28
Thiếu niên mang thổ nhìn trước mắt một nhà đoàn tụ tam khẩu, có chút vui mừng, cuối cùng đền bù đời trước tiếc nuối.
“Ô ô... Quá cảm động đắc đi u!!”
Namikaze Minato xoa xoa Naruto đầu, hắn ngốc nhi tử khóc lên liền không đình quá.
“Nhị gia gia, này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Uchiha Madara cùng ông nội của ta sinh hài tử???”
Cương tay cảm thấy mụ nội nó cùng hắn ba quan tài bản không lấn át được, thế giới này là giả dối, vẫn là vô hạn nguyệt đọc đi! Nàng về sau có phải hay không muốn kêu Uchiha Madara ‘ nãi nãi ’.
Nhị đại nhắm mắt lại hừ một tiếng nói “Lão phu liền biết đại ca cùng Uchiha Madara có miêu nị, không nghĩ tới sẽ làm ra như thế không biết xấu hổ sự tình, liền hài tử đều có.”
Cương tay thấy nhà mình nhị gia gia kia phó bình tĩnh chắc chắn bộ dáng thập phần phát điên, đều không phản bác sao??
Tam đại thở dài, vỗ vỗ cương tay bả vai, “Đừng giãy giụa, tiếp thu hiện thực đi..”
Kakashi cười “Thật tốt quá, mang thổ cũng có thân nhân đâu!”
Bốn phía các quốc gia các ninja cảm giác thân thể bị đào rỗng, chơi đâu? Đem chúng ta lộng chết lại sống lại, liền vì xem các ngươi một nhà ba người đoàn tụ? Thân thiết thiên đường cũng không dám như vậy viết!!
“Lão nhân... Không phải... Mẹ! Vì cái gì ta sẽ vãn sinh ra nhiều năm như vậy? Tính tính tuổi ta hẳn là cùng tam đại không sai biệt lắm đại đi??” Một nhà ba người nị chăng đủ rồi, mang thổ linh hồn đặt câu hỏi.
Thiếu niên mang thổ cũng dựng lên lỗ tai.
“Năm đó... Ta dùng Izanagi tìm được đường sống trong chỗ chết, sinh hạ ngươi về sau ngươi lại rất suy yếu, ở vong bên cạnh bồi hồi, vì thế ta hắc tuyệt tìm được lốc xoáy cấm thuật, phong ấn mang thổ, lấy chakra tẩm bổ, này một phong ấn chính là vài thập niên... Lúc ấy ta đã lão không có biện pháp bồi ngươi lớn lên... Ta liền đem ngươi lặng lẽ đưa đến Uchiha..”
“Đốm.. Ta thực xin lỗi ngươi cùng mang thổ..”
Đốm nhìn trụ gian lắc lắc đầu “Trụ gian ngươi không có thực xin lỗi ta, chẳng qua sau lại chúng ta tuyển không giống nhau lộ, đi tới đi tới liền tan.”
Tiếp theo lại hỏi mang thổ “Ngươi tưởng hồi mộc diệp sao?”
Mang thổ liều mạng lắc lắc đầu, hắn không nghĩ hồi cái kia hủ bại hắc ám địa phương, mẹ nó dù cho có sai, chính là hắn một ngữ thành giám, lẫn lộn đầu đuôi.
“Ta cũng không trở về!! Đốm, lần này ta sẽ không rời đi ngươi!” Trụ gian vừa thấy vội vàng tỏ lòng trung thành, thôn hiện tại ở trong lòng hắn không có tức phụ cùng nhi tử quan trọng, đã phạm quá một lần sai, không thể phạm lần thứ hai.
“Mang thổ...”
Nghe được quen thuộc thanh âm, mang thổ thân mình cứng đờ sau đó ngạo kiều nói “Hừ ╯^╰, Kakashi ngươi cái đại rác rưởi, ngươi cầu ta cũng vô dụng, ta sẽ không trở về! Bất quá ta đại phát từ bi, cho phép ngươi tới tìm ta.. Mang đậu đỏ bánh mới được!”
Một bên đốm nhìn chính mình cao lớn thô kệch nhi tử làm ra này phúc biểu tình, đôi mắt có chút đau, thật là nhi đại bất trung lưu.
Mười mấy tuổi thời điểm hắn không thấy trụ, liền đem đôi mắt cấp đưa cho nhân gia. Hắn đều hoài nghi nếu này trượng tiếp tục đánh tiếp, này ngốc nhi tử khẳng định chủ động đi lên tặng người đầu, không chuẩn liền làm phản...
“Sao.. Vậy cảm ơn ta đại anh hùng mang thổ tiên sinh.”
Nhiệt độ 379 bình luận 7
Đứng đầu bình luậnĐốm trong nguyên tác thật sự chính là một cái bi kịch tính nhân vật a, cả đời rộng lớn mạnh mẽ, đến cuối cùng chỉ là một hồi chê cười.
99😂😂😂 đốm gia lại nói trúng rồi, nhà hắn ngốc nhi tử thật đúng là vì tiểu học đồng học làm phản ~23333
72Nhi đại bất trung lưu hảo chân thật 😂
32
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~