37
Đương cương tay nhìn thấy nhà mình nhị gia gia sống sờ sờ hiện tại chính mình trước mặt thời điểm, đã gợn sóng bất kinh, đừng lại cho nàng gia gia làm ra tư sinh tử, cái gì cũng tốt nói!
“Nhị gia gia, cái gì phong đem ngươi thổi tới?”
Phi gian nhìn trước mắt cương tay nhíu mày nói “Ngươi là ai? Ta cũng có thể không ngươi lớn như vậy cháu gái... Ta tuổi còn không có ngươi đại đâu... Ngươi đến có 50 đi? Ta còn không đến 40....”
Cương tay lộ ra một cái giả cười “Kia cái gì? Ông nội của ta Senju Hashirama.. Ta ba ba thiên thủ lương thụ... Này hai ngươi muốn đều không quen biết nói, ta còn có cái thúc thúc.. Kêu Uchiha Obito.. Ngài xem ngươi tìm ai?? Chẳng qua ngài tìm ta gia gia cùng ta ba ba có điểm khó khăn, thúc thúc nhưng thật ra có sẵn..”
Phi gian vừa nghe đến mang thổ tên thập phần kích động, hắn đã vài tháng, chưa thấy được chính mình đại cháu trai.
“Senju Hashirama cùng thiên thủ lương thụ ta đều không quen biết!! Mau, mang ta đi tìm mang thổ!”
“Hắt xì... Mang thổ / ca ca khi nào trở về a...”
Hành bá, ngài nói không quen biết liền không quen biết đi! Cương tay mang theo không quen biết chính mình cả nhà nhị gia gia đi tới Kakashi trong nhà.
“Bổn tạp tạp, ngươi hôm nay sớm như vậy liền hồi.... Nhị thúc!!! Sao ngươi lại tới đây?!”
Phi gian nhìn thấy nhà mình đại cháu trai đó là thập phần kích động a, nhào lên đi chính là một đốn cọ. “Miễn miễn, nhị thúc tiếp ngươi về nhà! Có thể tưởng tượng chết nhị thúc, mau làm ta nhìn xem, có phải hay không gầy...”
Cương tay thạch hóa, nàng không quen biết người này, người này tuyệt đối không phải nàng diện than nhị gia gia...
Mang thổ cũng là vẻ mặt bất đắc dĩ “... Có thể hay không đừng gọi ta nhũ danh... Nhị thúc ngươi trước buông tay... Ta không có biện pháp.. Hô hấp.. Khụ khụ..”
Phi gian vừa nghe vội vàng buông ra tay.
“Hô... Được cứu trợ, nhị thúc ngươi là như thế nào đi vào nơi này??”
“Đừng nói nữa, ngươi mất tích này mấy tháng, thiên thủ cùng Uchiha là loạn thành một đoàn, ngươi ba ba cùng cha đem toàn bộ nhẫn giới đều phiên cái đế hướng lên trời cũng không tìm được ngươi. Tiếp theo ta phát hiện ta ở trên người của ngươi lưu phi Lôi Thần ấn ký có thời không dao động, chính là trong lúc nhất thời còn vô pháp xác định, này không trước hai ngày mới tìm được ngươi vị trí. Được, chúng ta chạy nhanh trở về đi, ngươi ba dặn dò ta làm ta chạy nhanh mang ngươi trở về, hắn ngủ mấy tháng phòng khách, còn có ngươi đệ đệ thiếu chút nữa làm cha ngươi đưa Uchiha...”
Mang thổ vô ngữ, sợ không phải tưởng hắn, là tưởng tức phụ nhi giường... Hắn cái kia xuẩn đệ đệ tưởng hắn hẳn là thật sự...
“Nhị thúc, ta hiện tại còn không thể trở về... Ta ở bên này... Tìm cái tức phụ nhi!!”
Phi gian không dám tin tưởng nhìn trước mắt đột nhiên ngượng ngùng cháu trai, hắn không nghe lầm nói, hắn cháu trai nói tìm cái tức phụ????
“Nhị thúc ta cùng ngươi nói, bổn tạp tạp.... Hắn da bạch mạo mỹ chân dài, hình tượng hảo, khí chất giai! Hắn vẫn là cái hỏa ảnh, đối ta ngoan ngoãn phục tùng, ta nói đông hắn không dám nói tây. Hơn nữa... Hắn còn... Đặc biệt yêu ta.. Ta quả thực là trên thế giới hạnh phúc nhất miễn!!!” Mang thổ nhớ tới nhà mình bổn tạp tạp liền hạnh phúc cả người mạo phao phao.
Cương tay yên lặng mang khởi kính râm, sống nhiều năm như vậy, còn có thể làm ngươi lóe mù??
Phi gian vừa lòng gật gật đầu “Cô nương này điều kiện không tồi, đều lên làm hỏa ảnh, bất quá tuổi hẳn là so ngươi đại đi?”
Mang thổ vẫy vẫy tay, không thèm để ý nói “Bổn tạp tạp là nam nhân, cũng không so với ta lớn nhiều ít... Cũng liền mười mấy tuổi đi...”
Phi gian.......
Nhiệt độ 375 bình luận 10
Đứng đầu bình luậnMiễn: Ta thật là trên thế giới hạnh phúc nhất miễn. (* ̄︶ ̄)
91Tụ tụ nha, ngươi không quen biết ca ca ngươi sao? Ha ha ha ha ha.
46
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~