17

551 26 0
                                    

17

Phi gian tưởng, nếu làm phụ thân hắn biết, hắn đại ca thượng Uchiha gia phả, còn bị lui về, quan tài bản nhất định không lấn át được, vì thế hắn châm chước một chút, quyết định thế hắn đại ca nỗ lực một chút.

“Kỳ thật năm đó... Ta đại ca bệnh nặng thời điểm, vì không chậm trễ ta đại tẩu... Không... Là thủy hộ, trước khi chết cũng đã cùng thủy hộ ly hôn.”

Trụ gian ôm đốm đùi, cảm động nhìn về phía phi gian, không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ giúp chính mình giải thích. “Đúng đúng đúng! Phi gian nói rất đúng! Đốm, ta cùng thủy hộ không có quan hệ!”

“Thiên thủ phi gian?”

Nghe thấy đốm thanh âm, phi gian sau lưng chợt lạnh, Uchiha Madara người này chính là hắn nhân sinh bóng ma... Nhưng là bỉnh thua người không thua trận tư tưởng, hắn căng da đầu nói, “Ân, làm sao vậy?”

“Nhanh lên đem trụ gian cho ta mang đi!”

Nói làm hắn mang đi liền mang đi, chẳng phải là thực không có mặt mũi? “Hắn hiện tại là Uchiha trụ gian, đã không phải thiên thủ gia người, ta không có nghĩa vụ quản hắn.” Chê cười, ném văng ra rác rưởi có thể nhặt về sao? Vẫn là có làm hại cái loại này...

Phú nhạc trầm tư trong chốc lát nói, “Đốm đại nhân, nếu là đem sơ đại đại nhân từ gia phả thượng cắt... Kia mang thổ đại nhân nhưng chính là... Tư sinh tử.”

Trụ gian vừa nghe, lập tức theo côn hướng lên trên bò, “Đốm, ngươi cũng không nghĩ mang thổ bị người ta nói là tư sinh tử đi? Ta rất sớm liền thích ngươi, trách ta quá yếu đuối... Hiện tại ta thật sự không nghĩ rời đi ngươi... Dù sao ta đã chết, thuật này cũng không biết có thể ở hiện thế bao lâu... Trong khoảng thời gian này khiến cho ta bồi ở bên cạnh ngươi được không?”

“Bổn tạp tạp! Ta đã trở về!”

“Mang thổ!!”

Mang thổ ôm nhào vào trong ngực Kakashi, nhìn hắn trắng bệch khuôn mặt nhỏ, tức khắc liền đau lòng. “Thực xin lỗi bổn tạp tạp... Làm ngươi lo lắng... Ai... Kushina tỷ tỷ... Nhẹ điểm nhẹ điểm...”

Kushina một bàn tay bóp eo, một bàn tay ninh mang thổ lỗ tai, màu đỏ tóc dài đã dựng lên, sợ tới mức mang thổ không cấm nuốt nuốt nước miếng, nữ nhân thật là khủng khiếp...

"Sư mẫu..."

“Kakashi, cầu tình cũng vô dụng! Mang thổ, chạy nhanh cho ta giao đãi, đây đều là sao lại thế này?”

Lâm ôm ngực, đứng ở Kushina bên người, “Đối! Cầu tình cũng vô dụng... Thẳng thắn từ khoan, kháng cự từ nghiêm!” Vừa trở về liền tú ân ái, còn ôm nàng nam thần, còn ôm eo sờ đầu... Đương nàng không tồn tại sao?

Mang thổ thở dài, lôi kéo Kakashi tay nhỏ, đem chính mình khúc chiết ly kỳ thân thế chậm rãi nói tới, đến nỗi vô hạn nguyệt đọc còn có mặt khác hết thảy... Hắn chỉ tự chưa đề.

“Sự tình... Chính là như vậy...”

Kushina cùng lâm hai mặt nhìn nhau, Kakashi cũng có chút không biết làm sao, mặc cho ai cũng chưa nghĩ đến, mang thổ cư nhiên là sơ đại đại nhân hài tử.

Kushina duỗi tay sờ sờ mang thổ đầu, nàng là thật sự đem hắn làm như đệ đệ giống nhau yêu thương, hắn đau lòng mang thổ bị như vậy nhiều khổ, trong lòng không cấm đối sơ đại đại nhân có một ít oán trách. “Kia... Kế tiếp ngươi tính toán làm sao bây giờ?”

Mang thổ nhìn nhìn nằm trên mặt đất còn không có thức tỉnh van ống nước, nhấp môi nói, “Chuyện này lập tức liền kết thúc... Đến lúc đó Uchiha tộc trưởng sẽ phối hợp van ống nước lão sư xử lý những việc này... Ta mẹ hắn đối mộc diệp không có gì hảo cảm, ta muốn cùng hắn rời đi mộc diệp...”

Kakashi choáng váng, ngốc ngốc nhìn mang thổ, “Mang thổ... Ngươi không cần ta...”

Mang thổ luống cuống tay chân hống Kakashi, “Không phải! Không có! Bổn tạp tạp đừng khóc... Lão bà không khóc... Ta không có không cần ngươi! Ngươi nguyện ý cùng ta cùng nhau đi sao? Ta sẽ thường xuyên mang ngươi trở về xem van ống nước lão sư cùng Kushina tỷ tỷ còn có lâm.”

“Ta nguyện ý!” / “Ta không muốn!”

Lâm một mông ngồi dưới đất, oa một tiếng khóc lên, “Uchiha Obito ngươi cái vương bát đản! Ngươi không cho người đường sống oa... Phao ta nam thần còn chưa tính, ngươi còn muốn đem hắn bắt cóc... Không có thiên lý a!!!”





Nhiệt độ 268 bình luận 16
Đứng đầu bình luận

Tụ tụ: Ở rể đại ca ném văng ra rác rưởi
87

Mang thổ: Ngươi không phải ta lâm nữ thần đi? Quả nhiên cái này lâm một chút đều không rụt rè thế giới là giả dối, chỉ có bổn tạp tạp, mụ mụ cùng đậu đỏ bánh mới là chân thật. Vẫn là vô hạn nguyệt đọc hảo.
65

Lâm: Oa!!! Uchiha Obito ngươi này sát ngàn đao!!!!! Nói tốt thích ta đâu!? Hiện tại là như thế nào!!!! Ngươi như thế nào có thể tùy tiện liền đem ta nam thần cấp quải!! ( bạo khóc)
47
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ