64

1.4K 86 6
                                    

Vì lịch làm việc bận rộn và những ca phẫu thuật gần như chẳng thể thiếu sự có mặt của Jimin khiến việc tổ chức tân gia đến tận một tuần sau mới được diễn ra với sự góp mặt của một vài người bạn của Jimin và Jungkook cùng ba mẹ hai bên.

Một tuần vừa qua cả hai sống cùng nhau vô cùng hạnh phúc. Jungkook đều đặn rời khỏi nhà lúc bảy giờ sáng và về nhà lúc năm giờ chiều, sau khi đã tắm rửa, Jungkook lại một mình chuẩn bị bữa tối rồi lại đến bệnh viện đón em trở về. Jimin vì thường có việc đột xuất nên em không ở nhà được thường xuyên như hắn, thế nhưng chẳng vì thế mà cả hai lại chẳng còn thân thiết. Những hôm em trực đêm, Jungkook sẽ đem bữa tối đến bệnh viện và ở lại cả đêm cùng em. Khi Jimin có cuộc phẫu thuật gấp, Jungkook không làm phiền mà chỉ đơn giản vào phòng làm việc của em rồi đặt một ít trái cây và nước lên bàn để em lấy lại sức. Dù công việc cả hai vô cùng bận rộn, nhưng họ lại biết chan hòa và san sẻ cùng nhau, khiến cho cuộc sống ở chung không khó khăn quá nhiều.

Căn nhà sớm đã được trang trí lộng lẫy, Jimin cả đêm thức trắng vì nôn nao, hôm nay em sẽ gặp lại YoonJi và YeonBin sau năm năm xa cách, nghe nói bọn họ đã kết hôn rồi đấy, nhưng vì khi ấy em không còn thân thiết nên họ cũng chẳng muốn mời đến, Jungkook lại ở quá xa không tiện trở về, có thể nói là, đây là lần đầu tiên cả nhóm hội tụ trở lại sau một thời gian dài hiểu lầm lẫn nhau.

-Jungkookie, sao ba mẹ chưa đến nữa?

-Ba mẹ của ai, của anh hay của em?

-Jungkook tại sao lại hỏi như thế, anh đòi cưới em cơ mà, ba mẹ của anh cũng là ba mẹ của em, ba mẹ của em cũng là ba mẹ của anh. Tại sao đến giờ này anh vẫn còn phân biệt? Anh không còn muốn lấy em nữa phải không?

Jungkook nhướng mày nhìn em một chút liền nhận được nụ cười tươi rói của em. Gần đây em hay đùa giỡn và bắt bẻ hắn như thế, lúc đầu còn chút bỡ ngỡ, nhưng qua một tuần thì cũng quen rồi.

-Em đùa chút thôi, ba mẹ em lên gần đến nơi rồi, còn ba mẹ anh khi nào mới đến vậy? Anh gọi hỏi xem trên đường đi có gì không ổn không, tự dưng em lo quá đi mất.

-Không cần lo, ba mẹ lên đến rồi.

Cả hai gia đình đã gặp nhau tại cổng và cùng nhau bước vào, họ quan sát căn nhà mới của em và hắn, ai có ngờ được hai đứa trẻ bé bỏng của họ giờ lại giỏi giang và thành tài như thế.

-Con chào ba mẹ ạ. Ba mẹ có mệt không, để con xách vào cho nhé.

Ba mẹ Jungkook đã qua nhà hỏi cưới Jimin theo như lời hắn đề nghị. Hôn lễ sẽ được cử hành vào hai tháng sau nên cả hai sớm cũng gọi gia đình hai bên là ba mẹ. Em vui vẻ mời nước mọi người trong khi hắn thì đem quần áo lên lầu giúp họ, cả hai gia đình sẽ ở lại cùng nhau một tuần để giúp hắn chuẩn bị mọi thứ cho lễ cưới của cả hai.

Bạn bè cũng dần kéo đến đông hơn, đầu bếp và giúp việc trong nhà tất bật dọn món. YoonJi cùng YeonBin đang trò chuyện cùng em và hắn ở phía bên bàn trống gần đấy.

-Jimin, mình xin lỗi vì những chuyện lúc trước, là do mình hồ đồ, mình thật sự áy náy lắm. Cậu giận mình cũng được, mình không đáng được cậu tha thứ đâu.

SWEET OR BITTER [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ