Vật chứng và nhân chứng đã có đủ nhưng cả ba lại không thể thực hiện ngay vì đây là thời gian khá mạo hiểm. Việc Christian rời đi nhất định sẽ là việc làm bứt dây động rừng nên họ càng phải thêm cẩn thận. Jungkook về công ty và liên lạc cùng NamJoon ở Anh tìm cách để gây rối loạn ở công ty nhà họ Park, buộc ông phải ở Mỹ mà giải quyết tất cả vì nếu ông ta trực tiếp về Hàn, mọi thứ sẽ còn rắc rối hơn thế này nữa.
Cũng cùng lúc đó, Taehyung đã giúp Christian che mặt rồi cùng nhau đi đến bệnh viện và tìm gặp bác sĩ đã xét nghiệm cho Jimin. Gã lúc đầu một mực chối cãi nhưng khi nghe Taehyung đe dọa sẽ kiện gã ta ra tòa vì họ đã có bằng chứng chứng minh Jimin trong sạch liền sợ hãi mà khai ra ngay. Gã đã nhận một số tiền rất lớn chỉ để làm giả một tờ giấy vô nghĩa kia nên liền nhanh nhảu đồng ý mà chẳng ngờ đến hậu quả. Thế nhưng người trực tiếp điều khiển gã không phải là ngài Park và gã cũng chẳng biết ngài Park là ai vì số tiền gã nhận được là từ tay cô y tá Hana kia.
Dường như Hana đã hận Jimin nhiều đến nỗi sẵn sàng đánh đổi bất cứ thứ gì chỉ để có thể hạ bệ em. Cô đã từng là một người y tá đáng tin cậy nhưng vì sự sai lầm tai hại ấy mà đánh mất bản thân mãi mãi. Jimin có thể là con người hiền lành nhưng trong công việc lại rất quyết đoán. Với cương vị của Jimin hiện tại, em hoàn toàn có thể đuổi bất kì ai đã làm việc tắc trách. Bệnh nhân mà Hana đã kê sai đơn thuốc cũng gặp nhiều khó khăn nên em càng không thể nhắm mắt làm ngơ được. Sau khi đã cảnh cáo trước mọi người, Hana càng thêm lơ là dẫn đến nhiều sai lầm khác, tức nước sẽ vỡ bờ, cuối cùng Jimin không thể để một người vô trách nhiệm như thế làm việc cùng mình nên đã đề nghị đuổi việc cô, ấy vậy mà tên bác sĩ Min kia lại âm thầm giữ cô lại vì kẻ thù của kẻ thù là bạn mà, không phải sao?
-Nhìn cậu xanh xao lắm đấy Christian, tôi đưa cậu đi ăn chút gì đó nhé.
-Không cần đâu, cứu Jimin quan trọng hơn, em ấy không thể chờ thêm nữa.
Christian giữ chặt tấm giấy xét nghiệm thật sự của em trên tay rồi cùng Taehyung đi đến đồn cảnh sát. Ba của Christian đã liên tục gọi đến khiến anh cảm thấy phiền toái vô cùng.
-Nhưng mà khoan đã, chúng ta không thể đến đó được.
-Tại sao cơ chứ?
-Tên cảnh sát kia cũng là người của ba tôi, chúng ta không thể đến đó, nhất định ba tôi sẽ nói cho tên đó biết tôi đang ở Hàn và đang giữ thứ gì. Chúng ta nên quay về trước thì hơn.
Taehyung gật gù hiểu ý, cả hai cũng nhận ra mình sớm đã bị một chiếc xe lạ bám đuôi song Christian vẫn luôn giấu mặt nên chẳng ai thấy rõ người đi cùng cậu là ai. Taehyung vì muốn đảm bảo an toàn cho Christian nên đã đưa anh về nhà của mình và đối đãi vô cùng tử tế. Christian vô cùng cảm kích, vì sau tất cả, họ vẫn đối xử tốt với anh đến thế này.
Jungkook khi nghe động thái ở phía Taehyung liền tức giận vô cùng, càng kéo dài sẽ làm Jimin càng thêm mệt mỏi. Jungkook lúc đầu chỉ muốn khiến công ty của ông ta khủng hoảng một thời gian để việc điều tra có thể suôn sẻ, nhưng giờ đây Jungkook đã bị chạm đến giới hạn của bản thân. Hắn quyết định sẽ khiến công ty của ông ta phải phá sản, dù có là bao nhiêu đi chăng nữa, Jungkook cũng phải lấy cho bằng hết, vì người như ông ta, không xứng đáng có cả cơ ngơi như thế này. Em đã phải tổn thương biết bao nhiêu vì con người lạnh lùng ấy, Jungkook nhất định phải lấy lại công bằng cho người yêu của mình bằng mọi giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET OR BITTER [KOOKMIN]
FanfictionTừ người đánh mất thân phận, em lại vô tình gặp gỡ được anh, tình yêu của chúng ta còn hơn cả tường thành vững chãi. Nhưng khi thân phận thật của em trở về, liệu chúng ta sẽ còn ở bên nhau? Begin: 12/09/2021 End: 07/01/2022 Bìa: Mía Mía Beta: Phanhh...