14

1.5K 119 5
                                    

Chiếc điện thoại di động ấy chỉ được Jimin sử dụng khi về đêm, lúc Christian gọi đến hỏi thăm gia đình. Trừ những giây phút ấy, hầu như Jimin không để chiếc điện thoại vào mắt, cứ để ở bàn học trong phòng chẳng thèm đoái hoài đến. Em thích dành thời gian để đọc sách, để dạo chơi cùng Jungkook hơn.

Và em không hề biết, những buổi trưa vắng nhà ấy, có rất nhiều cuộc gọi được kết nối đến, nhưng không phải là gọi cho em, mà là gọi cho Haerin.

----

Một lần vô tình Christian gọi vào lúc sáng nhưng chẳng nhận được hồi âm, anh liên tục gọi vào thì Haerin lại là người nhận máy.

-Jimin không đem điện thoại theo đâu Christian, thằng bé lúc nào cũng để trong phòng cả, có gì con gọi vào buổi tối nhé.

Christian từ đó cũng không còn gọi đến vào ban ngày nữa, nhưng rồi sau đó một thời gian có một số lạ cứ gọi đến làm phiền từ lúc sáng đến tận trưa, khiến Haerin dù muốn làm ngơ cũng phải nghe máy.

-A lô, là ai đấy ạ?

-Haerin, là chị đây.

---

Haeri đã suy nghĩ rất nhiều, trước khi tìm được cách để Jimin chấp nhận mình, bà phải khiến Haerin tin tưởng vào mình trước. Cũng đã hơn mười sáu năm, bà cũng không biết em gái mình đã thay đổi thế nào, nếu bà trực tiếp hàn gắn với Jimin, e là Haerin sẽ gây cản trở, dù nghĩ thế nào, bắt đầu từ Haerin vẫn là cách tốt nhất.

Và Haeri cũng thật sự muốn hàn gắn lại với người em gái của mình, muốn một lần nữa có thể hòa thuận sống cùng nhau.

Haerin lúc đầu cũng nghe máy, nhưng khi nhắc đến những chuyện về Jimin, bà sẽ tắt máy không còn muốn nghe tiếp nữa. Haerin vẫn chưa tìm được cách để chấp nhận, tha thứ cho sai lầm của chị mình.

Cứ đến giữa trưa, người chị gái lại gọi đến, hỏi thăm người em suốt một giờ đồng hồ rồi mới tắt máy. Trong lòng Haerin cũng bị cảm hóa bởi sự thay đổi của người chị mà mình vẫn luôn yêu thương. Lời nói không còn cay nghiệt như lúc xưa, cũng chẳng còn xa cách như trước, tất cả chỉ còn là sự dịu dàng và chân thành mà thôi.

Cứ thế thấm thoát trôi qua gần một tháng trời, Haeri và Haerin cũng đã làm lành, Jimin và Christian cũng đã thân thiết hơn. Nghiễm nhiên sự xuất hiện của hai nhân vật mới này, Jungkook không hề biết được. Mọi chuyện vẫn còn là bí mật của riêng gia đình nhỏ của Jimin.

Sau gần một tháng tâm tình, Haerin cũng đã hiểu hết mọi thứ ở quá khứ, rằng chị gái của mình vẫn luôn nhớ thương Jimin, chuyện của mười sáu năm trước, bà không hề muốn như thế, nhưng cũng không thể làm gì khác ngoài đau buồn vì sự cố chấp từ người chồng của mình. Bà suốt mười sáu năm qua chưa giây phút nào là ngừng ân hận, ngừng oán trách bản thân, chỉ mong Haerin có thể hiểu, bản thân bà đã thật sự đau đớn đến nhường nào.

Dù có phần ngờ vực nhưng Haerin vẫn chọn tin chị gái của mình, chẳng có lí do gì để Haeri phải nói dối cả, vì nếu Haeri thật sự muốn đem Jimin đi, bà có rất nhiều cách để làm thế, vì trên giấy tờ, Haeri vẫn là người giám hộ hợp pháp của Jimin. Nhưng Haeri đã không làm thế, bà thật sự hối lỗi và muốn chịu trách nhiệm cho lỗi sai của mình.

SWEET OR BITTER [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ