33

578 30 1
                                    

33

Bởi vì gần nhất Naruto cùng Hinata hôn lễ, Kakashi vội sứt đầu mẻ trán, về nhà liền nhìn đến vẻ mặt u oán mang thổ.

“Hừ, ngươi cái đại rác rưởi... Ngươi có phải hay không đã quên ta?!”

“Thực xin lỗi, mang thổ, gần nhất có chút vội.. Ta cùng ngươi xin lỗi được không..”

“Ngươi nói chuyện liền nói lời nói, dựa ta như vậy gần làm gì!” Mang thổ nhìn Kakashi dựa lại đây Kakashi, mặt xoát một chút liền đỏ, từ hắn dọn đến nơi đây tới, cái này đại rác rưởi ba ngày hai đầu không biết xấu hổ câu dẫn hắn, nếu không phải hắn tâm chí kiên định, đã sớm nhào lên đi.

“Mang thổ quả nhiên.. Vẫn là chán ghét ta đi...” Kakashi cúi đầu, thấy không rõ biểu tình.

Mang thổ nhất không thể gặp hắn dáng vẻ này, vội vàng nói “Ta không có chán ghét ngươi... Ta chỉ là..”

“Không chán ghét ta... Vì cái gì ta một tiếp cận ngươi liền tránh tới đâu?... Quả nhiên vẫn là chán ghét ta...”

“Đó là... Đó là bởi vì thích ngươi... Ngươi một tới gần trái tim ta liền không nghe lời lộn xộn... Ta mới không có chán ghét ngươi..” Mang thổ nói xong mặt liền đỏ lên, mặt chuyển tới bên cạnh cũng không xem Kakashi.

Này sẽ đến phiên Kakashi có chút vô thố, vừa mới hắn chỉ là tưởng đậu một đậu mang thổ, cho nên làm bộ mất mát, chỉ là không nghĩ tới sẽ nghe được mang thổ thông báo, trong lúc nhất thời không khí có chút vi diệu.

Mang thổ đợi nửa ngày mới nghe được Kakashi nói “Ngươi... Không phải thích lâm sao?!”

Mang quê mùa hỏng rồi, hắn cảm thấy Kakashi nhiều năm như vậy thân thiết thiên đường đều bạch nhìn. Càng nghĩ càng giận, trực tiếp bổ nhào vào Kakashi trên người, đem hắn phác gục trên mặt đất, cúi đầu nhìn khiếp sợ vô thố hắn.

“Mang thổ... Ngươi...”

Mang thổ không chờ Kakashi nói xong, kéo xuống hắn mặt nạ bảo hộ, cúi đầu hôn lên hắn, đem hắn nói đều chắn ở trong miệng.

Không biết qua bao lâu, mang thổ đứng dậy, vuốt ve Kakashi kia trương tinh xảo mặt “Lời này ta chỉ nói một lần, ngươi hãy nghe cho kỹ. Ta thích ngươi, chỉ thích ngươi, toàn thế giới thích nhất ngươi...”

Kakashi đầu tiên là sững sờ, ngay sau đó lộ ra một cái xán lạn tươi cười.

“Mang thổ... Quả nhiên.. Ta cũng thích nhất ngươi... Ta anh hùng..”

Mộc diệp đầu đề tin tức, sáu đại hỏa ảnh luyến ái luyến cho hấp thụ ánh sáng, bị bạo luyến năm ngoái hạ tiểu bạn trai! Lão thụ nở hoa!!!

Nhiệt độ 336 bình luận 21
Đứng đầu bình luận

Sau đó sau lại mộc diệp thôn dân phát hiện bọn họ sáu đại mục bị bắt cóc hhhhh
90

Tuổi không là vấn đề, ngươi thổ ca vẫn là thổ ca, vĩnh viễn là bên trong cái kia
54
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ