17

984 56 1
                                    

17

Mang thổ lần đầu nhìn thấy biến sắc mặt nhanh như vậy người, rõ ràng thượng một giây còn cười ha ha, giây tiếp theo liền đầy mặt âm u, hắn bản năng cảm giác được nguy hiểm, hắn ở Senju Hashirama trên người cảm nhận được sát ý, cái này thiên thủ đại rác rưởi muốn giết hắn.

"Oa oa oa..." Mang thổ gân cổ lên khóc lên.

Mang thổ vừa khóc, đốm nháy mắt liền đau lòng, vội vàng bế lên mang thổ, hống lên.

Đốm quá hiểu biết trụ gian, mặt ngoài một bộ ôn hòa bộ dáng, trên thực tế lại là một cái tàn nhẫn nhân vật, nhưng là không nghĩ tới, trụ gian phản ứng lớn như vậy, còn tưởng rằng tại hạ thuộc trước mặt hắn ít nhất sẽ trang một trang.

Một bên thiên thủ đào hoa thập phần bình tĩnh, trụ gian đại nhân chính là cái bạch thiết hắc, này nửa năm qua nàng đã thói quen, nàng liền nói hai người kia khẳng định có miêu nị, xem trụ gian đại nhân kia một bộ muốn giết người dáng vẻ, rõ ràng là ngươi có hài tử, hài tử mẹ nó không phải ta tiết mục.

Cảm giác Senju Hashirama khí thế càng ngày càng cường, mang thổ khóc lợi hại hơn hiểu rõ, đốm dứt khoát hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng trực tiếp đem mang thổ bỏ vào trụ gian trong lòng ngực.

"Ngươi phụ trách đem ngươi nhi tử hống hảo!"

Trụ gian sửng sốt, mang thổ cũng sửng sốt, liền khóc đều quên mất, ngốc lăng lăng nhìn mẹ nó.

"Đốm, ta không chạm qua nữ nhân khác, ta chỉ chạm qua ngươi, sao có thể có hài tử?"

Đốm nhìn như cũ hắc mặt trụ gian, duỗi tay sờ sờ hắn mặt "Ngốc tử, hai chúng ta ở thần xã kia một lần, ta hoài mang thổ, ngươi xem mang thổ chính là từ này ra tới, mang thổ tuy rằng lớn lên giống ta, nhưng là thể chất lại cùng ngươi giống nhau." Đốm vén lên quần áo, trên bụng nhỏ có một cái thật dài vết sẹo.

Trụ gian phóng xuất ra chakra ở mang thổ trong cơ thể du tẩu, huyết mạch tương liên cảm giác, làm hắn nháy mắt sôi trào lên, trong lòng mừng như điên. Hắn có nhi tử, hắn cùng đốm nhi tử. Hắn run rẩy bế lên gào khóc mang thổ, lại có chút không biết làm sao, hắn xin giúp đỡ nhìn về phía đốm.

"Oa..." Thế giới này là giả dối, hắn ba thế nhưng là Senju Hashirama cái kia đại rác rưởi, vẫn là vô hạn nguyệt đọc đi.

Tuy rằng sinh trụ gian khí, nhưng là đốm vẫn là đau lòng nhi tử, vừa mới chuẩn bị tiếp nhận mang thổ, liền nghe thấy trụ gian run run rẩy rẩy nói "Đốm... Chúng ta nhi tử.. Ngạch... Giống như mở mắt..."

Một bên thiên thủ đào hoa đã bởi vì thật lớn tin tức lượng thạch hóa, hài tử mẹ nó, phi, hắn ba thật đúng là...





Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ