24
Nhìn trước mắt quen thuộc cảnh tượng, mang thổ có chút nghi hoặc, này mẹ nó không phải bốn chiến chiến tràng sao? Hắn liền mở ra thần uy truy cái hắc tuyệt, như thế nào liền đem chính mình truy nơi này?
Hắc tuyệt cũng là vẻ mặt mộng bức, này nào?
Mang thổ nhìn quanh bốn phía, hẳn là mẹ nó vừa mới ‘ Uế Thổ Chuyển Sinh ’ thời điểm, mẹ nó hẳn là đang ở cùng kia giúp ninja liên quân khởi vũ đâu. Hắn quyết định đi trước tìm hắn ba, có hắn ba mẹ nó liên thủ, đừng nói hai hắc tuyệt, lại đến mấy cái đều không phải sự.
“Các vị hỏa ảnh, chúng ta thượng đi”
‘ Uế Thổ Chuyển Sinh ’ bốn vị hỏa ảnh đang chuẩn bị chi viện chiến trường, liền cảm nhận được chung quanh thời không dao động, tiếp theo giữa không trung xuất hiện một cái lốc xoáy, tiếp theo một thiếu niên xuất hiện ở trước mắt.
“Mang thổ??” Namikaze Minato có chút giật mình nhìn trước mắt mang thổ, trước mắt mang thổ rõ ràng là thiếu niên dáng vẻ.
Mang thổ nhìn thấy ‘ Uế Thổ Chuyển Sinh ’ van ống nước, hốc mắt không cấm đã ươn ướt, hắn nhất thực xin lỗi người sợ là chính là trước mắt người nam nhân này.
“Đệ Tứ, ngươi có phải hay không nhận sai người?” Uế thổ trụ gian gãi gãi đầu.
Tam đại hỏa ảnh vượn phi ngày trảm cũng có chút nghi hoặc, “Xác thật là Uchiha Obito, chẳng qua vì cái gì vẫn là mười mấy tuổi dáng vẻ?”
“Van ống nước lão sư, lần này ngươi rốt cuộc nhận ra ta. Bất quá lần này không phải tới ôn chuyện, ta là tới tìm ta ba.”
Namikaze Minato không hiểu ra sao, mang thổ không phải cô nhi sao?
Mang thổ đi đến uế thổ trụ gian hô một tiếng” ba ba. “
“Ha? Hài tử ngươi nhận sai người đi? Ta liền một cái nhi tử, đã sớm đã chết, hiện tại chúng ta cả nhà chỉ còn một cái cháu gái, nàng đều 50.” Uế thổ trụ gian chạy nhanh giải thích, sợ tới mức trên mặt nhắm thẳng hạ rớt tra.
Một bên đến uế thổ phi gian nhưng vẫn không có ra tiếng, thiếu niên này vừa xuất hiện gặp thời chờ, hắn liền thấy được thiếu niên trên quần áo thiên thủ đến tộc huy, hơn nữa hắn quanh thân gặp thời không dao động cho hắn cảm giác không thuộc về cái này thời không.
Mang thổ không ngừng nói cho chính mình không tức giận, sau đó ôn nhu tới một cái ‘ mộc độn · trồng chi thuật ’, đem uế thổ trụ gian xuyên động.
Cái này bốn phía an tĩnh.
“Hiện tại có thể nghe ta nói sao? Ta kêu Uchiha Obito, ta ba là Senju Hashirama, ta mẹ là Uchiha Madara, ta còn có cái đệ đệ kêu thiên thủ lương thụ, hai chúng ta đều là ta mẹ sinh, chúng ta một nhà bốn người thực hạnh phúc. Ta không phải cái này thời không người, bởi vì ra nhiệm vụ đuổi theo hắc tuyệt không biết như thế nào đi vào thế giới này. Ta vừa mới hỏi thăm hạ, bên này nhấc lên trận chiến tranh này chính là thế giới này ta cùng ta mẹ, ta còn nghe được, thế giới này ngươi giết ta mẹ, cưới lốc xoáy thủy hộ, sinh hạ ta cái kia xuẩn đệ đệ…”
Bốn phía người sôi nổi nuốt nuốt nước miếng, lượng tin tức quá lớn.
Tam đại hỏa ảnh đã không ngừng rớt tra, bốn đời van ống nước cũng an tĩnh như gà.
Nhị đại hỏa ảnh người ác không nói nhiều, trực tiếp cấp uế thổ trụ gian tới một cái thủy độn.
Naruto không hổ là viết thay quá ‘ thân thiết thiên đường ’ người, nháy mắt não bổ vừa ra cẩu huyết kịch, nước mắt rối tinh rối mù liền giữ lại. “Ô ô ô… Ta hiểu… Đốm gia gia cùng mang thổ hảo thảm đến đi u.”
Bốn phía người cũng đi theo không ngừng gật đầu, đối bốn chiến hai vị Boss thập phần đồng tình.
Nhiệt độ 485 bình luận 14
Đứng đầu bình luậnNgọa tào ha ha ha, ta ngu xuẩn Âu đậu đậu, có hình ảnh
130Ta có lý do hoài nghi thái thái là máy chữ thành tinh Y(^_^)Y
66Quả nhiên lương là vĩnh viễn không đủ, rõ ràng thái thái vẫn luôn cao sản tựa heo mẹ mà ta vĩnh viễn không cảm thấy đủ (´・̥̥̥̥ω・̥̥̥̥') đón gió rơi lệ
50
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~