng lại, Jungkook làm bất cứ chuyện gì đều là suy nghĩ cho Jimin.

Giờ lành cũng đã đến, Jungkook hồi hộp đứng chờ em bước vào từ phía cổng nhà thờ. Cả hai đã mặc vest cưới màu trắng được đặt thiết kế riêng, nhẫn cưới cũng là loại đá quý cao cấp và được thiết kế theo yêu cầu của hắn. Tất cả mọi thứ trong lễ cưới đều do một tay Jungkook chuẩn bị, tiệc ở nhà hàng nổi tiếng nhất Hàn Quốc cũng là do hắn chi trả, Jimin ngoài việc làm "chồng" hắn ra, tuyệt nhiên sẽ không cần lao lực vào bất cứ thứ gì.

SWEET OR BITTER [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ