(xong)
Tiểu anh tuy rằng là lần thứ hai kết hôn, nhưng là lại không có làm qua hôn lễ, đối này rất là tiếc nuối, cho nên ta ái la biết được chuyện này lúc sau, bận trước bận sau liền vì cho nàng một cái hoàn mỹ long trọng hôn lễ. Tuy nói so ra kém năm đó Naruto cùng Hinata thế kỷ hôn lễ, nhưng là vẫn là thực long trọng to lớn.
Mà ta ái la càng là đem phong ảnh chi vị giao cho nhi tử tân hi, tính toán lưu tại mộc diệp bồi chính mình phu nhân, mặc kệ là tá lương na vẫn là tiểu anh cha mẹ đối ta ái la đều là thập phần thích vừa lòng.
Tá trợ nhìn hôn lễ thượng tươi cười xán lạn tiểu anh, nhìn dáng vẻ thực hạnh phúc, như vậy hắn liền an tâm rồi, rốt cuộc là hắn cô phụ nàng.
“Ba ba.”
“Tá lương na...”
“Mụ mụ nàng hiện tại thực hạnh phúc, ta cùng nàng đều không có trách ngươi… Ta hy vọng ngươi cũng có thể hạnh phúc... Khụ khụ... Ngươi cùng bạch nha tiểu thúc thúc sự, ta duy trì ngươi, ngươi không cần để ý người khác ánh mắt, cố lên ba ba!”
Tá trợ đầy đầu hắc tuyến, “Tá lương na, ngươi ở nói bậy gì đó?”
Tá lương na vỗ vỗ tá trợ bả vai, cho hắn một cái ta đều hiểu ánh mắt, sau đó chưa nói cái gì xoay người đi rồi.
Tá trợ “...”
“Tiểu rác rưởi, ta nói cho ngươi cái kia bạo lực nữ hôn lễ sau khi chấm dứt, ngươi liền cùng chúng ta về nhà đi, ngươi mấy cái gia gia tưởng ngươi tưởng thành cái dạng gì? Còn có ngươi tiểu cô cô, ngươi không ở đó là trà không nhớ cơm không nghĩ quang trường cái, hiện tại mới mười lăm tuổi liền 1 mét 8!”
“Ba ba, ta đi rồi tá trợ ca ca liền thừa một người... Hắn một phen tuổi... Lão bà cũng cùng nhân gia chạy, ta nếu là đi rồi hắn liền thật là người cô đơn...” Bạch nha thật cẩn thận nói, ý đồ gợi lên nhà mình ba ba đồng tình tâm.
Nhưng là thực rõ ràng, đồng tình là không có khả năng đồng tình. “Ngươi đồ hắn cái gì nha? Tuổi đại vẫn là không tắm rửa??? Ta nói cho ngươi không được, cần thiết cùng ta và ngươi cha đi!”
Bạch nha vừa nghe lời này, lập tức không làm, phản bác nói “Hắn tắm rửa! Ba ba ngươi đừng bịa đặt!”
Kakashi cười tủm tỉm xem hai phụ tử cãi nhau, “Tá trợ xác thật thực đáng thương, Uchiha hiện tại cũng không ai xem, nữ nhi gả chồng, tiểu anh đem hắn quăng, không được liền đóng gói mang đi đi...”
Bạch nha ánh mắt sáng lên, nhào lên đi liền cho hắn cha một cái môi thơm, làm lơ phía sau ứa ra hắc khí lão phụ thân, nhảy nhót liền đi tìm tá trợ.
“Sao, hảo mang thổ muốn ăn đậu đỏ bánh sao?”
“Kakashi ngươi cái đại rác rưởi, chúng ta nhi tử đều mau bị cái lão nam nhân quải chạy, sớm biết rằng liền không đề phòng những cái đó tiểu nam sinh...”
“Ai quải ai còn nhất định… Ngươi nhi tử đem người ăn gắt gao yên tâm đi…”
Vì thế vài ngày sau, bạch nha mang theo bị mê choáng tá trợ cùng chính mình ba ba cha thành công về tới xa cách đã thời không.
Nhiệt độ 246 bình luận 19
Đứng đầu bình luậnTá trợ chẳng lẽ là một giấc ngủ dậy bị kết hôn (≖‿≖)✧
72😂😂😂 bạch nha nhãi con mấy năm nay thật là thành công bạch thiết đen ~233333
38Xem xong rồi. Phía trước nhị xoát, mặt sau bổ thượng, vì bạch nha vỗ tay! Bạch thiết hắc thật chùy! Còn có Kakashi nói tá trợ đáng thương, không được đóng gói mang đi thật là say! Kakashi đối chính mình nhi tử nhận thức vẫn là thực đúng chỗ. Lại nhiều điểm Naruto tiểu anh tiết mục có thể hay không càng tốt a! Chờ mong bên dưới a!
18
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~