71

1.3K 90 8
                                    

-Đồ ngủ này, áo sơ mi nữa này, hay là áo thun nhỉ? Quần jean không ôm, boxer đủ màu, kem dưỡng da, kem chống nắng…

-Anh ngồi lẩm bẩm gì vậy Jungkook?

-Anh soạn vali cho em chứ còn làm sao. Này nhé, anh đem cho em vài bộ đồ ngủ hình Doraemon này, quần boxer màu nào cũng có. Quần jean thì phải là quần rộng, không cho cái quần ôm chặt vô cái mông của em. Còn có kem dưỡng các thứ để Jimin của anh dưỡng da nữa đó nha.

-Sao không soạn cho anh mà lại soạn cho em?

-Anh lấy đại vài cái áo vài cái quần là được rồi. Người yêu của anh đẹp là được, anh thế nào cũng có làm sao đâu.

Jimin mỉm cười hạnh phúc, trong khi hắn soạn quần áo thì Jimin lại chuẩn bị giường ngủ, cả hai đã thống nhất đợi khi ba của em đã được kết án hoặc khi mọi chuyện chắc chắn đã êm xui, cả hai sẽ tổ chức đám cưới lại một lần nữa. Jungkook bảo rằng đời này hắn chỉ lấy một người duy nhất, phải cho người ấy được hạnh phúc và tự hào về đám cưới của mình. Jimin chỉ nhu thuận đồng ý, anh xã của em muốn thế nào thì cứ là như thế đi.

-Anh vừa chuyển tiền sang cho em đấy, muốn dùng gì cứ dùng, còn không thì tiền mặt và thẻ của anh đều ở trong ngăn tủ này, em muốn lấy bao nhiêu cứ lấy, không cần hỏi ý anh đâu. Trong lúc chờ phòng khám xây xong, em cứ dùng tiền của anh thỏa thích, tiền của ông xã cũng là tiền của em, không được phân biệt mà không dùng đấy, anh dễ dỗi lắm, có biết không?

-Em biết rồi, mau lên ngủ với em, quần áo để sau đi, sang đấy thiếu gì lại mua, không có ông xã ôm, em không có ngủ được đó.

Jungkook vừa nghe dứt lời liền phóng như bay lên người em, Jimin vui vẻ nhào vào ngực hắn, em ngẩng đầu mà hôn vào má hắn thật nhẹ, nhân lúc hắn đang còn lâng lâng vui sướng, em liền chồm đến hôn thật mạnh lên môi Jungkook rồi lại nằm xuống mà xoay lưng về phía chồng mình. Dù đã kết hôn và cũng đã làm chuyện vợ chồng, nhưng mỗi khi ân ái cùng hắn em vẫn ngại chết đi được. Jimin cười khúc khích trong chăn vì ngượng ngùng và cả vì hạnh phúc nữa. Jungkook vòng tay ôm lấy em, tư thế úp thìa này làm Jimin nhỏ đi trông thấy, hắn xoa xoa bụng em thật nhẹ nhàng mà trêu ghẹo.

-Bụng to lên rồi, không biết có phải em bé đang ở trong đây không nhỉ?

-Không phải đâu, em mập lên rồi, bụng cũng toàn mỡ, em nói rồi mà, em muốn ăn kiêng mà Jungkook đâu có chịu, giờ lại chê em bụng to rồi có phải không?

-Không chê, Jimin mập mạp lên chẳng phải chứng tỏ anh chăm em rất tốt sao. Jimin khỏe mạnh thì anh mới có thể vui vẻ được. Đừng suy nghĩ nhiều, anh lúc nào cũng yêu em mà. Ngủ ngoan nhé bé xã của anh.

-Ông xã cũng ngủ ngon, Jimin yêu anh nhất trên đời.

----

-Jimin và Jungkook sẽ sang đây à?

-Tôi nghe em ấy bảo thế, Jimin muốn xem tình trạng của ba thế nào.

-Thế cũng được, mà cậu mới đổi màu tóc sao, nhìn xinh đấy.

-Đẹp lắm đúng không, tôi muốn thử màu này lâu lắm rồi, hôm qua nhân lúc có người giúp việc chăm ba, tôi cũng đi đổi mới một chút, màu tóc cũ làm tôi xui xẻo quá đi mất.

SWEET OR BITTER [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ