4
Đốm rời đi mộc diệp thời điểm cái gì cũng chưa mang đi, chỉ mang đi đệ đệ Uchiha tuyền nại cùng phụ thân Uchiha điền đảo bài vị, bởi vì nơi đó không có gì có thể lưu luyến.
Đã từng đó là hắn cùng trụ gian lý tưởng, vì bảo hộ đệ đệ, vì hoà bình, sau lại đệ đệ đã chết, hắn cùng trụ gian cũng càng lúc càng xa.
Nghĩ đến trụ gian, đốm trong lòng chua xót lên, tuyền nại trước khi chết lời nói phảng phất còn rõ ràng trước mắt.
"Ca ca... Thực xin lỗi.... Ta sắp chết rồi.... Về sau... Về sau lộ.. Giống như không thể bồi ngươi cùng nhau đi rồi, ta muốn ngươi đáp ứng ta hai việc, đệ nhất kiện... Ta đã chết về sau thay ta đôi mắt, thay ta.... Thay ta tiếp tục bảo hộ Uchiha, thay ta làm bạn ca ca.. Cái thứ hai.. Vĩnh viễn không cần cùng thiên thủ kết minh... Khụ khụ.... Ta đã chết về sau.... Nếu kết minh Uchiha sẽ ở vào nhược thế.. Ngươi đáp ứng ta... Không cần kết minh..."
Lúc ấy tuyền nại bị thiên thủ phi gian trọng thương, gần chết hết sức buộc hắn thề nhất định phải thay hắn đôi mắt, còn có chính là vĩnh viễn không cần cùng thiên thủ kết minh, nhưng là đối mặt trụ gian hắn mềm lòng, chẳng những không có giết thiên thủ phi gian, còn vi phạm tuyền nại di nguyện cùng thiên thủ kết minh, cho nên này hết thảy đều là hắn gieo gió gặt bão, hắn không oán, cũng không hận.
"Mang thổ, ba ba chỉ có ngươi a."
' lão nhân như thế nào đột nhiên nói như vậy lừa tình nói, tính xem ở ngươi là ta mẹ nó phân thượng, sự tình trước kia ta liền không so đo, về sau ngươi phải hảo hảo yêu thương ta..' mang thổ vươn tay nhỏ, cách cái bụng cho đốm một cái đáp lại.
Đốm có chút hưng phấn "Mang thổ, ngươi nghe được ba ba nói cái gì đúng không?"
Nếu vân sinh ở, cặp kia xem thường liền sẽ thấy bụng em bé khóe môi treo lên mỉm cười.