32

617 34 1
                                    

32

“Sao... Cương tay đại nhân sao ngươi lại tới đây.. Ngươi phía sau là.. Chẳng lẽ chính là ngươi tư sinh tử sao?!”

Cương đỉnh đầu thượng gân xanh bạo khởi, “Tư sinh tử? Ai tạo dao?”

Kakashi cười cười nói “Sao, ai biết được? Đúng rồi, ngươi tìm ta chuyện gì?”

“Không phải nàng muốn gặp ngươi, là ta muốn gặp ngươi.” Nói mang thổ tháo xuống mũ cùng mắt kính.

Kakashi mở to hai mắt nhìn, đôi mắt không cấm ướt át lên, cùng ký ức giống hắn đi tới anh hùng chậm rãi trùng hợp. “Mang thổ!”

Cương tay vừa thấy này tư thế, cảm thấy chính mình có điểm dư thừa, yên lặng đi ra hỏa ảnh thất.

“Mang thổ, hoan nghênh trở về..”

“Kakashi ngươi cái đại rác rưởi, không nghĩ tới xuyên hỏa ảnh bào bộ dáng, khá xinh đẹp..” Quả nhiên, liếc mắt một cái liền nhận ra chính mình a.

“Mang thổ, ngươi là như thế nào trở về? Ngươi còn sẽ.. Đi sao?” Kakashi hỏi có chút thật cẩn thận.

Mang thổ vừa thấy như vậy Kakashi, trong lòng đột nhiên liền co rút đau đớn một chút.

“Tạm thời sẽ không đi, còn không có tìm được rời đi biện pháp, khả năng yêu cầu ngươi hỗ trợ....”

Kakashi ánh mắt tối sầm lại, miễn cưỡng xả ra một cái tươi cười. “Ta sẽ giúp ngươi mang thổ, đúng rồi, trong khoảng thời gian này ngươi muốn hay không chuyển đến cùng ta cùng nhau trụ? Ta tưởng ngươi cùng cương tay đại nhân cùng nhau trụ cũng không quá phương tiện.”

..........

Mang thổ cùng cương tay về đến nhà, mang thổ liền hưng phấn ôm chăn lăn một cái.

“Đại chất nữ, bổn tạp tạp, mời ta đi nhà hắn trụ ai...”

“Rõ ràng phía trước còn gọi nhân gia Kakashi đại rác rưởi, này sẽ gọi là gì bổn tạp tạp?? Hai người các ngươi rốt cuộc cái gì quan hệ? Ngươi có phải hay không yêu thầm Kakashi?!” Cương tay ôm ngực, phun tào nói.

“Ai.. Ai yêu thầm.. Yêu thầm.. Cái kia đại rác rưởi, ngươi không cần nói bừa...”

Mang thổ trong lòng căng thẳng, phảng phất có cái gì bí mật bị phát hiện, mặt đỏ lên lên, ánh mắt mơ hồ không chừng.

Cương tay kinh cằm sắp rơi xuống, nàng vừa mới liền thuận miệng vừa nói, nàng tiểu thúc thúc này một bộ ngượng ngùng ngượng ngùng, hoài xuân thiếu niên bộ dáng, này rõ ràng là thích người a....

“Ngươi... Thật đúng là thích hắn??? Hai người các ngươi kém mười mấy tuổi đi?! Ngươi sẽ không có... Luyến thúc phích?”

Mang thổ vừa nghe lập tức tạc mao. “Tuổi không là vấn đề, thân cao không phải khoảng cách! Ta không luyến thúc, chỉ luyến hắn!” Nói xong mới phát hiện chính mình nói gì đó, chạy nhanh che miệng lại, xong rồi một kích động đem trong lòng nói ra.



Cương tay bĩu môi, trực tiếp đem hắn đóng gói đưa đến Kakashi gia.





Nhiệt độ 356 bình luận 8
Đứng đầu bình luận

Ha ha ha ha cười chết ta miễn hảo đáng yêu
44
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ