16

551 26 0
                                    

16

Mang thổ thân mình cứng đờ, đưa lưng về phía đốm hung hăng ninh một phen đùi, xoay người vành mắt hồng hồng nhìn đốm, “Mẹ, chuyện này ngài muốn trách thì trách ta bá... Ta từ nhỏ đã bị nhân gia kêu dã hài tử, bọn họ đều khi dễ ta là cô nhi, ta chính là tưởng... Tưởng...”

Mang thổ có chút biên không nổi nữa, kỳ thật hắn chính là tưởng trêu cợt một chút hắn ba mà thôi, nhưng là hiện tại cái này dưới tình huống hắn nếu là thừa nhận hắn hành động, cũng không biết mẹ nó có thể hay không đối với hắn khởi vũ.

“Ô ô ô... Đốm, ngươi không nên trách mang thổ, là ta không tốt, là ta thực xin lỗi ngươi cùng mang thổ! Nếu ta không phải như vậy thô tâm đại ý... Ngươi cùng mang thổ liền không cần chịu như vậy nhiều khổ... Mang thổ liền không cần làm cô nhi... Ô ô ô..."

Mang thổ sửng sốt, ngay sau đó cũng đi theo nức nở lên, hắn ba này sóng phối hợp quả thực thiên y vô phùng... Mẹ nó từ trước đến nay là một cái mềm lòng người, bằng không hắn ba năm đó cũng sẽ không dùng một phen khổ vô liền cho hắn mẹ tới một cái khổ nhục kế.

Quả nhiên đốm ánh mắt tối sầm lại, tiếp thu mang thổ truyền cho hắn ký ức lúc sau, hắn liền thập phần hối hận, không chỉ có bị một cái vụng lược nói dối lừa đến xoay quanh, còn đem mang thổ làm hại như vậy thảm... Hắn thấy mang thổ bộ dáng này thở dài, xoa xoa hắn lông xù xù đầu nhỏ.

“Hảo, đi tìm Kakashi đi! Ta tại đây chờ ngươi..."

Mang thổ lúc này là thật sự có chút cảm động, hắn ba có câu nói nói không sai, mẹ nó thật là một cái ôn nhu người.

Mang thổ gật gật đầu, vừa mới chuẩn bị phải đi, liền thấy mẹ nó không biết từ địa phương nào rút ra quạt tròn, đi lên liền cho hắn ba ném đi trên mặt đất.

Mang thổ”...... “Vừa mới câu nói kia hắn thu hồi... Vẫn là nhanh lên đi...

Trụ gian ủy khuất ba ba từ trên mặt đất bò dậy, ôm chân tinh thần sa sút lên.

”Mang thổ không hiểu chuyện, ngươi là cái đại nhân, không cần đi theo hồ nháo! Còn có... Kia phó tinh thần sa sút bộ dáng chạy nhanh cho ta sửa lại!”

Phi gian nhấp miệng, thấy Uchiha Madara đánh hắn đại ca, trong lòng đột nhiên... Có điểm sảng... Đây là có chuyện gì?

“Ngươi là Uchiha hiện tại tộc trưởng?”

Phú nhạc một trận kích động, “Đúng vậy đốm đại nhân! Ngài có cái gì phân phó?”

“Gia phả... Đem hắn cho ta cắt.” Đốm chỉ chỉ còn ở tinh thần sa sút trụ gian, nếu là phụ thân hắn biết Uchiha có như vậy một cái vết nhơ, sợ là quan tài cái đều không lấn át được.

“Này...” Phú nhạc có chút khó xử, phía sau Uchiha một đám cũng là dựng lên lỗ tai, lo lắng đề phòng sợ tộc trưởng một xúc động liền đem Uchiha trụ gian... Uchiha duy nhất hỏa ảnh cấp xoá tên.

Không đợi phú nhạc nói chuyện, trụ gian trước phản ứng lại đây, nhào lên đi liền ôm lấy đốm đùi, mặc cho hắn như thế nào giãy giụa, chính là không buông tay.” Đốm, ngươi không thể vứt bỏ ta! Nhân gia đều là phụ bằng tử quý, như thế nào đến ta đây liền biến thành đi phụ lưu tử! Có phải hay không ngươi ghét bỏ ta tuổi lớn... Ghét bỏ ta lớn lên khó coi... Rõ ràng ngươi trước kia nói qua, chỉ có ta có thể thỏa mãn ngươi!”

U a... Đây là kiểu gì hổ lang chi ngôn... Không khí đột nhiên thập phần xấu hổ, phi gian mỏi mệt nhéo nhéo mũi, người này hắn không quen biết...

“Senju Hashirama, ngươi cho ta buông tay!”

“Đốm, ta hiện tại là Uchiha trụ gian, ngươi gọi sai!”

Đốm nhìn giả ngu sung lăng trụ gian, bất đắc dĩ nói, “Trụ gian, ngươi đã quên thủy hộ sao? Thủy hộ là cái hảo nữ nhân, ngươi làm như vậy không làm thất vọng nàng sao? Ngươi cùng chuyện của ta chính là một cái ngoài ý muốn, coi như không phát sinh quá. Ta cùng mang thổ trải qua rất nhiều sự, ta tưởng khai, hạ nửa đời ta chỉ nghĩ thủ mang thổ quá bình tĩnh sinh hoạt.”

Hắc tuyệt... Sự tình phát triển có chút không đúng...

Nhiệt độ 275 bình luận 19
Đứng đầu bình luận

Trụ gian chẳng lẽ muốn nhân cơ hội thắp sáng phúc hắc kỹ năng sao, tiến hóa cố ý cơ trụ?
48

Mộc diệp er: Cho nên nói, sơ đại mục đại nhân rốt cuộc là họ thiên thủ vẫn là họ Uchiha đâu? Đốm cùng phi gian: Họ thiên thủ! Mang thổ and Uchiha chúng trưởng lão cùng trụ gian: Họ Uchiha!
37

Nguyên lai bây giờ còn có nhiều như vậy con cú nha, sau đó thái thái đi ngủ sớm một chút không cần thức đêm bằng không tóc sẽ trọc 🌹
18
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ