38
Bão táp luôn là tới luôn là như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa... Hơn nữa cực kỳ mãnh liệt... Đây là Uchiha Obito sống tam đời mới ngộ ra một đạo lý.
Ở nhìn đến nhà mình lão mẹ kia giết người ánh mắt thời điểm, mang thổ biết sự tình có chút không ổn, sinh tồn bản năng làm hắn một đầu củng vào Kakashi trong lòng ngực, run bần bật.
“Mẹ... Ngài như thế nào tới...”
“A... Ta như thế nào không thể tới? Ta lại không tới... Ngươi có phải hay không tính toán đưa ta mấy quyển gia phả? “
Mang thổ nuốt nuốt nước miếng, quả nhiên... Đây là sự việc đã bại lộ sao?
”Mẹ ngài nghe ta giải thích... “
Phú nhạc bản năng cảm thấy có chút không ổn, vì tránh cho ương cập cá trong chậu, yên lặng tìm góc ngồi xổm kế tiếp.
Đốm ôm ngực lại là một tiếng cười lạnh,” đừng giải thích, ngươi tiểu thúc thúc đâu? “
”Phòng... Trong phòng... “
”Nga? Hắn một người? “
Mang thổ nức nở một tiếng, có chút khóc không ra nước mắt, mẹ nó nhất định là đã biết...
”Như thế nào không nói lời nào? Ân? Kakashi ngươi nói... “
”Ta... “Kakashi cắn môi, hắn nếu là nói... Phi gian đại nhân có thể hay không chết lại một lần?
Mắt thấy vấn đề vứt cho chính mình xinh đẹp như hoa tức phụ nhi trên người, mang thổ cảm thấy không thể ngồi chờ chết, bởi vì hắn thực sợ hãi mẹ nó biến thân ác bà bà, khi dễ hắn bổn tạp tạp, vì thế hắn hung hăng ninh đem chính mình đùi, hốc mắt ướt át, trực tiếp nhào qua đi ôm lấy mẹ nó đùi.
”Mẹ, ngài nghe ta giải thích! Không sai ta tiểu thúc thúc cùng ta nhị thúc ở trong phòng, chuyện này đều do ta nhị thúc, đều là hắn mặt dày mày dạn quấn lấy ta tiểu thúc thúc... Gia phả cũng là hắn bức ta sửa!! “
Đốm đều tức giận cười, chính mình như thế nào liền sinh như vậy một cái manh xuẩn nghịch tử!
Nghe tiếng ra cửa phi gian trừu trừu khóe miệng, này xui xẻo hài tử là muốn cho tuyền nại đương quả phu sao?
Tuyền nại buồn cười, cố nén không cười ra tiếng, thiên thủ gien quả nhiên cường đại.
“Ca ca...”
Tuyền nại một mở miệng đốm liền ngây ngẩn cả người, ngẩng đầu, liền nhìn đến sống sờ sờ đệ đệ xuất hiện ở trước mắt, nga... Nếu bên cạnh đứng không phải chán ghét thiên thủ phi gian, hắn sẽ càng vui vẻ.
Vừa định triều đệ đệ đi đến, mới phát hiện chính mình trên đùi còn có một cái vật trang sức, sau đó hắn triều tuyền nại ôn nhu cười cười.
“Chờ hạ ca ca...”
Lược hạ những lời này, hắn một tay rút ra khởi mang thổ cổ áo, một tay kia bái hạ hắn quần, sau đó ở hắn hoảng sợ ánh mắt hạ, đối với hắn mông chính là một trận đánh tơi bời.
“Mẹ... Không cần a! Ô ô... Ta còn muốn mặt mũi!! “
Tê tâm liệt phế phản kháng, đáp lại hắn rồi lại là mấy kế vô tình thiết thủ.
Trường hợp cực kỳ hung tàn, Kakashi yên lặng bưng kín chính mình hai mắt, trong lòng yên lặng thế người yêu bi ai, mụ mụ ngươi vẫn là mụ mụ!!
Nhiệt độ 140 bình luận 8
Đứng đầu bình luậnHa ha ha ha ha ha ha ha, miễn miễn này xui xẻo hài tử, mẹ ngươi vẫn là mẹ ngươi
18
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~