4
Kakashi đau lòng cầm hộp y tế cấp mang thổ xử lý trên mặt thương, toàn bộ mặt trừ bỏ kia chỉ bịt mắt tráo lên đôi mắt liền không có hảo địa phương.
Mang thổ cũng là đã chịu không nhỏ đả kích, trong trí nhớ lâm ôn nhu đáng yêu còn thập phần ấm áp, chính là vừa mới tấu hắn bộ dáng quả thực giống chỉ mẫu kim cương, không chỉ có như thế còn mơ ước nhà mình bổn tạp tạp, tức khắc ủy khuất.
“Mang thổ, có đau hay không?”
Mang thổ miệng một bẹp liền bổ nhào vào Kakashi trên người, “Bổn tạp tạp, ta nhưng đau... “Không chỉ có đau, trong lòng còn khó chịu, nữ thần biến thành nữ thần kinh, hắn yêu cầu bổn tạp tạp thân thân mới có thể hảo...
Lâm ở một bên nghiến răng nghiến lợi, hận không thể nhào lên đi lại tấu hắn một đốn, liền biết trang đáng thương bác đồng tình, Kakashi thế nhưng cố tình liền ăn này bộ, sớm biết rằng đưa con mắt là có thể được đến Kakashi, nói cái gì cũng không thể mang thổ giành trước.
”Mang thổ, này rốt cuộc là chuyện như thế nào, chạy nhanh cho ta công đạo, bằng không... Ân? “
Thê quản nghiêm van ống nước áy náy nhìn mắt mang thổ, sau đó kiên định đứng ở Kushina phía sau.
Mang thổ bụm mặt, ăn vạ Kakashi trên người không đứng dậy, “Hừ, cái gì sao lại thế này, ta cùng bổn tạp tạp ở bên nhau.”
Kushina nhìn về phía Kakashi, liền thấy hắn ngượng ngùng gật gật đầu, “Ta muốn cùng mang thổ ở bên nhau, hắn là ta anh hùng.”
Lâm thiếu nữ tâm hoàn toàn nát, “Các ngươi hai cái cẩu nam nam... Ô ô ô..."
Kushina tiếc hận nhìn Kakashi, khá tốt hài tử, như thế nào liền như vậy luẩn quẩn trong lòng đâu? Một bên van ống nước muốn nói lại thôi, mang thổ cũng bổng bổng có được không?
Hai người sự cho hấp thụ ánh sáng, mang thổ cùng Kakashi đều không phải để ý người khác ánh mắt người, mang thổ đơn giản liền dọn tới rồi Kakashi trong nhà.
”Bổn tạp tạp, ta có việc muốn đi ra ngoài một chuyến, ngươi ở nhà chờ ta. “
Kakashi vội vàng đứng lên, có chút chân tay luống cuống,” ta cùng ngươi cùng đi. “
Mang thổ ở hắn cái trán hôn khẩu,” yên tâm, ta bảo đảm một lát liền trở về, ngoan ngoãn ở nhà chờ ta.”
Đi vào Uchiha tộc địa mang thổ liền phát hiện ám bộ cùng hệ rễ người, hắn cười nhạo, xem ra Uchiha hiện tại thật là kéo dài hơi tàn a... Hắn lưu loát giải quyết mấy cái giám thị người, hắn có điểm chờ mong tam đại cùng đoàn tàng nhìn đến thi thể biểu tình.
Trong thư phòng phú nhạc nhìn đột nhiên xuất hiện mang thổ, nhíu mày nói,” mang thổ? Ngươi như thế nào ở chỗ này, ngươi vào bằng cách nào? “
Mang thổ cười cười, kính vạn hoa điên cuồng xoay tròn, giây tiếp theo liền tới tới rồi phú nhạc trước mặt.
“Kính vạn hoa? Đây là ngươi kính vạn hoa năng lực, thời không nhẫn thuật sao??” Phú nhạc khiếp sợ nhìn mang thổ, mười bốn tuổi kính vạn hoa, Uchiha đầu một cái.
”Uchiha phú nhạc, ta hôm nay tới tìm ngươi, hoàn toàn là xem ở ngươi tiểu nhi tử tá trợ mặt mũi thượng, bằng không ta mới mặc kệ Uchiha chết sống, hiện tại Uchiha tình huống như thế nào ngươi cũng biết, mộc diệp đối Uchiha như hổ rình mồi, liền ở vừa mới ta ở Uchiha phụ cận, giải quyết ám bộ cùng hệ rễ người, tam đại cùng đoàn tàng đều ở giám thị Uchiha... Cho nên... Làm cái chính biến đi. “
Phú nhạc híp mắt,” đệ nhất, ta chỉ có một nhi tử. Đệ nhị, van ống nước lập tức liền phải kế vị, ngươi khuyên ta chính biến? Uchiha Obito, ngươi rốt cuộc có cái gì mục đích?”
Mang thổ vươn tay, tháo xuống bịt mắt, chậm rãi mở kia chỉ nhắm chặt đôi mắt, màu tím nhạt đôi mắt bại lộ ở phú nhạc trước mặt, “Vậy lại đi sinh một cái.”
Nhiệt độ 251 bình luận 10
Đứng đầu bình luậnTá trợ còn không có sinh ra hhhh như vậy bức nói không sợ sinh ra tới người không phải tá trợ sao (ಡωಡ)
63Thực hảo, thổ ca thượng tuyến miễn miễn hạ tuyến (´-ω-')
37Thực hảo, chờ phú nhạc sinh con dâu, tạp tạp sinh nhi tử, nhân sinh người thắng Uchiha miễn miễn
25
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~