45

1.2K 89 18
                                    

-Mẹ thật là đã khỏe rồi chứ? Con ở lại thêm vài hôm cũng được, mẹ ở một mình làm sao tự lo cho bản thân…

-Giúp việc nhà mẹ đã làm lại rồi, họ chăm sóc mẹ cũng được. Con ở đây một tuần rồi, nhớ Jungkook lắm rồi phải không, mẹ đã mua vé máy bay, con về đi, mẹ tự lo cho bản thân được.

-Nhưng mà…

-Thôi mà, mẹ cũng gần xuất viện rồi còn gì, con cứ về đi, mẹ biết Jimin của mẹ cũng nôn về Hàn lắm rồi phải không?

Haeri tự cảm thán về tài năng diễn xuất của mình, bà luôn muốn thể hiện với Jimin mình là một người mẹ hoàn hảo và yêu chiều em nhưng thực chất chỉ là giả tạo, nếu còn giữ Jimin ở lại, e là em gái bà sẽ sinh nghi mất, vì cả tuần rồi Jimin chẳng liên lạc gì cả, chỉ có Christian giả vờ gọi hỏi thăm và biện cớ rằng em đã tắm hoặc làm gì đó nên chẳng nghe máy được, nhưng giờ là lúc thích hợp để Jimin trở về rồi.

-Vậy con về nhé, mẹ ở lại giữ gìn sức khỏe, ăn uống nhiều vào, có dịp con lại sang thăm mẹ nhé.

-Thời gian qua Jimin ở bên cạnh làm mẹ hạnh phúc lắm, vất vả cho con nhiều rồi, đi đường bình an. Mẹ yêu con.

Jimin không dám đáp lại lời yêu vì phần ngượng ngùng, em xách những túi quà về, mong ngóng có thể trao tận tay người mình yêu, xa nhau một tuần làm em nhớ hắn quá đi mất, về nhà chắc hắn sẽ mắng em rất nhiều, nhưng dù sao cũng là lo cho em cả thôi.

Jungkook ở bên đây cũng đã sẵn sàng lên chuyến bay sang Anh, thật lòng hắn chẳng ham gì học bổng cả, nhưng vì đây là cách duy nhất để em có thể hiểu rằng, hắn thật sự cố gắng vì em, sẽ vì em mà làm tất cả. Lí do hắn đi chỉ có một, đó là có thể giành lại tình yêu từ phía em.

Hai chuyến bay cùng xuất phát một ngày, mang theo tình yêu của hai con người ra đi mãi mãi.

Jimin đáp chuyến bay cũng đã là vài tiếng sau đó, em hối hả chạy đến bệnh viện vì Christian vẫn còn bị thương chẳng biết tình hình thế nào, thời gian qua không biết có ai chăm sóc cho anh không, hay anh lại lủi thủi không dám nhờ cậy, nghĩ đến là Jimin lại lo lắng vô cùng.

Christian bình thản nằm ở giường bệnh, chiếc điện thoại của Jimin bị anh đẩy vào một góc ở tủ để vờ như em đánh rơi và anh thì chẳng biết chuyện em đã để lại điện thoại ở Hàn. Chân cũng vờ như đã tháo bột vì anh phải về Mỹ ngay, thật lòng muốn ở lại để có thể thuyết phục Jimin trở về nhưng việc học của Christian cũng là lí do chính đáng để anh gấp rút về Mỹ, chuyện ở bên này rồi sẽ suôn sẻ như kế hoạch mà thôi.

-Anh ơi…

-Jimin…sao em lại về rồi...

Jimin thở hổn hển vì chạy gấp bằng thang bộ do thang máy bệnh viện đang ngừng hoạt động. Em để túi lớn túi nhỏ ở cửa rồi chạy vào quan sát, xem ra tình hình của Christian đã ổn, làm em lo lắng không thôi.

-Mẹ đã khỏe rồi nên em về nước. Mà anh đã tháo bột rồi sao, anh đỡ chưa vậy, bình thường em thấy rất lâu mới có thể tháo bột mà.

-Vì anh được chăm sóc tốt, còn đau một chút nhưng có thể đi lại được rồi, em trai đừng lo lắng như thế.

Jimin nghi hoặc lại gần Christian, mấy vết trầy lúc trước dường như cũng đã khỏi, em thở phào nhẹ nhõm rồi quay người tìm điện thoại của mình.

SWEET OR BITTER [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ