33

289 20 0
                                    

33

Phi gian nhẹ nhàng đem hắn phóng tới ghế trên, cảm thụ dương quang độ ấm, tuyền nại cả người trên người ấm áp, hắn thoải mái ngoéo một cái chân nhỏ.



Nhìn thấy hắn đáng yêu động tác, phi gian chọc không được dạng dương khóe miệng, thật là trăm xem không nề.





“Nhị phi, ngươi nói ta đôi mắt khi nào có thể hảo đâu? Ta đã lâu đã lâu không gặp ca ca... “





Phi gian nghĩ đến Uchiha Madara cái kia sát thần, tâm tình lập tức phức tạp lên, không đợi hồi quá vị liền nghe hắn nói tiếp.





“Trong khoảng thời gian này phiền toái ngươi chiếu cố ta, chờ ta nhìn thấy ca ca ta, ta nhất định làm ca ca ta hảo hảo thay ta... Cảm ơn ngươi!”





??!





Phi gian sau lưng chợt lạnh, vì sao muốn Uchiha Madara cảm ơn hắn? Lời này nghe tới tổng cảm giác lại không đúng chỗ nào?



“Ngươi biết ca ca ta đi? Uchiha Madara! Ở Uchiha rất có danh. Ca ca ta hắn a, hắn người này đặc biệt ôn nhu, đối ta cũng đặc biệt hảo, ta thích nhất ca ca!”



Đã biết giải hiểu! Không ôn nhu không hảo không thích!





Phi gian nghe thấy tuyền nại kia một câu thích nhất ca ca, hắn hảo huyền không cắn một ngụm ngân nha, nhớ tới bím tóc sinh thời cùng hắn cái kia nị nị hô hô dạng, hắn liền toan!





”Ta hảo tưởng ca ca ta a... Bất quá không quan hệ, ta đã cấp ca ca truyền tin tức, hẳn là lập tức là có thể nhìn thấy hắn...”



“Rầm...” Phi gian nuốt nuốt nước miếng, hắn run rẩy nâng lên tay ở tuyền nại lòng bàn tay viết nói, ‘ ca ca ngươi muốn tới mộc diệp? ’



Tuyền nại cong cong khóe miệng, chân nhỏ cũng lung lay lên, tâm tình nhìn qua cực hảo, “Đúng rồi! Chúng ta Uchiha gia thông linh thú nhẫn miêu... Chuyên môn thư từ qua lại, ngươi không biết sao? Ngươi xem ngươi tay run đến, nhất định là biết ca ca ta muốn tới quá kích động đi? Ta gần nhất đều nghe nói, Uchiha tộc nhân đều đặc biệt sùng bái ca ca ta, tộc địa còn có ca ca ta pho tượng đâu! “



Phi gian biểu tình có chút vặn vẹo, kích động? Hắn đây là kinh hách được không? Pho tượng? Sùng bái? Kia đều là hắn cái kia biến thái si hán đại ca làm ra tới phá điêu hảo đi? Mặt trên còn tất cả đều là hắn đại ca nước miếng.



Tuyền nại trên mặt bất động thanh sắc, trong lòng lại là nhạc nở hoa, hắn phảng phất đã đoán trước đến chết bạch mao vặn vẹo biểu tình.



Xa ở lôi quốc gia bị nhi tử cùng con dâu ném tại sau đầu đốm, mỗi ngày ăn ăn uống uống ngủ ngủ bị quanh mình si hán nam nữ quấy rầy quấy rầy, thực sự có chút nhàm chán, ở nhận được chính mình đệ đệ tin lúc sau, thập phần kích động, hấp tấp bước lên đi mộc diệp lộ.







Nhiệt độ 173 bình luận 11
Đứng đầu bình luận

Nại Nại: Ca ca ta phải về tới, nhị phi ngươi cao hứng sao? Ngươi cảm động sao? Tụ tụ:…… Không dám động, không dám động.
30

Cười đến đầy đất lăn lộn tâm cơ nại cũng là đáng yêu tiểu bảo bối thân thân
17

Cái gì cũng không biết tuyền Nại Nại: Đốm ca thực mau liền sẽ tới! (*^ω^*) vui vẻ!
15
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ