16

906 62 0
                                    

16

"Đốm đại nhân, không biết ngài khi nào hồi mộc diệp, chẳng qua, ngài có phải hay không đến nhầm địa phương?"

Thiên thủ đào hoa cũng là thượng quá chiến trường trải qua quá sóng gió người, từ tiếp nhận chức vụ thiên thủ tộc trưởng lúc sau, khí thế cũng là bất đồng ngày xưa, nhưng là đối mặt Uchiha Madara, vẫn là theo bản năng túng.

Đốm nhướng mày, "Đám người, bất quá trước đó, trước cho ta nhi tử tìm điểm ăn. "

Mang thổ từ vào thiên thủ đại trạch, lập tức dỡ xuống giả dối tươi cười, ghé vào mẹ nó trong lòng ngực, liền cái ánh mắt đều không cho này giúp thiên thủ đại rác rưởi, nhưng là làm một cái thùng cơm, xác thật nên ăn cơm, vì thế phối hợp hừ hừ hai tiếng.

Rõ ràng là nhẹ nhàng bâng quơ một câu, lại làm người không dám chậm trễ, thiên thủ đào hoa một giật mình chạy nhanh làm người đi cấp làm, sợ Uchiha Madara vừa giận đem toàn bộ thiên thủ tộc địa hủy đi.

Senju Hashirama vừa đến đại trạch cửa, liền cảm nhận được đốm chakra hơi thở, hưng phấn vọt vào suy nghĩ phải cho hắn một cái ôm.

Bất quá nghênh đón hắn không phải ôm, là đốm một cái vô tình thiết chân.

"Anh anh anh... Loang lổ không yêu ta..."

Đốm xoay người đem mang thổ bỏ vào thiên thủ đào hoa trong lòng ngực, xách lên tinh thần sa sút đến đỉnh đầu trường nấm Senju Hashirama tiến hành rồi một đốn ái giáo dục.

Ở đào hoa trong lòng ngực mang thổ, rốt cuộc ở thiên thủ đại trạch lộ ra tươi cười, huy tiểu nắm tay, mụ mụ đánh hắn, đánh hắn.

Thiên thủ đào hoa ôm bụ bẫm thịt đô đô tiểu mang thổ, nháy mắt tình thương của mẹ bạo lều, hạnh phúc đến mạo phao phao, căn bản không thẳng gia trụ gian đại nhân chết sống, chuyên tâm hút miễn.

Nửa giờ sau, "Hừ, ta nói cho ngươi, chạy nhanh đem ngươi tinh thần sa sút tật xấu cho ta sửa lại, nếu là làm mang thổ học đi, ta liền lột da của ngươi ra."

Mang thổ cảm thấy mẹ nó quả thực soái ngây người, hưng phấn vỗ tay nhỏ.

Trụ gian đỉnh mặt mũi bầm dập ngây ngốc cào cào đầu, "Mang thổ là ai a. "

"A.. A.. Bổ.." Mang thổ cảm thấy đã chịu vũ nhục, hắn thế nhưng bị làm lơ, quả nhiên là thiên thủ đại rác rưởi.

"Ai, đào hoa như thế nào mới mấy ngày không thấy ngươi liền có hài tử lạp... Ha ha ha..."

Thiên thủ đào hoa mắt trợn trắng, "Đây là mang thổ, đốm đại nhân nhi tử."

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ