12

616 31 0
                                    

12

Trụ gian sửng sốt một giây, sau đó ngẩng đầu lên cười ha ha lên, “Tiểu bằng hữu, ngươi bao lớn rồi? Ta đã chết chính là có vài thập niên, ta chỉ có một nhi tử, hắn kêu thiên thủ lương thụ, hắn nếu là tồn tại nói đều có thể làm ngươi gia gia, chính là ta cháu gái không sai biệt lắm cũng muốn ba bốn mươi tuổi, ngươi có phải hay không bị lừa?”

“Tiểu quỷ, ta đại ca người này tuy rằng không đáng tin cậy, nhưng là ngươi rải dối quá thái quá...”

“Đừng nóng vội a... Nghe ta nói xong. Ta mẹ lúc ấy cùng ta ba đánh một trận, sau đó ta ba hắn lợi dụng ta mẹ nó nhược điểm, ở sau lưng thọc ta mẹ một đao, hắn còn cùng ta mẹ nói, vô luận là hắn bằng hữu, huynh đệ, thậm chí là hắn hài tử, chỉ cần dám cùng thôn là địch, ta liền tuyệt không buông tha... Chậc... Biết không? Khi đó ta còn ở ta mẹ trong bụng nột... Ta mẹ sau lại lợi dụng Uchiha nhất tộc bí thuật Izanagi sống lại, nhưng là rốt cuộc là đã chết một hồi, thương tới rồi căn bản, ta sinh ra liền liền phải không sống nổi, cuối cùng vẫn là ta mẹ lợi dụng lốc xoáy nhất tộc phong ấn thuật đem ta phong ấn lên dùng chakra tẩm bổ, này một phong ấn chính là vài thập niên... Chính là chờ ta có thể bình thường sinh trưởng, hắn lại không có biện pháp nuôi nấng ta trưởng thành, bởi vì hắn đã tóc trắng xoá, sắp sửa gỗ mục.” Dù cho là đời trước gia đình mỹ mãn, nhưng là giờ phút này mang thổ trong lòng vẫn là trào ra một tia oán hận, hắn trên mặt treo lên ác liệt tươi cười, hắn từ thần uy không gian lấy ra trang mẹ nó thi thể mộc quan.

Mang thổ tay một vỗ, mộc quan cái nắp mở ra, bên trong nằm thình lình chính là vài thập niên trước tung hoành nhẫn giới nhẫn giới Tu La Uchiha Madara.

“Đốm... Thật là đốm...”

“Đừng động thủ động cước..." Mang thổ một phen xoá sạch hắn ba kia không an phận tay già đời, lập tức đem con mẹ nó thi thể thu lên, còn tưởng dâm loạn mẹ nó thuần khiết thân thể?

Mộc diệp  vài vị trợn mắt há hốc mồm, trụ gian lão sư cùng Uchiha Madara cái kia phản bội nhẫn thế nhưng là cái loại này quan hệ sao?

Tỉnh táo nhất vẫn là thiên thủ phi gian người này, hắn đại ca cùng Uchiha Madara về điểm này phá sự hắn ngàn phòng vạn phòng không phòng trụ còn chưa tính, nhưng là hai cái nam nhân sinh hài tử cũng quá không thể tưởng tượng, hắn đại ca gien quá mức bá đạo, chính là hắn đại tẩu lốc xoáy thủy hộ, cũng là thật vất vả mới sinh hạ lương thụ...

“Ngươi nói ngươi là Uchiha Madara cùng ta đại ca hài tử, chứng cứ đâu? Chỉ bằng ngươi dăm ba câu, cho rằng ta sẽ tin tưởng sao? Ta nhưng không giống ta đại ca như vậy thiên chân..."

Mang thổ cười lạnh, duỗi tay kết cái ấn, một cái mộc độn đem người thọc cái đối xuyên.

Phi gian không dám tin tưởng cúi đầu, nhìn xuyên thấu ngực cọc gỗ. “Mộc độn...”

“Một hai phải ta nói, ta nói ngươi còn không tin...”

Mang thổ không có lại để ý tới hắn, xoay người nhìn về phía thất hồn lạc phách trụ gian, “Sơ đại đại nhân, ngài yên tâm ta cùng ta mẹ đều sẽ không cho ngài tạo thành cái gì bối rối, rốt cuộc lão bà ngươi là lốc xoáy nhất tộc công chúa, ngươi nhi tử thiên thủ lương thụ là các ngươi thiên thủ nhất tộc đại thiếu gia, ta cùng ta mẹ, một cái là tội ác tày trời mộc diệp phản bội nhẫn, một cái là không thể gặp quang tư sinh tử, ta chỉ cần tài sản là được...”

“Mang thổ, là ba ba sai... Mặc kệ là thiên thủ tài sản vẫn là khác cái gì, ngươi nghĩ muốn cái gì ba ba đều nghĩ cách cho ngươi... Ngươi có thể hay không...” Trụ gian tình ý chân thành một phen lời nói, đó là thập phần hèn mọn, tuy rằng mang thổ trong lòng có khí, nhưng là rốt cuộc cũng không thể đem sở hữu sự tình đều do ở hắn ba trên đầu.

Trên đài Uchiha cùng ngày hướng nhóm mỗi người an tĩnh như gà, bọn họ chính là tùy tiện phát động cái chính biến, như thế nào còn liên lụy ra lớn như vậy một cọc tân bí đâu?

“Có thể hay không tha thứ ngươi?”

Trụ gian vừa định gật đầu, nghĩ đến chính mình nhi tử cùng đốm tao ngộ, ánh mắt lại là tối sầm lại, hắn còn có cái gì mặt cầu tha thứ, hắn vẫn là chết lại một lần tính...

“Cũng không phải không được... Chính là sợ ngươi làm không được... Ngươi nếu là làm không được, đuổi minh ta khiến cho người tìm xem có hay không tuổi xuân chết sớm thanh niên tài tuấn cho ta mẹ kết cái minh hôn, cho chính mình tìm cái cha kế..."

“Nhi tử không cần a!!! Chỉ cần ngươi tha thứ ba ba, ngươi làm ba ba làm cái gì đều có thể!!” Trụ gian ôm chặt mang thổ eo liền không buông tay, có cái gì so với chính mình nhi tử gọi người khác ba ba còn ngược?

“Thật sự? Làm cái gì đều được?”

”Ân ân ân!!! Cái gì đều được!!”

Mang thổ sờ sờ cằm, “Người tới, đem tộc trưởng kêu lên tới!”

Phú nhạc vừa nghe mang thổ tìm hắn, vội vã chạy tới, “Mang thổ đại nhân, ngài kêu ta?”

Mang thổ chỉ chỉ hắn ba, “Hắn đã đáp ứng mang theo thiên thủ tài sản ở rể cấp trước trước trước tộc trưởng Uchiha Madara làm lão công, về sau đã kêu Uchiha trụ gian... Gia phả cấp thượng một chút!”




Nhiệt độ 340 bình luận 23
Đứng đầu bình luận

Tụ tụ: Cái này đại ca không thể muốn ta biểu cùng hắn họ ta muốn sửa họ Uchiha!
92

Ngốc miễn: Tưởng ta tha thứ ngươi, có thể a, hoặc là ngươi cho ta mẹ tìm cái tân lão công, hoặc là ngươi ở rể đi, Uchiha trụ gian o(´^`)o
60

Này thao tác đủ tao! 👍
38
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ