23

797 41 1
                                    

23

Mang thổ 6 tuổi thời điểm, đốm cùng trụ gian lại một lần chơi ra mạng người, mang thổ có cái đệ đệ, thiên thủ lương thụ.

Cùng kiều khí mang thổ bất đồng, lương thụ là cái điển hình thiên thủ, da dày thịt béo, có thể ăn có thể uống có thể ngủ, thập phần hảo dưỡng, thiết cộc lốc một cái, chỉ trường cái không dài đầu óc, tám tuổi thân cao liền cùng đã 14 tuổi mang thổ không sai biệt lắm cao.

Lương thụ từ nhỏ không dính hai cái ba ba, nhưng lại thập phần dính nhà mình ca ca, mười phần huynh khống, mang thổ đi đến nơi nào phía sau đều đi theo một cái cái đuôi nhỏ.

“Ca ca, ngươi đi ra nhiệm vụ muốn nhanh lên trở về.... Anh anh anh...”

Mang thổ nhìn lương thụ tinh thần sa sút bộ dáng, duỗi tay liền hắn trên đầu hung hăng gõ một chút. “Không cần học ba ba tinh thần sa sút!!!”

Lương thụ che lại đầu nước mắt lưng tròng nhìn nhà mình ca ca, thập phần ủy khuất.

Không để ý đến ngốc đệ đệ cùng hai vị phụ thân chào hỏi qua, mang thổ liền rời đi mộc diệp.

Nhưng mà hắn không nghĩ tới chính là, nhiệm vụ này làm hắn gặp được lão bằng hữu.

Mang thổ nhìn thấy hắc tuyệt thời điểm thập phần kinh ngạc, từ hắn sinh ra đến bây giờ đã mười mấy năm, hắn không nghĩ tới đời này hắc tuyệt vẫn là xuất hiện, liên hệ đến mấy năm nay thường xuyên có đuôi thú công kích thôn quốc gia tin tức, hắn ánh mắt ám ám, gia hỏa này quả nhiên hành động, hắn tuyệt đối sẽ không làm hắc tuyệt lại lừa gạt mẹ nó!

Hắc tuyệt nhìn trước mắt thiếu niên, thập phần hưng phấn, hắn cảm giác được trong thân thể hắn âm dương chi lực. “A! Thiếu niên! Có nghĩ cứu vớt cái này giả dối thế giới!”

Mang thổ hơi hơi mỉm cười “Vô hạn nguyệt đọc phải không? Hắc tuyệt!”

“Ngươi nhận thức ta? Ngươi là ai! Ngươi như thế nào sẽ biết vô hạn nguyệt đọc!!”

“Ta là ai không quan trọng, quan trọng chính là... Hỏa độn • gió bão loạn vũ!”

Hắc tuyệt rốt cuộc là thực lực cường hãn, mang thổ tuy rằng có kính vạn hoa, nhưng là hắn chỉ có 14 tuổi, còn không có thức tỉnh mộc độn, thực mau rơi xuống hạ phong. Không một hồi liền cả người là thương, ngã xuống đất không dậy nổi.

“Đáng giận!” Mang thổ ngã trên mặt đất có chút hoảng hốt, hắn có phải hay không lại muốn chết một lần, nghĩ đến hai vị phụ thân, còn có ngốc đệ đệ, hắn có chút không cam lòng.

Hắc tuyệt nhìn xuống nằm trên mặt đất thiếu niên, “Đáng tiếc, ngươi đã chết về sau, ngươi đến thân thể ta thế ngươi...”

“A... Mộc độn · trồng chi thuật”

Hắc tuyệt không tưởng trên mặt đất thiếu niên thế nhưng ở gần chết trạng thái thức tỉnh rồi mộc độn, một chút bị đánh vừa vặn.



Nhiệt độ 415 bình luận 11
Đứng đầu bình luận

Thái thái hảo cao sản, bất quá cọng bún sức chiến đấu bằng 5 hắc tuyệt như thế nào đánh thắng được miễn miễn
77

Rốt cuộc là chơi cái gì, mới lại chơi ra mạng người?
32

Có thể có thể, bất quá hắc tuyệt có thể đánh thắng được mang thổ? Hắn chỉ biết bám vào người đi còn có ẩn nấp, chẳng lẽ là bám vào người người nào?
20
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ