-Khoan đã, tôi đâu phải bạn gái của anh ấy…
-Không cần giải thích, mặc kệ em ấy đi. Em đến đây làm gì?
-Anh ổn không, em đem tài liệu mà anh bỏ quên ở văn phòng đến.
-Vậy cảm ơn em, về đi, anh không sao, không cần lo lắng. Tối lắm rồi, về cẩn thận đấy.
-Thế em về trước nhé, anh vào trong đi.
Jungkook mệt mỏi vào nhà, Jimin bạo lực thật đấy, đánh chẳng nương tay một chút nào. Taehyung đánh hắn chỉ bị bầm ở mặt, còn em tát một cái thì đến khóe môi cũng rướm máu. Không ở gần hắn mấy năm thì liền sinh hư mà.
Còn tên nhóc tự nhận là bạn trai Jimin thật sự vô cùng bạo lực, cậu ta đánh đến mức mà hắn chẳng kịp phản kháng một chút nào. Thế thì họ hợp nhau rồi đấy, trời sinh một cặp, bạo lực như nhau.
---
Jimin về nhà liền hết lời chửi rủa, lôi Taehyung ra mắng cho một trận vì dám tự nhận là người yêu của em. Taehyung nhớ rõ ràng lúc ấy đã tắt kết nối rồi cơ mà.
-Đừng giận mình nữa, mình sai rồi, tại vì mình muốn đánh cậu ta một trận cho hả dạ. Jimin của mình vì tên khốn đó mới khóc mà.
-Lần sau không được nói như thế nữa.
-Mình biết lỗi rồi.
-Ngủ đi, mai về Seoul đấy.
-Mình ôm Jimin ngủ nha, cậu mắng mình làm tim mình đau lắm á, mình cần được ôm ôm để xoa dịu.
-Lắm trò, leo lên đi.
Chuyện ngủ cùng nhau với cả hai sớm đã không còn là chuyện gì đáng ngại ngùng và em thì cũng mệt mỏi không muốn cãi vã thêm. Đến sáng Jimin là người rời giường trước, em kể hết tất cả cho Haerin nghe khiến bà càng thêm hoảng loạn. Còn chưa giúp cả hai làm hòa đã sinh ra hiểu lầm mới, xem ra Haerin không ra tay là không được rồi.
Jimin cùng Taehyung về Seoul vào lúc sáng. Ngày hôm nay em nhất định sẽ nói rõ mọi thứ cùng Christian cũng như chấm dứt tất cả quan hệ cùng những con người ấy. Cho dù bây giờ em và Jungkook không còn là gì của nhau, nhưng chuyện họ đã làm với em thật sự không thể nào có thể bỏ qua được. Làm sao có thể ngờ tất cả những người mà em yêu thương ấy lại đồng loạt đâm sau lưng em. Jimin không còn muốn day dưa cùng những con người này.
---
-Chị qua đây làm gì, đêm qua con các người đánh con tôi chưa đủ sao?
-Chị đừng nói như thế, thật sự là hiểu lầm thôi, làm ơn cho tôi gặp Jungkook đi mà.
-Chị về đi, tôi đã nói hai nhà chúng ta không liên can nữa, chị còn sang đây làm gì.
-Mẹ à, để con gặp cô Haerin một chút, mẹ vào nghỉ đi.
-Nhưng…
-Thôi mà, cô đã ăn sáng chưa, con đưa cô đi ăn rồi nói chuyện nhé.
Jungkook với gương mặt vừa bầm tím vừa sưng vù phải bịt kín để ra đường. Hắn thật sự rất tức giận nhưng Haerin là bậc trưởng bối, không thể thất lễ, hơn nữa hắn cũng đâu còn nhỏ nhắn, không thể lấy việc này mà giận dỗi việc kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET OR BITTER [KOOKMIN]
FanfictionTừ người đánh mất thân phận, em lại vô tình gặp gỡ được anh, tình yêu của chúng ta còn hơn cả tường thành vững chãi. Nhưng khi thân phận thật của em trở về, liệu chúng ta sẽ còn ở bên nhau? Begin: 12/09/2021 End: 07/01/2022 Bìa: Mía Mía Beta: Phanhh...