15
Lại lần nữa đứng ở mộc diệp thổ địa thượng, đốm có loại dường như đã có mấy đời cảm giác.
"Đốm, mệt mỏi đi, trước cùng ta về nhà nghỉ ngơi đi."
Đốm lắc lắc đầu nói "Không được, ta xuất hiện ở ngày hướng, sẽ cho ngươi thêm phiền toái."
"A a... A..." Mang thổ đôi tay gắt gao ôm đốm cổ, tuy rằng không biết mụ mụ vì cái gì phải về mộc diệp cái này lạn thấu địa phương, nhưng là có hắn ở ai cũng không thể khi dễ mẹ nó.
Vân sinh nhíu mày, "Chẳng lẽ ngươi phải về Uchiha? Không được, Uchiha còn không bằng ngày hướng đâu."
"Ai nói ta phải về Uchiha, ta đã bị trục xuất Uchiha, không tính Uchiha người, ta muốn đi thiên thủ, chờ ta dàn xếp xuống dưới lại đến tìm ngươi."
Đốm một câu giống viên bom đem vân sinh tạc ngốc, hắn nếu không điếc nói, đốm nói muốn đi thiên thủ?
Phản ánh lại đây, đốm đã không thấy.
Đốm ôm mang thổ nhàn nhã hướng thiên thủ đại trạch đi đến, mang thổ cũng ngốc, mẹ nó không mang theo hắn đi kế thừa tài sản, dẫn hắn đi thiên thủ làm gì? Thiên thủ phi gian hợp với hai đời giết hắn tiểu thúc thúc, đời trước Senju Hashirama giết mẹ nó, thiên thủ nhưng không một cái người tốt a...
Uchiha Madara trở lại mộc diệp tin tức thực mau liền truyền khắp mộc diệp, dọc theo đường đi phụ tử hai người chính là nhận hết chú mục, mang thổ cũng là bất cứ giá nào, cười tủm tỉm huy thịt mum múp tiểu cánh tay, gặp người liền làm nũng bán manh.
"Đó là Uchiha Madara hài tử sao? Quá đáng yêu bá..."
"Đó chính là Uchiha Madara sao? Lớn lên như vậy mỹ sao?"
"Đều nói hắn giết người như ma, ta cảm thấy nhất định là có nhân đố kỵ hắn, hắn đối bảo bảo hảo ôn nhu, nhất định là cái ôn nhu người."
"Đúng vậy đúng vậy, hắn lớn lên còn như vậy đẹp... A a a... Bảo bảo hướng ta cười..."
"Bảo bảo hảo đáng yêu!!!"
...
Mang thổ nhìn nhìn những cái đó quỳ gối ở mẹ nó thạch lựu váy hạ cùng hắn quần hở đũng hạ cả trai lẫn gái, hơi hơi mỉm cười ẩn sâu công cùng danh.
Bên kia Senju Hashirama được đến đốm trở lại mộc diệp tin tức, ném xuống công tác, liền hướng Uchiha đại trạch chạy, phía sau ám bộ lăng là không gọi lại người, chỉ có thể chạy nhanh đuổi qua đi.
"Đốm đã trở lại, hắn ở đâu? Đốm? Đốm?" Uchiha mọi người không hiểu ra sao nhìn Senju Hashirama, còn không có minh bạch cái gì trạng huống, lúc này một cái ám bộ vội vã chạy tới.
"Hô... Ha... Hỏa ảnh đại nhân... Đốm đại nhân hắn hướng thiên thủ đi.."
Còn chưa nói xong, Senju Hashirama người đã không thấy, tốc độ có thể so với phi Lôi Thần.