36

1.3K 96 11
                                    

"Jimin, anh đã đặt vé đi Seoul cho chúng ta rồi, khi thi tốt nghiệp xong em sẽ được nghỉ một tuần liền chờ kết quả đúng không? Anh đã đặt vé và khách sạn, đến khi đó anh em ta lại cùng nhau lên đó chơi nhé."

-Còn lâu lắm mà anh.

"Lâu cái gì cơ chứ, bốn tháng nữa là đã thi rồi, anh phải đặt lịch trước, đến lúc đó em có hẹn thì anh biết phải làm sao?"

-Thôi được rồi, em đều nghe anh hết. Giờ thì em có việc rồi, gặp lại anh sau nhé Christian, gửi lời hỏi thăm đến mẹ giúp em nhé.

Cuộc hội thoại ngắn ngủi cũng dừng lại, Jimin chải lại tóc cho ngay ngắn một chút rồi chuẩn bị ra ngoài. Hôm nay em và Jungkook lại đi hẹn hò đấy nhé. Từ sự việc ngày trước đến nay cũng đã hơn hai tháng, mọi thứ cũng đã dần ổn định trở lại và cả hai gần bắt đầu vào kì thi học kì hai rồi. Từ đây đến thi học kì hai chỉ còn một tháng, và từ lúc hoàn thành lớp mười hai đến khi thi tốt nghiệp cũng chỉ còn ba tháng nữa. Thời gian trôi qua nhanh thật đấy, em và hắn chuẩn bị tốt nghiệp rồi.

Không biết Jungkook có ý định cưới em ngay khi vừa có kết quả tốt nghiệp không nhỉ?

Jimin cười ngốc với suy nghĩ viển vông của mình, hôm nay cả hai sẽ đi đến công viên nước lớn ở ngoại ô, cả hai đã đặt vé xe bus và sẽ về nhà vào đầu giờ chiều. Vì đến khi thi sẽ rất bận rộn, thế nên em quyết định sẽ cùng hắn đi chơi cho khuây khỏa trước khi bắt đầu thời gian quan trọng của cuộc đời.

Jungkook đã đứng chờ em ở bến xe bus, trên vai còn có cả ba lô chứa đầy thức ăn mà mẹ hắn đã dậy sớm chuẩn bị. Jimin có cái bụng hơi yếu, ăn đồ bên ngoài lại sợ em khó chịu, mẹ cũng thương "con rể", sợ em vì tiết kiệm tiền mà không dám ăn, nên bản thân đã dậy thật sớm làm đồ ăn cho cả hai rồi.

Mất một tiếng ngồi xe bus để đến được công viên nước. Jungkook vì dậy sớm nên gục đầu lên vai Jimin ngủ say, tay cứ siết chặt tay em như thể sợ Jimin sẽ bỏ hắn lại mà đi mất. Nhìn hai chiếc nhẫn nằm cạnh nhau, Jimin lại mỉm cười đến vui vẻ, cặp nhẫn đôi này em là người mua đấy nhé, Jimin cũng biết giữ người rồi, trên chiếc nhẫn của Jungkook là tên của em, và chiếc của em là tên của hắn, em muốn cả thế giới biết rằng mình đã có chủ, đã có người quan trọng riêng của cuộc đời.

Công viên nước hiện ra ngay trước mắt, Jimin vui vẻ kéo tay Jungkook đi ngay khi vừa dừng xe lại. Đã rất lâu rồi em mới có thể đi chơi xa đến thế này, từ lần đi đến Seoul cùng Christian, em gần như chẳng có cơ hội đi chơi thêm một lần nào nữa, hôm nay đặc biệt còn được đi cùng Jungkook, nghĩ thế nào cũng là hào hứng quá đi thôi.

Jungkook cưng chiều Jimin vô đối, chỉ cần Jimin muốn chơi trò gì, dù hắn có không thích đi chăng nữa cũng tự nguyện đi theo. Trời vừa trở nắng một chút, Jungkook lại lo lắng mà lấy mũ của mình đội lên cho em, còn tỉ mỉ chỉnh lại tóc sao cho thật ngay ngắn. Đôi lúc khi đi ngang qua những cặp tình nhân khác, Jimin lại thẫn thờ thế nào đấy, Jungkook liền nhẹ nhàng đan những ngón tay thon dài của mình vào bàn tay của em, hôn lên gò má ửng đỏ vì nắng một cái thật khẽ, Jimin mới hoàn hồn mà hết thẫn thờ.

Cả hai quyết định sẽ mua vé để chơi tàu lượn siêu tốc, Jimin nhất quyết phải ngồi ở toa đầu cho bằng được dù Jungkook có ngăn cản thế nào cũng bằng thừa. Hắn chỉ sợ Jimin sẽ choáng rồi lại nôn thì khổ, hắn không muốn ngày đi chơi lại kết thúc như thế này đâu.

SWEET OR BITTER [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ